Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn

Mới đây, thông tin về một bác sĩ trẻ có khả năng chữa dứt điểm các loại mụn, thâm, tàn nhang, đồi mồi...đã khiến cho nhiều chị em có thêm hi vọng về một làn da mịn màng, sạch mụn mà không cần tới mỹ phẩm.

Mụn và các vấn đề về da như thâm, nám… dường như đã trở thành nỗi “ám ảnh kinh hoàng” đối với nhiều người trên khắp thế giới. Và dù có áp những phương pháp hiện đại nhất hay các loại mỹ phẩm đắt tiền cũng khó có thể trị tận gốc các loại mụn cứng đầu. Từ những cô cậu nhóc ở tuổi dậy thì cho tới người đã trưởng thành, mụn dường như không tha một ai. Trên thực tế, mụn không chỉ ảnh hưởng tới mặt thẩm mỹ mà còn liên quan đến những vấn đề về sức khỏe. Hiểu được điều này, bác sĩ Phạm Văn Thi, sinh năm 1990, hiện công tác tại khoa khám bệnh, bệnh viện yhct Nghệ An đã dốc sức tìm hiểu nhiều phương pháp trị mụn khác nhau. Và nghiên cứu thành công nhất đối với anh đó là phương pháp điều trị mụn bằng kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền.

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 1

Bác sĩ Phạm Văn Thi đang soi da và tư vấn cho bệnh nhân

Trao đổi với Thương hiệu & Công luận, anh cho biết: Năm 2014 sau khi tốt nghiệp Đại học anh được nhận công tác tại Bệnh viện Y học cổ truyền Nghệ An.Tuy là bác sĩ Y học cổ truyền nhưng anh đã được đào tạo bài bản về da liễu thẩm mỹ, tham gia các khoá học như định hướng chuyên khoa da liễu, ứng dụng Laser và tế bào gốc trong thẩm mỹ da, chăm sóc da, thủ thuật và tiểu phẫu da (kĩ thuật chích Botulinum toxin , chất làm đầy trong thẩm mỹ nội khoa, lăn kim , điều trị sẹo lõm , lồi ...). Trong thời gian làm việc anh đã nghiên cứu ra nhiều phương pháp trị mụn khác nhau, nhưng nghiên cứu thành công nhất đó là phương pháp điều trị mụn trứng cá kết hợp giữa y học hiện đại và y học cổ truyền.

Anh nói: “Mụn trứng cá là một bênh rất phổ biến ở Việt Nam , khoảng 80% trường hợp trứng cá ở thanh thiếu niên, đặc biệt là giai đoạn dậy thì ,vị trí chủ yếu là ở mặt, ngực, lưng .. ảnh hưởng rất lớn đên yếu tố thẩm mỹ của người bệnh , có những di chứng để lại cả đời. Nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá là do tăng tiết tuyến bã nhờn, sừng hoá cổ nang lông, sự tăng hoạt dộng của vi khuẩn P. Acnes, ngoài ra còn một số yếu tố ảnh hưởng khác: tuổi, giới tính, gia đình , stress, chế độ ăn ,nghề nghiệp... Để điều trị mụn trứng cá hiện nay có rất nhiều phương pháp như dùng thuốc, anh sáng trị liệu... Tuy nhiên để đạt đươc hiệu quả thì người bện phải gặp đúng Bác sĩ chuyên khoa, điều trị đúng cách, đúng thể bệnh, kiên trì đúng và đủ thời gian,...Đối với tôi,  tôi ưu tiên dùng phương pháp kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại”.

Nói thêm về phương pháp trị mụn được nhiều người tin dùng anh chia sẻ: “ Qua quá trình nghiên cứu, tôi đã tìm ra nhiều loại thảo dược quý có chức năng thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, điều hoà nội tiết... để làm thuốc uống như: Liên kiều, kim ngân hoa, bồ công anh, diệp hạ châu. Và các loại thảo dược như sài hồ để sơ can giải uất…Còn bôi ngoài da tôi kết hợp các loại thảo dược tiêu viêm như: Bạch chỉ, nhân sâm, xuyên khung,…Trong quá trình uống và bôi để dứt điểm cần từ 2 đến 3 tháng tùy vào thể bệnh của bệnh nhân. Và gần như 100% bệnh nhân dùng phương pháp này đều khỏi hẳn mụn và những vết thâm do mụn mang lại. Đây cũng là một sự thành công lớn trong cuộc đời của tôi”.

Cùng ngắm một số “thành quả” nhờ phương pháp trị mụn của bác sĩ Phạm Văn Thi:

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 2

Trước khi điều trị

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 3

 Sau khi điều trị

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 4

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 5

Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 6Người cứu rỗi cho những làn da thâm mụn - Hình 6

Bảo Ngọc

Bài liên quan

Tin mới

Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3
Lên phương án lắp đặt bổ sung camera phạt nguội Vành đai 3

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP. Hà Nội cho biết, Công an Hà Nội đã chỉ đạo các đơn vị rà soát, lên phương án lắp đặt bổ sung camera để xử phạt nguội các hành vi vi phạm trên tuyến đường Vành đai 3.

Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng
Phú Yên: Bán hàng không rõ nguồn gốc, một hộ kinh doanh bị phạt 8,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Phú Yên, đơn vị vừa phát hiện một vụ kinh doanh hàng hóa bất hợp pháp. Hộ kinh doanh nói trên đã bị xử phạt 8.500.000 đồng và bị tịch thu toàn bộ số hàng hóa.

NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
NH TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính - sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công...

Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử
Xử lý nghiêm doanh nghiệp xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành Công điện 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và các Cục Quản lý thị trường tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.

5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?
5 món đồ làm bếp được quảng cáo hay mà dễ bị bỏ xó?

Những người bán sản phẩm quảng cáo rất thú vị và hấp dẫn về công dụng của những món đồ làm bếp này. Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, người tiêu dùng đã lãng quên chúng?

Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15
Hà Nội: 4 nhóm vấn đề quan trọng sẽ được thông qua tại Kỳ họp thứ 15

Tại Kỳ họp thứ 15 (kỳ họp chuyên đề), HĐND TP. Hà Nội sẽ xem xét, quyết định liên quan tới 4 nhóm vấn đề quan trọng, trong đó có giá dịch vụ khám, chữa bệnh.