Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Những lời chúc Tết Quý Mão hay và ý nghĩa nhất

Năm mới Quý Mão 2023 đã tới, hãy cùng Thương hiệu & Công luận gửi những lời chúc Tết ý nghĩa dành tặng cho ông bà, bố mẹ, người thân và bạn bè nhân dịp Tết đến xuân về.

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 kính tặng ông bà

Lời chúc Tết ông bà năm Quý Mão 2023 thể hiện tình cảm tôn kính của con cháu với bậc bề trên trong gia đình.

1. Năm mới Quý Mão đến rồi, cháu xin kính chúc ông bà có một năm thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc sum vầy bên con cháu.

2. Tết này gia đình mình được sum họp. Con xin kính chúc ông bà luôn vui vẻ, hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe, an yên bên cạnh con cháu.

3. Nhân dịp năm mới 2023, con xin kính chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, luôn vui vẻ, lạc quan. Chúc cho gia đình mình luôn sum vầy, hòa thuận và hạnh phúc.

4. Tết Quý Mão 2023 đã đến, cháu chúc ông bà có cả một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình yêu thương, một gia đình hạnh phúc.

5. Chúc Tết ông bà của con. Tuổi già hạnh phúc, bình yên, chung vui hưởng phúc, thọ trường an khang, cho một năm mới an khang. Cửa nhà yên ấm, trọn năm sum vầy.

6. Nhân dịp đầu xuân năm mới, cháu xin chúc ông bà: "Phúc như đông hải, thọ tỷ nam sơn".

7. Năm cũ vừa qua, bước sang năm mới. Hôm nay con tới, kính chúc ông bà sống lâu sức khỏe, yêu thương thuận hòa, cửa nhà sung túc.

8. Tết Nguyên đán 2023 đã đến, con muốn dành lời tri ân chân thành tới ông bà, những người con yêu thương nhất. Kính chúc ông bà sức khỏe, vạn sự như ý và đong đầy niềm vui.

9. Tết này con chẳng cần gì cao sang, con kính chúc ông bà mãi luôn mạnh khoẻ, sức khoẻ dồi dào, yên vui bên gia đình và mãi lạc quan, yêu đời, sống lâu trăm tuổi.

10. Tết năm nay gia đình mình được sum họp đầy đủ. Con kính chúc ông bà mãi hạnh phúc, vui vẻ và sức khoẻ dồi dào, an yên bên con cháu. Con rất vui vì luôn có ông bà bên cạnh.

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 kính tặng bố mẹ

Bố mẹ sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc Tết Âm lịch 2023 ấm áp tình cảm từ các con.

1. Nhân dịp đầu xuân năm mới 2023, con xin kính chúc bố mẹ có một năm tràn đầy sức khoẻ, luôn vui vẻ, hạnh phúc, vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, thuận lợi trong mọi công việc.

2. Khoảnh khắc giao thừa thiêng liêng này, con muốn dành lời chúc đầu tiên trong năm Quý Mão gửi tới bố mẹ. Con chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn vui vẻ, lạc quan trong cuộc sống. Chúc cho gia đình mình luôn đong đầy yêu thương và hạnh phúc.

3. Năm Quý Mão 2023 và nhiều năm sau nữa con chúc bố mẹ có thật nhiều sức khỏe, lạc quan, hạnh phúc, luôn là điểm tựa của chúng con.

4. Năm mới đã đến, con gửi những lời chúc đặc biệt nhất từ tấm lòng của con tới bố mẹ. Con chúc bố mẹ luôn trẻ khoẻ, vui vẻ, gặp nhiều may mắn và mãi mãi hạnh phúc. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

5. Xuân về! Con kính chúc bố mẹ thêm tuổi mới là thêm niềm vui, sống khỏe và gặp nhiều may mắn. Cảm ơn bố mẹ vì tất cả.

6. Con cảm ơn bố mẹ đã bên cạnh chúng con suốt bao năm qua. Năm mới con chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong những dự định sắp tới của bố mẹ.

7. Năm Quý Mão 2023 sẽ là một cái Tết vui vẻ và hạnh phúc khi chúng con còn có bố mẹ bên cạnh. Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, chúng con không biết chúc gì ngoài việc mong bố mẹ sẽ luôn hạnh phúc, luôn là vòng tay ấm áp để che chở cho chúng con.

8. Con chúc ba mẹ năm mới nhiều niềm vui mới, mọi khó nhọc của một năm đã qua nên để hết xuống. Cảm ơn ba mẹ đi cùng vợ chồng con tới hết đoạn đường trắc trở. Con chúc ba mẹ sống lâu trăm tuổi, vui cùng con cháu.

9. Hoa đào nở rộ báo hiệu năm mới an khang thịnh vượng. Con chúc bố mẹ luôn rạng rỡ tiếng cười, hạnh phúc bên nhau, chúc cho gia đình mình năm nay tấn tài, tấn lộc. Chúc bố mẹ cầu được ước thấy, mọi mong muốn đều thành sự thật, con cháu đông đủ, tình cảm bền chặt.

10. Chúc gia đình ta năm mới phát tài phát lộc, tràn ngập niềm vui. Chúc bố mẹ luôn dồi dào sức khỏe, vui vẻ bên con cháu.

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ý nghĩa và lãng mạn dành tặng vợ, chồng

Những câu chúc Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 ý nghĩa và lãng mạn sẽ là món quà tuyệt vời dành tặng vợ hoặc chồng mình trong thời khắc Tết đến xuân về.

1. Thêm một năm mới là hôn nhân của mình lại thêm một tuổi mới. Anh chỉ mong rằng sẽ luôn có em kề vai sát cánh với anh trong cuộc sống. Chỉ cần có vợ bên cạnh, mọi trở ngại anh đều có thể vượt qua. Cảm ơn em vì đã là hậu phương của anh!

2. Em đã từng nghĩ không nên hi vọng vào hôn nhân quá nhiều. Nhưng cảm ơn chồng vì anh đã khiến em cảm thấy bước vào hôn nhân là quyết định sáng suốt trong cuộc đời em. Anh là mọi điều em cần và đang tìm kiếm. Chúc anh năm mới Quý Mão 2023 hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công. Yêu anh!

3. Em à! Một năm đã qua, là đàn ông cũng có những lúc anh thật khô khan và làm em buồn. Anh xin lỗi và dù thế nào anh cũng cám ơn em đã luôn bên anh và tin tưởng anh. Cầu chúc em yêu của anh năm mới bình an và anh sẽ chăm sóc em nhiều hơn và chúng ta luôn bên nhau em nhé!

4. Năm mới Quý Mão 2023 đến rồi, vợ chồng mình lại nắm tay nhau thật chặt, cùng nhau vượt qua mọi vui buồn trong cuộc sống anh nhé. Chúc chồng yêu luôn đạt được mọi dự định và là chỗ dựa vững chắc cho vợ cùng các con.

 5. Vợ yêu, thế là đến năm mới rồi. Chúc em mãi luôn xinh đẹp! Anh đã hạnh phúc lắm em biết không? Anh cám ơn em về tất cả những gì em đã mang lại cho anh… Anh vẫn luôn lấy đó là niềm tự hào hãnh diện vì có em, một người vợ xinh đẹp, chu đáo, hết mực yêu thương chồng.

6. Cảm ơn anh vì đã là người chồng trách nhiệm, quan tâm, chăm sóc cho gia đình. Cảm ơn anh vì chưa bao giờ khiến em phải tủi thân ghen tị với "chồng nhà người ta". Cảm ơn và yêu anh nhiều lắm! Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn và mạnh khỏe anh nhé!

7. Nhiều người nói tình yêu chỉ đẹp khi là người yêu nhưng khi lấy được em anh lại càng cảm thấy yêu em nhiều hơn. Năm mới 2023 đến, mọi ký ức cũng sẽ trở lên cũ kỹ, mờ nhạt nhưng tình cảm của anh dành cho em sẽ không thay đổi. Chúc em một năm mới hạnh phúc, an yên bên anh!

8. Tình yêu của em, anh là người cho em một bờ vai vững chắc để dựa vào. Tết này dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

9. Em là lý do để anh mỉm cười mỗi ngày. Vào thời khắc tuyệt vời của năm mới, anh muốn ở bên em và chúc em một năm mới hạnh phúc!

10. Dù nhớ nhà và chưa hết lạ lẫm khi làm dâu nhưng em thật hạnh phúc khi được đón Tết cùng anh. Chúc mừng năm mới chồng yêu, cầu mong năm tới chúng mình luôn nhiều sức khoẻ và hạnh phúc bên nhau anh nhé!

Lời chúc Tết Quý Mão 2023 ý nghĩa tặng bạn bè

1. Chúc mọi người năm mới ngày 3 bữa cơm ngon, 4 mùa luôn ấm áp, cả năm nhiều may mắn, vạn sự như ý.

2. Cầu cho mọi thứ trong quá khứ đều là mở đầu và mọi thứ trong tương lai đều là hy vọng.

3. Chúc cho mọi việc bạn mong cầu đều được đáp ứng, mọi việc bạn làm đều suôn sẻ trong năm mới.

4. Năm qua xuân tới, năm mới rộng ràng, chúc bạn an khang, giàu sang phú quý!

5. Chúc cho năm mới tới sẽ đối xử dịu dàng với bạn, với tôi, với tất cả chúng ta.

6. Chúc bạn năm mới có ánh sáng trong mắt và tình yêu trong tim.

7. Chúc bạn năm mới có những điều ước mới, những điều ước cũ đều sẽ được thực hiện.

8 Nếu tất cả mọi người đều chúc cậu năm mới vui vẻ, vậy tôi chúc cậu trải qua trăm sông ngàn núi vẫn cảm thấy cuộc sống này vô cùng đáng giá.

9. Cầu cho mọi điều cậu gặp đều là ôn nhu ấm áp. Cầu cho mọi mong muốn của cậu đều được hoàn thành. Chúc mừng năm mới Quý Mão 2023!

10. Chúc bạn năm mới 2023 bình an đi qua xuân thu bốn mùa, có thể ngắm ngàn vạn phong cảnh rực rỡ.

Minh An (T/h)

Bài liên quan

Tin mới

Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq
Tứ kết U23 Châu Á 2024, U23 Việt Nam gặp U23 Iraq

Sau trận cuối tại vòng bảng tối qua, U23 Việt Nam xác định được đối thủ tại tứ kết U23 Châu Á 2024 là U23 Iraq.

Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động
Vụ tai nạn lao động nghiêm trọng tại Yên Bái: Bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động

Vụ tai nạn lao động đau lòng khiến 7 công nhân tử vong tại Công ty CP Xi măng và Khoáng sản Yên Bái thực sự là bài học đắt giá về kỷ luật an toàn lao động.

VN-Index hôm nay: Rủi ro ngắn hạn cao, nhà đầu tư cần hạn chế mua đuổi cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Rủi ro ngắn hạn cao, nhà đầu tư cần hạn chế mua đuổi cổ phiếu

Chuyên gia chứng khoán khuyến nghị nhà đầu tư có thể cân nhắc giải ngân một phần theo chiến lược giao dịch T+ trong phiên giao dịch hôm nay 24/4 và hạn chế mua đuổi cổ phiếu.

Ông Trần Nam Hưng giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam
Ông Trần Nam Hưng giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam

Trước khi được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, ông Trần Nam Hưng từng giữ các chức vụ như Chánh Văn phòng HĐND - UBND thị xã Tam Kỳ; Phó chủ tịch UBND TP. Tam Kỳ; Phó Bí thư Thành ủy Tam Kỳ; Chánh Văn phòng Tỉnh ủy Quảng Nam; Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP. Tam Kỳ.

Giá tiêu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ tại hai tỉnh Gia Lai và Đắk Nông
Giá tiêu hôm nay 24/4: Tăng nhẹ tại hai tỉnh Gia Lai và Đắk Nông

Giá tiêu hôm nay 24/4, gái tiêu tăng nhẹ 500 đồng/kg tại hai tỉnh Gia Lai và Đăk Nông. Hiện giá tiêu ổn định trong ngưỡng cao nhất là 98.000 đồng/kg.

Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 24/4: Tăng 1.000 tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 24/4, giá heo hơi tăng 1.000 đồng/kg tại các tỉnh khu vực miền Bắc. Hiện giá heo dao động trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg.