# nông sản việt

  • Khơi nguồn nông sản Việt

    Khơi nguồn nông sản Việt

    13:16 18/10 Thương hiệu

    Chủ tịch Hội Nông dân Việt Nam Thào Xuân Sùng: Trong 32 năm đổi mới đất nước, nông nghiệp, nông dân, nông thôn nước ta đã phát triển mạnh mẽ và đạt được nhiều thành tựu quan trọng. Đáng chú ý, đóng góp của mặt hàng nông sản xuất khẩu của cả nước liên tục tăng, tạo được những đột phá ấn tượng.

  • Nguyên nhân nông sản Việt gặp khó tại thị trường Trung Quốc?

    Nguyên nhân nông sản Việt gặp khó tại thị trường Trung Quốc?

    08:23 27/08 Kinh tế

    Tại hội thảo “Nâng cao hiệu quả tiếp cận thị trường Trung Quốc cho nông sản Việt” ngày 26/8, ông Nguyễn Hoàng Anh, thành viên Ban nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân của Chính phủ, cho biết hiện Trung Quốc là một trong 5 thị trường xuất khẩu nông sản lớn nhất của Việt Nam với tỷ trọng áp đảo lên đến 76%.

  • Nông sản "gặp khó" khi xuất khẩu sang Hàn Quốc

    Nông sản "gặp khó" khi xuất khẩu sang Hàn Quốc

    15:08 21/06 Kinh tế

    Đại diện CJ Freshway, một trong những nhà phân phối thực phẩm lớn nhất Hàn Quốc từng chia sẻ, doanh nghiệp Hàn Quốc khá quan tâm đến trái cây tươi Việt Nam, nhưng chỉ chấp nhận sản phẩm bảo quản bằng xử lý nhiệt, chứ không chiếu xạ như một số thị trường khác.

  • Nông sản Việt: Giải cứu… giải cứu!

    Nông sản Việt: Giải cứu… giải cứu!

    09:55 11/05 Tin tức

    Từ đầu năm đến nay, cả nước đã 3 lần chung tay giải cứu nông sản, hết chuối ở Đồng Nai, rồi lại đến dưa hấu ở Quảng Ngãi… Và mới đây nhất là giải cứu heo cho người chăn nuôi trên khắp cả nước. Vậy, “giải cứu” nông sản ế tới khi nào?

  • Xuất khẩu nông lâm thủy sản thu về hơn 38 tỷ USD

    Xuất khẩu nông lâm thủy sản thu về hơn 38 tỷ USD

    14:49 29/09 Kinh tế

    Tuy vẫn giảm hơn 5% so cùng kỳ 2022, nhưng sức bật mạnh mẽ của một số ngành hàng đã cho thấy nhiều lợi thế tăng tốc trong quý IV. Trong 9 tháng qua, lĩnh vực nông nghiệp đã mang về hơn 38 tỷ USD kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản.

  • Honeco: Nâng tầm mật ong Việt từ di sản đến công nghệ, vững vàng nói không với hàng giả, hàng nhái

    Honeco: Nâng tầm mật ong Việt từ di sản đến công nghệ, vững vàng nói không với hàng giả, hàng nhái

    13:53 07/06 Câu chuyện thương hiệu

    Trong bối cảnh vấn nạn hàng giả, hàng nhái đang hoành hành, gây thiệt hại nghiêm trọng cho doanh nghiệp chân chính và sức khỏe người tiêu dùng, Công ty Cổ phần Ong Tam Đảo với thương hiệu Honeco nổi lên như một hình mẫu về cam kết chất lượng toàn diện. Honeco không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường mà còn kiên định nói không với hàng giả, hàng nhái, bảo vệ niềm tin của người tiêu dùng và giá trị của nông sản Việt.

  • “5 nhà” cùng cộng hưởng nâng tầm nông nghiệp Việt phát triển bền vững

    “5 nhà” cùng cộng hưởng nâng tầm nông nghiệp Việt phát triển bền vững

    12:30 08/08 Kinh tế

    Thông qua sự kiện AgriS Agro Day 2025, AgriS khẳng định cam kết đồng hành cùng Chính phủ trong thúc đẩy phát triển kinh tế nông nghiệp tuần hoàn, mở ra triển vọng về một nền nông nghiệp hiện đại, hội nhập với việc phát triển các mô hình sản xuất hiệu quả, xanh và bền vững, bám sát 4 nghị quyết trụ cột của Bộ Chính trị đưa đất nước cất cánh trong kỷ nguyên mới.