# văn hóa doanh nghiệp
Văn hóa trong chiến lược quảng bá thương hiệu Việt
Văn hóa có ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động quảng bá thương hiệu trong cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Điều này, được chứng minh bởi những thành công của các thương hiệu Việt. Chúng ta cần phát huy và tạo điều kiện tốt nhất để thương hiệu Việt luôn chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng...
Lọc hóa dầu Bình Sơn lấy con người làm trọng tâm phát triển
Các phân tích chiến lược, những kinh nghiệm đúc rút được đều chỉ ra rằng giá trị lớn nhất và năng lực cạnh tranh mạnh mẽ nhất mà Công ty cổ phần Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR) có được là tập thể người lao động mà BSR đã và đang dày công xây dựng trong suốt quá trình phát triển.
Xây dựng văn hóa ứng xử trong đội ngũ lái xe THILOTRANS
Nhằm chia sẻ thông tin, gia tăng tương tác giữa Ban Lãnh đạo Tập đoàn với các phòng, bộ phận, từ tháng 5/2024, Tổng Công ty Vận tải đường bộ THILOGI (THILOTRANS) tổ chức chương trình Sinh hoạt trao đổi thông tin nội bộ định kỳ hàng tháng.
Triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam”
Chiều ngày 8/7, tại Hà Nội, Ban Tổ chức triển khai Cuộc vận động “Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam” (Ban Tổ chức 248), đã tổ chức họp báp thông tin về Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với doanh nghiệp" lần thứ tư, năm 2024 với chủ đề: "Kinh doanh trong môi trường đa văn hóa".
"Kinh doanh trong môi trường đa văn hoá"
Đó là chủ đề của Diễn đàn quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" lần thứ tư diễn ra chiều 10/11 tại Hà Nội. Tại Diễn đàn, Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy nhấn mạnh: “Nhiều doanh nghiệp nỗ lực xây dựng văn hóa kinh doanh, văn hóa doanh nghiệp trên cơ sở kế thừa và phát huy các giá trị văn hóa dân tộc, tạo nên sức mạnh mềm, thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững”.