Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
Vĩnh Phúc: Hoạt động xúc tiến thương mại giúp tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp

Vĩnh Phúc: Hoạt động xúc tiến thương mại giúp tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp

17/06/2020, 08:56

Hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) ngày càng nâng cao tính chuyên nghiệp, gặt hái được nhiều thành quả và từng bước nâng cao uy tín cho các tổ chức, doanh nghiệp.

Hà Nội: Đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ

Hà Nội: Đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ

13/01/2021, 17:37

Nhằm bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho người tiêu dùng Thủ đô, ngành Nông nghiệp Hà Nội đã phối hợp với các doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh việc xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ.

Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã

Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã

19/08/2022, 15:10

Tại Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã thành phố Hà Nội vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã với chuyên đề “Nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ”.

Nhiều giải pháp tiêu thụ sản phẩm OCOP cho hợp tác xã

Nhiều giải pháp tiêu thụ sản phẩm OCOP cho hợp tác xã

11/09/2022, 16:09

Hiện nay, Sóc Trăng đang triển khai nhiều giải pháp tăng cường khả năng liên kết tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã và các sản phẩm OCOP nhằm tăng thu nhập, tạo thêm việc làm cho lao động địa phương.

Nghệ An: Tổ chức Chương trình livestream quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP lần 2

Nghệ An: Tổ chức Chương trình livestream quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP lần 2

28/12/2023, 23:25

Ngày 28/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An tổ chức Chương trình “Livestream kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP, đặc sản tỉnh Nghệ An lần thứ 2”. Chương trình có sự tham gia của các nhân vật có ảnh hưởng (KOL), buổi livestream đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi, tương tác.

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc

Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc

22/04/2024, 10:48

Toàn tỉnh Điện Biên có khoảng 500 sản phẩm được đưa lên sàn thương mại điện tử; tỷ lệ dân số tham gia mua sắm trực tuyến đạt trên 30%; tỷ lệ doanh nghiệp vừa và nhỏ có tài khoản thương mại điện tử đạt 20% và tỷ lệ hộ sản xuất nông nghiệp có tài khoản trên sàn thương mại điện tử đạt 50%.