Mẫu SUV thuần điện Enyaq IV tham gia triển lãm năm nay. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam (Ảnh: Báo Giao thông)
Mẫu SUV thuần điện Enyaq IV. Đây cũng là lần đầu tiên mẫu xe này xuất hiện tại Việt Nam (Ảnh: Báo Giao thông)

Hôm nay 23/10, tại Trung tâm hội chợ và triển lãm Sài Gòn (SECC), Triển lãm ô tô Việt Nam (VMS) 2024 chính thức mở cửa đón khách tham quan.

Theo Ban tổ chức, đến với triển lãm năm nay, khách tham quan sẽ được thưởng thức các màn trình diễn và giới thiệu xe từ 19 thương hiệu ô tô, xe máy danh tiếng. Khu vực triển lãm được bố trí tại nhà A và nhà B sẽ là nơi trưng bày chính của các thương hiệu ô tô, xe máy và gần 300 gian hàng thuộc các ngành công nghiệp phụ trợ.

Một số mẫu xe chủ lực đến từ 19 thương hiệu tham gia lần đầu tiên sẽ xuất hiện trước công chúng, mang những cải tiến công nghệ mới nhất, phản ánh tương lai của ngành công nghiệp ô tô và xe máy tại Việt Nam.

Khu vực sân ngoài trời cũng là nơi trưng bày của ba thương hiệu lớn là Subaru, Honda, Yamaha Motorcycle, cùng các hoạt động tương tác lái thử xe.

Khách hàng quan tâm có thể đăng ký lái thử ngay tại khu vực đón khách của các thương hiệu, để có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những tính năng và hiệu suất của mẫu xe yêu thích.

PV