Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành tái xuất tại sự kiện thời trang

Tối qua (7/6), đông đảo nghệ sĩ Việt cùng nhau diện áo dài tới dự sự kiện khai trương cơ sở kinh doanh mới của thương hiệu áo dài Kinzu tại địa chỉ 460 Lê Văn Sỹ, phường 14, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh

Áo dài Kinzu được phát triển bởi bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn và Huỳnh Bảo Toàn. Từ nhiều năm nay, Kinzu đã trở thành thương hiệu quen thuộc với không chỉ những nghệ sĩ trong showbiz Việt như: NSND Bạch Tuyết, MC Trác Thúy Miêu, Nam Thư, Nhã Phương, Hà Thu, Nam Em,… mà còn là thương hiệu được đông đảo người tiêu dùng tin yêu và lựa chọn.

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành tái xuất tại sự kiện thời trang - Hình 1

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh

Không chỉ thiết kế áo dài ứng dụng mặc hàng ngày, bộ đôi NTK này còn giúp nhiều người đẹp Việt giành giải thưởng cao và tạo được ấn tượng với bạn bè Quốc tế thông qua những thiết kế áo dài tinh xảo, lộng lẫy.

Tại sự kiện khai trương tối qua (7/6) nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí tới dự để chúc mừng cho bộ đôi NTK trẻ. NSND Bạch Tuyết đã ngoài 70 tuổi, cô là một trong những nghệ sĩ thuộc thế hệ vàng góp phần tạo nên thời hoàng kim của nền Cải lương Việt Nam. Tới dự sự kiện, NSND Bạch Tuyết dành tặng cho bộ đôi NTK Phạm Sĩ Toàn – Huỳnh Bảo Toàn 2 bức tranh và không quên nhắn nhủ 2 NTK trẻ cùng các nghệ sĩ đàn em hãy luôn yêu thương, trân trọng và gìn giữ áo dài.

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành tái xuất tại sự kiện thời trang - Hình 2

MC Trác Thị Thúy Miêu

Sở hữu vòng eo “con kiến” đáng ngưỡng mộ, bởi vậy khi tham dự sự kiện này dù đứng cạnh rất nhiều người đẹp eo thon, mình dây khác nhưng MC Trác Thúy Miêu vẫn trở nên nổi bật. Rất nhiều người đẹp xin chụp hình cùng nữ MC sắc sảo, hoạt ngôn và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thân hình “đẹp từng centimet” của đàn chị.

Dù đang bận rộn với cuộc thi Gương mặt thân quen 2018 nhưng Á hậu Hà Thu cũng tranh thủ tới dự kiện này để chúc mừng cho 2 người em. Tại sự kiện, Hà Thu diện áo dài nhung tông hồng khoe nét kiêu sa, đài các.

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành tái xuất tại sự kiện thời trang - Hình 3

Người đẹp Nguyễn Thị Thanh Hoa cùng Hoa hậu Bùi Như Ý

“Kiều nữ làng hài” Nam Thư cũng chọn cho mình tà áo dài nhung đỏ vô cùng nổi bật khi tới dự sự kiện này. Nam Thư và Hà Thu vui vẻ trò chuyện chụp hình chung khi dự chung sự kiện. Ngoài ra, Nam Thư cũng dành cho Hà Thu nhiều lời khuyên bổ ích khi biết cô tham dự cuộc thi Gương mặt thân quen năm nay.

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành tái xuất tại sự kiện thời trang - Hình 4

Dàn sao cùng tụ hội

Sự kiện còn có sự tham gia của người đẹp Nguyễn Thị Thành. Thời gian vừa qua, cô ít xuất hiện tại các sự kiện giải trí vì lo sợ cứ xuất hiện là lại gây “bão”.  Nguyễn Thị Thành được nhận xét ngày càng xinh đẹp nhưng vẫn giữ được nét đằm thắm, dịu dàng của cô gái vùng quê Kinh Bắc.

'Người đẹp số nhọ' Nguyễn Thị Thành tái xuất tại sự kiện thời trang - Hình 5

Ngoài ra, sự kiện còn có sự xuất hiện của: Hoa hậu Tường Linh, Hoa hậu Bùi Như Ý, dàn người mẫu Vietnam’s Next Top Model Cao Ngân, Hương Ly, Kim Dung, Thanh Thuỷ, Ngọc Châu, người đẹp Huỳnh Tiên,…

Mộc Miên

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.