# văn hóa doanh nghiệp

Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...

Lọc hóa dầu Bình Sơn lấy con người làm trọng tâm phát triển
Các phân tích chiến lược, những kinh nghiệm đúc rút được đều chỉ ra rằng giá trị lớn nhất và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ nhất mà Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) có được là tập thể người lao động mà BSR đã và đang dày công xây dựng trong suốt quá trình phát triển.

Xây dựng văn hóa ứng xử trong đội ngũ lái xe THILOTRANS
Nhằm chia sẻ thông tin, gia tăng tương tác giữa Ban Lãnh đạo Tập đoàn với các phòng, bộ phận, từ tháng 5/2024, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI (THILOTRANS) tổ chức chương trình Sinh hoạt trao đổi thông tin nội bộ định kỳ hàng tháng.

Triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”
Chiều ngày 8/7, tại Hà Nội, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban Tổ chức 248), đã tổ chức họp báp thông tin về Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với doanh nghiệp" lần thứ tư, năm 2024 với chủ đề: "Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa".

"Kinh doanh trong môi trường đa văn hoá"
Đó là chủ đề của Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" lần thứ tư diễn ra chiều 10/11 tại Hà Nội. Tại Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh: “Nhiều doanh nghiệp nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, tạo nên sức mạnh mềm, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững”.

CHIN-SU phát động chiến dịch “Một triệu bữa cơm có thịt” năm thứ 2
Năm học 2024 – 2025, chương trình “CHIN-SU Một triệu bữa cơm có thịt” phối hợp cùng Quỹ Trò nghèo vùng cao tiếp tục năm thứ hai đồng hành cùng các em học sinh hoàn cảnh khó khăn. Với tổng kinh phí 10 tỷ đồng, chương trình dự kiến thực hiện hơn 1 triệu bữa cơm có thịt cho các em học sinh tại gần 100 điểm trường ở 9 tỉnh vùng núi phía Bắc và Tây Nguyên.

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp - văn hóa kinh doanh: Giải pháp quan trọng để phát triển đất nước
Tổng Bí thư Tô Lâm nhấn mạnh: “Thành quả của gần 40 năm đổi mới đất nước, chúng ta vui mừng có được đội ngũ doanh nhân ngày càng đông đảo và lớn mạnh như ngày nay. Đó là những con người có khát vọng vươn lên làm giàu chính đáng, không ngừng học hỏi để nâng cao năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp; thực hiện trách nhiệm xã hội, đạo đức và văn hóa kinh doanh”.

Thúc đẩy văn hóa học tập và đổi mới sáng tạo trên nền tảng giá trị cốt lõi của văn hóa BSR
Văn hóa doanh nghiệp được hợp thành bởi 3 cấu phần văn hóa, đó là văn hóa nền tảng, văn hóa bản sắc và văn hóa học tập. Tại Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), văn hóa doanh nghiệp là nền tảng cho mọi hoạt động, là nguồn lực nội sinh quan trọng cho sự phát triển bền vững.

Lọc hóa dầu Bình Sơn và 3 chữ An
Nhà máy Lọc dầu Dung Quất ra đời với sứ mệnh bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia, giúp Việt Nam tự chủ một phần xăng dầu trong nước. Hoàn thành nhiệm vụ quan trọng đó, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị quản lý, vận hành nhà máy tiếp tục khẳng định trách nhiệm của mình bằng việc góp sức bảo đảm an ninh quốc phòng và an sinh xã hội.

“Hành trình bay vào tương lai” đưa HDBank lần thứ hai liên tiếp chiến thắng VNPR Awards
Tại HDBank, văn hóa doanh nghiệp và truyền thông nội bộ không còn là phần phụ mà trở thành chiến lược. Trong nhiều năm qua, ngân hàng đã kiên định với mô hình văn hoá số năng động, sáng tạo, lấy con người làm trung tâm và sẵn sàng thích ứng với thay đổi.

Lọc hóa dầu Bình Sơn viết tiếp câu chuyện nâng cao chất lượng giáo dục tại huyện miền núi Quảng Ngãi
Việc khánh thành và đưa vào sử dụng 2 công trình trường học tại xã Sơn Dung không chỉ là hoạt động mang tính chất hỗ trợ vật chất mà còn là biểu tượng của sự lan tỏa tinh thần trách nhiệm xã hội mà BSR luôn hướng tới trong suốt thời gian qua.

THILOGI: An toàn lao động là nền tảng bảo vệ con người
An toàn lao động không chỉ là quy định của pháp luật mà còn là nền tảng bảo vệ con người, tài sản, góp phần ổn định sản xuất và kinh doanh. Tại THILOGI, giữa guồng vận hành liên tục và khẩn trương tại các kho cảng, bãi xe, xưởng đóng gói... luôn có một lực lượng túc trực, giám sát và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống rủi ro, đó là bộ phận An toàn lao động (ATLĐ).

Thực hành văn hóa doanh nghiệp và ESG, tạo nền tảng để phát triển bền vững - Kỳ 1: Văn hóa tạo sức mạnh, ESG tạo uy tín thương hiệu
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, biến động kinh tế và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trở thành bài toán sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Không còn chỉ dừng lại ở những yếu tố truyền thống như vốn, công nghệ hay thị phần, doanh nghiệp hiện đại cần đặt nền tảng phát triển trên những giá trị sâu hơn, mang tính dài hạn hơn.

Thực hành văn hóa doanh nghiệp và ESG, tạo nền tảng để phát triển bền vững - Kỳ 2: Thực hành ESG - xây dựng hệ sinh thái văn hóa BIDV toàn diện
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, biến động kinh tế và áp lực cạnh tranh ngày càng gia tăng, việc xây dựng lợi thế cạnh tranh bền vững trở thành bài toán sống còn đối với mọi doanh nghiệp. Không còn chỉ dừng lại ở những yếu tố truyền thống như vốn, công nghệ hay thị phần, doanh nghiệp hiện đại cần đặt nền tảng phát triển trên những giá trị sâu hơn, mang tính dài hạn hơn.

Lan tỏa Văn hóa doanh nghiệp - Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh
Xác định nhiệm vụ đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định là nhiệm vụ chính trị quan trọng gắn liền với sự phát triển kinh tế – xã hội của tỉnh Lai Châu; những năm qua, Công ty Điện lực Lai Châu (PC Lai Châu) không ngừng nỗ lực đổi mới phương thức quản lý, nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời chú trọng xây dựng và phát huy văn hóa doanh nghiệp.

Lọc hóa dầu Bình Sơn quyên góp ủng hộ đồng bào Quảng Ngãi khắc phục hậu quả mưa lũ
Phát huy truyền thống “Tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách” và tinh thần “Nghĩa tình đong đầy”, Tổng Giám đốc cùng Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) tổ chức lễ phát động, kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên, người lao động chung tay ủng hộ đồng bào Quảng Ngãi sớm khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống và sản xuất.

Casumina: Tiếp tục chinh phục những mục tiêu lớn
Nhờ chiến lược phát triển bền vững, đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ, mở rộng thị trường và xây dựng văn hóa doanh nghiệp nhân văn, Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su miền Nam (Casumina) đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành công nghiệp cao su Việt Nam. Công ty đang tiếp tục chinh phục những mục tiêu cao mới, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu trên trường quốc tế.









