# thương hiệu

Tăng cường đấu tranh chống buôn lậu trên biển
Văn phòng Chính phủ vừa có thông báo ý kiến kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình tại buổi làm việc với Bộ Tư lệnh Cảnh sát biển Việt Nam, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 4 về công tác chống buôn lậu, gian lận thương mại, vận chuyển trái phép hàng hóa trên biển.

Quảng Ninh: Nhiều ý kiến trái chiều trong 2 tháng thu phí tham quan Yên Tử
Sau hai tháng áp dụng thu phí tham quan Di tích Quốc gia Yên Tử, số tiền phí thu được tính đến ngày 27/2/108 đạt hơn 10 tỷ đồng… là thông tin của ông Vũ Văn Hợp – Chánh văn phòng UBND tỉnh Quảng Ninh tại cuộc họp giao ban báo chí thường kỳ tháng 2/2018.

Tư vấn pháp luật: Làm giả nhãn hiệu mỹ phẩm bị xử phạt như thế nào?
Việc mua mỹ phẩm, tinh dầu từ nơi khác (có nguồn gốc rõ ràng) về và chiết ra chai, lọ dung tích nhỏ hơn, sau đó dán nhãn một thương hiệu khác rồi bán ra thị trường thì có vi phạm pháp luật không? Nếu có sẽ bị xử lý như thế nào?

Phí trông giữ chùa Lôi Âm (Đại Yên, Hạ Long): Giá một đằng, thu một nẻo?
Vé gửi xe máy, xe đạp điện niêm yết 5.000 đồng/lượt, thế nhưng thực tế, du khách phải trả tới 10. 000 đồng/lượt… Đây là thực trạng gây bức xúc dư luận tại nơi gửi xe chùa Lôi Âm, TP. Hạ Long (Quảng Ninh).

Quảng Ninh: Trẻ 8 tháng tuổi bị nhiễm độc trì do thuốc cam được cứu sống
Thông tin từ BV Sản nhi Quảng Ninh cho biết, đơn vị vừa cứu sống một bé gái 8 tháng tuổi bị nhiễm độc chì do sử dụng thuốc cam không rõ nguồn gốc xuất xứ.

TPCN Dạ Dày Mộc Hoa: Quảng cáo như thần dược?
"Dạ Dày Mộc Hoa - một loại thực phẩm chức năng (TPCN) nhưng lại được quảng cáo rầm rộ trên mạng như một loại “thần dược” giúp chữa dứt điểm bệnh đau dạ dày lâu năm" - Đó là phản ánh của bạn đọc thông qua đường dây nóng của Thương hiệu & Công luận.

Ra mắt thương hiệu nông nghiệp T.Vita
Ngày 22/01/2018 tại Hà Nội, T.Vita – một thương hiệu nông sản an toàn được sản xuất theo công nghệ cao của Tập đoàn T&T đã chính thức ra đời trước sự chứng kiến của Đại sứ Israel, Tham tán Nông nghiệp Hà Lan, cùng các khách hàng, đối tác.

Quảng Ninh: Thu giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ
Tổ công tác Đội tuần tra kiểm soát Giao thông số 1 vừa kiểm tra và bắt giữ nhiều hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Hơn 60 CĐV cổ vũ bóng đá bị “bỏ rơi” tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái
64 cổ động viên đã đóng tiền trọn gói để được sang Thường Châu (Trung Quốc) cổ vũ U23 Việt Nam, nhưng đã bị công ty lữ hành bỏ “bỏ rơi” tại cửa khẩu quốc tế Móng Cái.
Quảng Ninh: Thu phí thử nghiệm trạm BOT QL18 đoạn Hạ Long – Mông Dương
Từ 11h ngày 29/1/2018, Công ty CP BOT Biên Cương chính thức thu phí thử nghiệm (phát vé không thu tiền) tại DA nâng cấp và cải tạo QL18 đoạn Hạ Long- Mông Dương tại các trạm giá Km153+450 và Km156+985QL18. Đồng thời, DN này cũng chính thức phát thẻ ưu tiên, miễn giảm giá cho người dân tại TP. Cẩm Phả trong suốt quá trình thu phí.

Tưng bừng Hội chợ Xuân Giảng Võ 2018
Hội chợ Xuân Giảng Võ 2018 diễn ra từ ngày 6 đến hết ngày 12/2, tại địa điểm mới là Cung Văn hóa Hữu nghị Hà Nội.

Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu
Ngày 28/12 tại Hà Nội, Công ty Tư vấn thương hiệu Mibrand Việt Nam kết hợp với Brand Finance tổ chức Hội thảo ‘’Quản lý và tăng cường chỉ số sức mạnh thương hiệu’’. Hội thảo có sự tham gia của các doanh nghiệp đạt danh hiệu Thương hiệu quốc gia và trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam.

Hacinco: Thương hiệu được khẳng định
Thành lập năm 1976, trải qua hơn 40 năm xây dựng và phát triển, Công ty Đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội (Hacinco) đã khẳng định được thương hiệu của riêng mình trên thị trường xây lắp, đầu tư nhà ở và khu đô thị - trở thành đơn vị uy tín hàng đầu của Tổng công ty Đầu tư và phát triển nhà Hà Nội (Handico).
Công bố kết quả Dự án Nhãn hiệu nổi tiếng
“Được công nhận và bảo hộ nhãn hiệu nổi tiếng và sử dụng rộng rãi là nhu cầu cấp thiết của doanh nghiệp (DN). Đối với DN Việt, nhu cầu này thường gắn với việc khẳng định uy tín, chất lượng của các thương hiệu. Đối với DN nước ngoài, nhu cầu này còn gắn với mong muốn đảm bảo môi trường kinh doanh lành mạnh”.
Công ty CP Đầu tư TM XNK THT Việt Nam: Uy tín tạo thương hiệu
Với triết lý kinh doanh “Lấy khách hàng làm trung tâm - lấy nguồn nhân lực chất lượng làm cốt lõi”, Công ty CP Đầu tư TM XNK THT Việt Nam (Công ty THT Việt Nam) đã và đang trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu về NK và phân phối độc quyền hàng tiêu dùng Thái Lan chất lượng cao tại thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua.

MAZDA Phạm Văn Đồng: Khẳng định đẳng cấp thương hiệu ô tô tại Việt Nam
Nằm trên trục đường Phạm Văn Đồng – tuyến giao thông huyết mạch phía tây Hà Nội, Showroom Mazda Phạm Văn Đồng với quy mô và trang thiết bị hiện đại - đã góp phần nâng cao giá trị phục vụ khách hàng Thủ đô, đồng thời khẳng định đẳng cấp thương hiệu Mazda tại Việt Nam.
Hà Tĩnh tổ chức Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp lần thứ nhất
Tối 2/12, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, UBND tỉnh Hà Tĩnh đã đã tổ chức khai mạc Lễ hội cam và các sản phẩm nông nghiệp Hà Tĩnh lần thứ nhất - 2017. Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ cùng lãnh đạo một số bộ, ngành cùng tham dự.

1.001 kiểu sản phẩm bị làm giả, làm nhái
Các thủ đoạn làm giả, nhái các sản phẩm mỹ phẩm, có thể kể đến nhái mẫu mã, mã vạch–barcode và QRcode để kiểm tra hàng, nhái bằng cách dùng tên gọi gần giống với hàng chính hãng; thậm chí cả tem dán chống hàng giả... khiến người tiêu dùng rất khó phân biệt.

Công bố Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017
Tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017, Công ty Brand Finance chính thức công bố Bảng xếp hạng Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2017 cho các thương hiệu dẫn đầu Việt Nam; chứng nhận về thứ hạng, giá trị thương hiệu và chỉ số sức khỏe thương hiệu.

Sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý (Phú Thọ): Thiếu tính bền vững
Sau khi được bảo hộ chỉ dẫn địa lý, nhiều đặc sản của Việt Nam đã có thương hiệu trên thị trường trong và ngoài nước, giá thành sản phẩm tăng cao. Tuy nhiên, việc đầu tư xây dựng, phát triển thương hiệu sản phẩm được chỉ dẫn địa lý trên địa bàn tỉnh Phú Thọ hiện nay còn nhiều hạn chế, thiếu bền vững.









