# sản phẩm

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 12: Gốm sứ Chu Đậu
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 13: Gạch ốp lát, ngói tráng men CMC
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 14: Bút viết & dụng cụ Thiên Long
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Dự thảo Luật Thương mại điện tử: Siết trách nhiệm sàn, buộc gỡ bỏ sản phẩm vi phạm trong 24 giờ
Bộ Công Thương hiện đang lấy ý kiến về dự thảo Luật Thương mại điện tử (TMĐT) mới, với những đề xuất mang tính đột phá nhằm tăng cường quản lý, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tạo môi trường kinh doanh minh bạch hơn. Đặc biệt, dự thảo này áp dụng cho cả các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước tham gia hoạt động TMĐT tại Việt Nam, tập trung vào trách nhiệm của chủ quản nền tảng trong việc xử lý sản phẩm vi phạm và yêu cầu mới với người "review" sản phẩm.

Cục Quản lý Dược ra lệnh thu hồi và tiêu hủy sữa rửa mặt Gammaphil chứa chất cấm
Ngày 10/7/2025, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã ban hành Công văn số 1969/QLD-MP, yêu cầu đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy trên toàn quốc lô sản phẩm Sữa rửa mặt chuyên dụng Gammaphil – Chai 125ml. Lô sản phẩm này, được sản xuất và chịu trách nhiệm bởi Công ty TNHH MTV sản xuất dược - mỹ phẩm GAMMA, bị phát hiện chứa các thành phần không được công bố trong công thức sản phẩm đã đăng ký.

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 2: Viettel đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Ngành chăn nuôi Thanh Hóa đạt giá trị sản xuất hơn 6.140 tỷ đồng trong 6 tháng năm 2025
6 tháng năm 2025 ngành chăn nuôi Thanh Hóa đạt được những kết quả tích cực, với giá trị sản xuất đạt 6.147 tỷ đồng, tăng 6,2% so với cùng kỳ.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 16: Thực phẩm Vissan
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 3: Vietcombank đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 17: Yến sào Khánh Hòa
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 4: BIDV đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 5: VietinBank đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 19: Thiết bị điện Điện Quang
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 6: Agribank đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Cục Quản lý Dược thu hồi khẩn cấp thuốc Femancia của Me Di Sun do vi phạm chất lượng
Cục Quản lý Dược, Bộ Y tế vừa ban hành quyết định thu hồi giấy đăng ký lưu hành và yêu cầu thu hồi toàn bộ các lô thuốc Femancia (số đăng ký: VD-27929-17), một loại thuốc uống bổ sung sắt nhằm ngăn ngừa tình trạng thiếu máu thiếu sắt. Sản phẩm này do Công ty cổ phần Dược phẩm Me Di Sun (TP.HCM) sản xuất.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 20: Giấy Giao Long Paper
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 7: Vingroup đã xây dựng thương hiệu như thế nào?
Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Mời tham gia Hội thi sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam năm 2025
Sở Công Thương tỉnh Ninh Bình vừa có thông báo tới các tổ chức, cá nhân về việc mời tham gia Hội thi sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam năm 2025. Hội thi là một trong những hoạt động quan trọng trong Festival Bảo tồn và Phát triển làng nghề quốc tế năm 2025.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 21: Săm lốp DRC
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 22: Nhôm định hình Grando
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.










