# hàng thật
Kramer hứa hẹn sẽ chinh phục người tiêu dùng Việt
Là thương hiệu thiết bị vệ sinh mới du nhập vào thị trường Việt Nam nhưng Kramer hứa hẹn sẽ chinh phục người tiêu dùng bằng những ưu điểm vượt trội của mình ở hiện tại và tương lai.
Cách phân biệt kem Tràng Tiền thật và giả
Ra đời vào năm 1958 và kể từ đó đến nay kem Tràng Tiền đã trở thành một thương hiệu nổi tiếng ở Hà Nội. Kem Tràng Tiền đóng góp một phần quan trọng trong văn hóa ẩm thực của đất Hà Thành. Tuy nhiên, hiện nay hàng loạt các loại kem có in chữ Tràng Tiền xuất hiện “nhan nhản” trên thị trường, nó lamg cho người tiêu dùng bị nhầm lẫn, kèm theo đó là cả những hệ lụy khi mua phải kem rởm. Vậy phải làm cách nào để phân biệt kem Tràng Tiền thật và giả?
Cách phân biệt mỹ phẩm Shiseido thật và giả
Shiseido là một trong những hãng mỹ phẩm cao cấp, nổi tiếng rất lâu ở Nhật Bản. Cũng bởi hãng mỹ phẩm này quá được ưa chuộng nên việc xuất hiện hàng thật, giả, hàng nhái là điều không thể tránh khỏi.
5 cách nhận biết thực phẩm chức năng thật và giả
Nhu cầu về thực phẩm chức năng (TPCN) ngày càng tăng cao, đã và đang mở ra cơ hội cho việc làm hàng giả, hàng nhái, hàng đội lốt hàng xách tay…“trà trộn” vào thị trường tiềm năng này. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm thực phẩm chức năng bị làm giả. Đặc biệt các sản phẩm như: Nhau thai cừu, sữa ong chúa, collagen, glucosamin… có xuất xứ từ Mỹ.
Vụ phế phẩm cafe nhuộm pin: Bắt tạm giam, khởi tố nhiều đối tượng
Công an tỉnh Đắk Nông đã ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với 5 bị can để điều tra, làm rõ về hành vi “vi phạm quy định về an toàn thực phẩm”.
Cách phân biệt giữa iPhone thật và hàng fake
Việc mua phải chiếc iPhone fake luôn khiến người tiêu dùng phải đau đầu, vậy làm thế nào để nhận biết được iPhone thật hay giả, hay xác định được chất lượng của iPhone đó có tốt hay không ?
Cục QLTT Bắc Ninh: Tổ chức gian trưng bày phân biệt hàng thật, hàng giả
Cục QLTT tỉnh Bắc Ninh vừa tổ chức gian hàng trưng bày hàng thật, hàng giả tại Hội chợ công nghiệp hỗ trợ và sản phẩm OCOP, khu vực đồng bằng sông Hồng – Bắc Ninh 2020.
Thanh Hóa: Cửa hàng tiện ích kêu cứu vì bị vu khống trên mạng xã hội
Cửa hàng tiện ích Mẹ và bé Đồng Thảo có địa chỉ tại huyện Nông Cống (Thanh Hóa) kêu cứu vì bị Công ty cổ phần AZ CaRe Việt Nam tại số 113 Trung Hòa- Cầu Giấy (Hà Nội) cố tình thông tin mang tính vu khống, nhằm hạ uy tín. Đại diện cửa hàng cho biết, đã lập vi bằng vụ việc và hoàn thiện một số hồ sơ liên quan để gửi đến các cơ quan chức năng.
Ngành Quản lý thị trường ra mắt các chương trình nhận diện hàng giả, hàng thật trên Facebook, Tik Tok
Tạp chí Quản lý thị trường, thuộc Tổng cục Quản lý thị trường, Bộ Công Thương sẽ xây dựng và phát triển nội dung trên các nền tảng mạng xã hội TikTok, YouTube, Facebook nhằm cung cấp, trao đổi, chia sẻ thông tin về lĩnh vực quản lý thị trường.
Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2022
Cục Hàng không Việt Nam vừa ban hành Kế hoạch phòng, chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả qua đường hàng không năm 2022.
Bắc Giang tổ chức hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả một số nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ tại Việt Nam
Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bắc Giang phối hợp với Hiệp hội Chống hàng giả và bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ của các doanh nghiệp (DN) có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt Nam (VACIP) vừa tổ chức hội thảo phân biệt hàng thật, hàng giả một số nhãn hiệu hàng hóa được bảo hộ tại Việt Nam.
Mở cửa phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả tại Hà Nội
Nhân kỷ niệm 15 năm ngày Phòng chống hàng giả - hàng nhái (29/11/2007-29/11/2022), sáng 25/11/2022, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT), Bộ Công Thương tiếp tục mở cửa phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả, hàng vi phạm với chủ đề “Hàng giả, hậu quả thật”.
Tại sao lấy ngày 29/11 là ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái?
Ngày 12/11/2007, thay mặt Thủ tướng Chính phủ, Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải đồng ý chọn ngày 29/11 hàng năm làm "Ngày phòng, chống hàng giả, hàng nhái".
Bắc Giang ngăn chặn hàng lậu, hàng giả dịp cuối năm
Lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Bắc Giang tăng cường phối hợp kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật về thương mại trong dịp cuối năm.
Lực lượng Quản lý thị trường Thanh Hóa hướng dẫn người dân miền núi phân biệt hàng thật - hàng giả
Mới đây, Đội Quản lý thị trường số 7, Cục Quản lý thị trường (QLTT) Thanh Hóa đã tổ chức tuyên truyền bằng hình thức gian hàng phân biệt hàng thật - hàng giả tại chợ Ngàm, xã Yên Thắng - 1 xã miền núi khó khăn thuộc vùng xâu, vùng xa của tỉnh Thanh Hoá gần giáp biên giới Việt – Lào.
Mở phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả
Chiều 24/11, Tổng cục Quản lý thị trường tiến hành mở cửa Phòng trưng bày hàng hóa, với chủ đề “Hiểu hàng thật - tránh hàng giả", nhằm hưởng ứng Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái (29/11).
Tổ chức trưng bày nhận diện thực phẩm thật - giả
Từ ngày 3 - 7/7, Tổng cục Quản lý thị trường tiếp tục mở cửa Phòng trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả với chủ đề “Nhận diện thực phẩm thật - giả”.
Khai trương gian hàng trưng bày, nhận diện hàng thật – hàng giả
Cục Quản lý thị trường tỉnh Hà Giang vừa tổ chức khai trương gian hàng trưng bày, nhận diện hàng thật - hàng giả.