# thương hiệu ô tô

Những thương hiệu ô tô bán chạy nhất Việt Nam năm 2019
Với doanh số gần 80.000 xe trong năm 2019, Hyundai lần đầu trở thành thương hiệu xe hơi bán chạy nhất tại Việt Nam.

Nâng cao trải nghiệm khách hàng trong ngành ô tô tại Việt Nam
Một trải nghiệm khách hàng tốt trong ngành ô tô không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm, mà còn từ cách thương hiệu chăm sóc toàn diện ở mọi điểm tiếp xúc, từ showroom đến hậu mãi và cả không gian kỹ thuật số. Những yếu tố này sẽ quyết định sự thành công và lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu.

Vietnam Motor Show 2024 quy tụ 19 thương hiệu ô tô, xe máy
Vietnam Motor Show 2024 diễn ra trong 5 ngày từ 23 - 27/10, quy tụ 19 thương hiệu ô tô, xe máy tham dự với hàng loạt mẫu xe mới.

Toyota tiếp tục giữ vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới
Theo báo cáo mới nhất năm 2025 của Brand Finance - hãng tư vấn toàn cầu về quản lý và định giá thương hiệu của Anh,Toyota vẫn tiếp tục giữ vị trí thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới với mức định giá 64,7 tỷ USD, tăng 23% so với năm ngoái.

Bảng giá ô tô Volkswagen mới nhất tháng 5/2025
Volkswagen, một trong những thương hiệu ô tô nổi tiếng nhất trên thế giới, là biểu tượng của sự sáng tạo, chất lượng và sự đổi mới trong ngành công nghiệp ô tô.

Trong tháng Sáu, tổng cộng gần 63.000 chiếc ô tô mới bổ sung cho thị trường
Theo báo cáo mới công bố của Cục Thống kê (Bộ Tài chính), trong tháng 6 vừa qua, ước tính có tổng cộng 62.868 chiếc ô tô mới, bao gồm cả xe sản xuất trong nước và xe nhập khẩu được bổ sung cho thị trường Việt Nam. Con số này tăng mạnh đến 11,9% so với tháng trước.

Nội địa hóa ngành ô tô: Phép thử bản lĩnh công nghiệp Việt Nam
Ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam trong mấy năm vừa qua có những tiến bộ rõ rệt vượt bậc, đã có những thương hiệu lớn đưa được sản phẩm xuất khẩu ra nước ngoài, đáp ứng một phần nhu cầu sử dụng trong nước, nhưng nhìn chung, tỷ lệ nội địa hóa ngành công nghiệp ô tô ở Việt Nam vẫn chưa được như kỳ vọng.

SUV E-3008 sắp ra mắt và giá bán các mẫu xe chủ lực
Peugeot, thương hiệu ô tô lâu đời từ Pháp, tiếp tục củng cố vị thế tại thị trường Việt Nam với dải sản phẩm đa dạng từ sedan đến SUV. Trong tháng 10 này, giá bán của các mẫu xe chủ lực như Peugeot 408, 2008, 3008 và 5008 vẫn duy trì ổn định. Đồng thời, thông tin về mẫu SUV coupe chạy điện hoàn toàn mới Peugeot E-3008 2025 cũng được hé lộ, hứa hẹn mang đến một lựa chọn hấp dẫn trong kỷ nguyên xe điện.

Century được Toyota tách thành thương hiệu riêng
Toyota đang tái cấu trúc chiến lược xe sang, biến Century thành một thương hiệu độc lập, đồng thời hé lộ một dòng sản phẩm rộng hơn, mang tính toàn cầu hơn. Bên cạnh Lexus là thương hiệu hạng sang của tập đoàn từ nhiều năm nay, Century thậm chí mang lại sự sang trọng hơn thế.

Toyota trở thành thương hiệu ô tô đắt giá nhất hành tinh
Interbrand - công ty hàng đầu thế giới trong lĩnh vực tư vấn chiến lược thương hiệu vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu giá trị nhất hành tinh năm 2025 (Best Global Brands 2025).









