# sản phẩm

Quảng Trị: Kết nối sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm OCOP
Trong Chương trình xúc tiến thương mại tỉnh Quảng Trị năm 2025, ngày 6/6, tại Siêu thị Coop.mart Quảng Trị, Sở Công thương tổ chức Chương trình kết nối sản phẩm công nghiệp nông thôn (CNNT) tiêu biểu, sản phẩm OCOP, đặc trưng tỉnh Quảng Trị phân phối vào các siêu thị và cửa hàng nông sản.

Quảng Bình: Phát hiện hàng trăm sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc
Thông tin từ Sở Y tế tỉnh Quảng Bình, qua kiểm tra tại cơ sở kinh doanh mỹ phẩm Tuần Lài trên địa bàn thành phố Đồng Hới, lực lượng chức năng phát hiện 11 loại mỹ phẩm gồm 382 sản phẩm có nhãn mác nước ngoài, không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Quyết định danh mục 11 nhóm công nghệ, 32 nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược
Quyết định số 1131/QĐ-TTg về danh mục công nghệ chiến lược và sản phẩm công nghệ chiến lược có 11 nhóm công nghệ chiến lược với 32 nhóm sản phẩm công nghệ chiến lược.

iPhone 15 vẫn "hot": Bán chạy thứ tư thế giới, áp đảo cả iPhone 16e tại Việt Nam
Dù đã ra mắt gần hai năm, iPhone 15 vẫn chứng tỏ sức hút bền bỉ khi trở thành mẫu smartphone bán chạy thứ tư trên thế giới trong quý I/2025, theo báo cáo của Counterpoint Research. Không chỉ vậy, thiết bị này còn liên tục nằm trong danh sách các sản phẩm có doanh số cao nhất tại nhiều hệ thống bán lẻ ở Việt Nam.

Quốc hội thông qua luật, cấm quảng cáo sai sự thật, gian dối chất lượng hàng hóa
Sau khi tiếp thu, chỉnh lý, dự thảo Luật đã chỉnh sửa 29 Điều; bổ sung 14 Điều, bãi bỏ 34 điều, 3 khoản của 2 Điều, giảm 14 Điều so với dự thảo Luật do Chính phủ trình.

Tăng cường sự hiện diện của hàng Việt tại Châu Á
Từ ngày 19 - 22/6, Bộ Công Thương phối hợp cùng UBND TP. Hà Nội và Tập đoàn AEON tổ chức Tuần hàng Việt Nam tại hệ thống AEON Nhật Bản và các nước thuộc khu vực Châu Á, bao gồm: Malaysia, Hong Kong (Trung Quốc) và Campuchia với chủ đề: "Trải nghiệm vẻ đẹp Việt Nam qua năm giác quan - ẩm thực, văn hóa và du lịch".

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 1: Tủ điện trung thế ACIT
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

HomeFarm: Ghi nhận về nhãn phụ tiếng Việt và nguồn gốc sản phẩm nhập khẩu
HomeFarm, chuỗi cửa hàng thực phẩm nhập khẩu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng, đang đối mặt với những câu hỏi về việc tuân thủ các quy định pháp luật liên quan đến nhãn phụ tiếng Việt và sự minh bạch trong truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Những ghi nhận thực tế tại các cửa hàng của HomeFarm đã phần nào dấy lên những băn khoăn từ phía khách hàng về thông tin nguồn gốc thực phẩm bày bán tại đây.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 2: Gỗ công nghiệp An Cường
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 4: Thời trang An Phước
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 5: Gạch ốp lát Amy Gres
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 6: Kết cấu thép ATAD
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 7: Cửa cuốn Austdoor & nhôm định hình Topal
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 8: Phân bón Đầu Trâu
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Doanh nhân Phạm Đình Thương: Từ người giao báo đến doanh nhân triệu đô xứ sở hoa anh đào
Từ một chàng trai nghèo quê Nghệ An với lời hứa “thoát làm nông, thoát nghèo”, Phạm Đình Thương đã vươn lên - trở thành tổng giám đốc một doanh nghiệp Việt Nam tại Nhật Bản. Hành trình 10 năm đầy gian truân, sự nỗ lực và lòng biết ơn của anh, không chỉ minh chứng cho khát vọng vươn lên, mà còn là câu chuyện đẹp về tình người và tinh thần dân tộc.

Cục An toàn thực phẩm thu hồi hiệu lực hàng loạt sản phẩm bảo vệ sức khỏe: Nhiều công ty chủ động xin rút hồ sơ
Ngày 2/7/2025, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế đã ban hành một loạt quyết định quan trọng về việc thu hồi hiệu lực Giấy tiếp nhận đăng ký sản phẩm của nhiều thực phẩm bảo vệ sức khỏe. Động thái này diễn ra sau khi một số công ty chủ động gửi văn bản đề nghị rút hồ sơ liên quan đến các sản phẩm mà họ đã công bố.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 9: Sản phẩm từ gạo Bích Chi
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Chống hàng giả bằng công nghệ - Mã số định danh, hồ sơ nguồn gốc số hóa sản phẩm, hàng hóa
Việc mỗi sản phẩm đều có mã số định danh và hồ sơ nguồn gốc số hóa giúp chứng minh rõ ràng rằng hàng hóa được sản xuất trong nước, không phải hàng đội lốt từ nước ngoài.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 11: Cáp điện, dây điện CADIVI
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu 2025: Bệ phóng để sản phẩm Việt vươn ra thế giới
Từ ngày 1 – 3/8/2025, tại Khu Di tích Hoàng thành Thăng Long (19C Hoàng Diệu, Hà Nội), sẽ diễn ra Hội chợ các sản phẩm OCOP xuất khẩu (VIETNAM OCOPEX 2025) – sự kiện xúc tiến thương mại trọng điểm nhằm đưa các sản phẩm OCOP chất lượng cao của Việt Nam đến gần hơn với thị trường quốc tế.










