# tiêu thụ sản phẩm
Vĩnh Phúc: Hoạt động xúc tiến thương mại giúp tìm kiếm thị trường tiêu thụ sản phẩm cho doanh nghiệp
Hoạt động xúc tiến thương mại trên địa bàn huyện Yên Lạc (Vĩnh Phúc) ngày càng nâng cao tính chuyên nghiệp, gặt hái được nhiều thành quả và từng bước nâng cao uy tín cho các tổ chức, doanh nghiệp.
Hà Nội: Đẩy mạnh xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ
Nhằm bảo đảm nguồn cung nông sản an toàn cho người tiêu dùng Thủ đô, ngành Nông nghiệp Hà Nội đã phối hợp với các doanh nghiệp, hợp tác xã đẩy mạnh việc xây dựng chuỗi liên kết từ sản xuất đến tiêu thụ.
Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã
Tại Hà Nội, Liên minh Hợp tác xã thành phố Hà Nội vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) tổ chức Hội nghị Xúc tiến thương mại, tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã với chuyên đề “Nông sản an toàn, rõ nguồn gốc xuất xứ”.
Nhiều giải pháp tiêu thụ sản phẩm OCOP cho hợp tác xã
Hiện nay, Sóc Trăng đang triển khai nhiều giải pháp tăng cường khả năng liên kết tiêu thụ sản phẩm cho các hợp tác xã và các sản phẩm OCOP nhằm tăng thu nhập, tạo thêm việc làm cho lao động địa phương.
Nghệ An: Tổ chức Chương trình livestream quảng bá, tiêu thụ sản phẩm OCOP lần 2
Ngày 28/12, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Nghệ An tổ chức Chương trình “Livestream kết nối và tiêu thụ sản phẩm OCOP, đặc sản tỉnh Nghệ An lần thứ 2”. Chương trình có sự tham gia của các nhân vật có ảnh hưởng (KOL), buổi livestream đã thu hút hàng chục nghìn người theo dõi, tương tác.
Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp tại Điện Biên và các tỉnh vùng Tây Bắc
Toàn tỉnh Điện Biên có khoảng 500 sản phẩm được đưa lên sàn thương mại điện tử; tỷ lệ dân số tham gia mua sắm trực tuyến đạt trên 30%; tỷ lệ doanh nghiệp vừa và nhỏ có tài khoản thương mại điện tử đạt 20% và tỷ lệ hộ sản xuất nông nghiệp có tài khoản trên sàn thương mại điện tử đạt 50%.
Lạng Sơn: Gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024
Ngày 25/4, UBND tỉnh Lạng Sơn tổ chức hội nghị gặp mặt, kết nối tiêu thụ sản phẩm hợp tác xã tỉnh Lạng Sơn năm 2024. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thanh Sơn tham dự và chỉ đạo hội nghị.
Ứng dụng công nghệ số tạo cú hích cho HTX kết nối, tiêu thụ sản phẩm
Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số và thương mại điện tử trong kết nối, tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cho các Hợp tác xã (HTX) được coi là xu thế tất yếu trong thời đại công nghệ số, góp phần quảng bá, nâng cao giá trị sản phẩm và thúc đẩy, hỗ trợ các HTX phát triển sản xuất kinh doanh.
Nghệ An đẩy mạnh thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử
UBND tỉnh Nghệ An vừa ban hành Văn bản số 7696/UBND-KT ngày 9/9/2024 về việc yêu cầu Sở Công Thương và UBND các huyện, thành phố, thị xã tăng cường thực hiện nhiệm vụ phát triển thương mại điện tử trên toàn tỉnh.
Bắc Ninh: Sở Công Thương hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân tại huyện Lương Tài
Để giảm thiểu thiệt hại về kinh tế cho các tổ chức, cá nhân nuôi cá trên sông do ảnh hưởng của cơn bão số 3 (bão Yagi), Sở Công Thương tỉnh Bắc Ninh tổ chức hỗ trợ kết nối, tiêu thụ sản phẩm cá lồng cho các hộ dân trên địa bàn huyện Lương Tài.