# thương hiệu doanh nghiệp
Chuẩn hóa và nâng tầm hàng Việt: Loại hàng không đúng chuẩn khỏi hệ thống bán lẻ
Ngày 17/4, Sở công thương TP.HCM tổ chức tọa đàm “Chắp cánh hàng Việt”- thuộc khuôn khổ hội nghị Tổng kết 10 năm thực hiện Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".
Để cạnh tranh, doanh nghiệp phải xây dựng “thương hiệu”
Việc xây dựng thương hiệu được đánh giá là yếu tố then chốt giúp các doanh nghiệp cạnh tranh tuy nhiên hiện tại không ít doanh nghiệp có quan niệm, việc xây dựng thương hiệu là tốn kém, lãng phí và chỉ phù hợp với những doanh nghiệp lớn.
Bảo vệ và phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập
Nhằm tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp trong việc nâng cao năng lực cạnh tranh, đặc biệt trong lĩnh vực xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Việt trong thương mại quốc tế, Ngày 28/9, tại tỉnh Bến Tre, Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Bảo vệ và phát triển thương hiệu doanh nghiệp trong bối cảnh hội nhập”.
Xây dựng văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu
Đó là chủ đề của Hội thảo Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu do Báo Văn hóa phối hợp cùng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức sáng 11/9/2020 tại Hà Nội.
Khi thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp
Thương hiệu không đơn thuần chỉ là tên gọi mà còn là một tài sản giúp doanh nghiệp gia tăng giá trị, khẳng định dấu ấn trên thị trường. Chính vì vậy, ở những giai đoạn phát triển mang tính dấu mốc, một số doanh nghiệp đã quyết định tái định vị thương hiệu.
Bắc Ninh phát động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và Ngày Thương hiệu Việt Nam năm 2024
Sáng 15/4, tại Trung tâm thương mại Vincom Plaza (thành phố Bắc Ninh), Sở Công Thương tổ chức Lễ phát động hưởng ứng Tuần lễ Thương hiệu Quốc gia và chào mừng Ngày Thương hiệu Việt Nam (20/4) năm 2024.
Ngày Thương hiệu Việt Nam 20/4 năm 2024: Nâng tầm những giá trị cốt lõi
Hiện nay, ngày Thương hiệu Việt Nam không chỉ tôn vinh “Thương hiệu Việt”, “Giá trị Việt”, mà còn nhắc nhở từng doanh nghiệp, người tiêu dùng trong việc xây dựng và bảo vệ thương hiệu, đóng góp tích cực xây dựng và quảng bá hình ảnh quốc gia trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế và phát triển đất nước.
Ứng dụng “văn hóa” trong xây dựng thương hiệu doanh nghiệp
Xây dựng thương hiệu - là quá trình tiếp thị thương hiệu của doanh nghiệp đến với khách hàng. Từ đó, xây dựng nhận diện thương hiệu, quảng bá sản phẩm, tăng sự uy tín, tin cậy đến khách hàng. Ứng dụng yếu tố văn hóa vào xây dựng và quảng bá thương hiệu, đang được nhiều doanh nghiệp hướng đến.