Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ninh Thuận-Trung Nam Group: Đầu tư hơn 45 tỷ đồng xây trường THCS và THPT Đặng Chí Thanh

Công trình Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đặng Chí Thanh không những là một biểu tượng đẹp về kiến trúc xây dựng, vị trí mà còn là biểu tượng đẹp của tấm lòng cao quý và tình cảm của Trung Nam Group dành cho các em học sinh vùng đất còn nhiều khó khăn.

Trường Đặng Chí Thanh

Trường THCS và THPT Đặng Chí Thanh

Sáng ngày 5/9, Trungnam Group tổ chức lễ bàn giao trường và Khai Giảng Năm học mới 2019 – 2020, tại khuôn viên trường Trung học Cơ Sở - Trung học Phổ Thông Đặng Chí Thanh, xã Cà Ná, huyện Thuận Nam, tỉnh Ninh Thuận.

Đây là ngôi trường do Công ty CP Điện gió Trung Nam – Trung Nam Wind Power, thành viên của Trung Nam Group, đầu tư vốn tư nhân xây dựng trường THCS-THPT Đặng Chí Thanh, với vốn đầu tư 45 tỉ đồng, quy mô phục vụ 1250 học sinh, đạt tiêu chuẩn Quốc Gia.

Trường có diện tích 9558,1 m2, thiết kế hiện đại và khoa học với 35 phòng gồm 4 khối: Khối sảnh đón có mái che (1 tầng), khối hiệu bộ (2 tầng), 2 khối học (3 tầng) và các công trình phụ trợ: nhà xe giáo viên, cổng chính, cổng phụ, công viên cây xanh, hạ tầng kỹ thuật. Điểm nổi bật của trường là toàn bộ các hạng mục nâng cao chất lượng như: hệ thống cổng, cửa sổ nhôm, khuôn viên cây xanh và nhiều thiết bị khác đều được Trung Nam Group tài trợ.

Ngày đầu tiên đến trường mới

Ngày đầu tiên đến trường mới

Lãnh đạo tỉnh

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, nhấn mạnh: "Công trình Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đặng Chí Thanh, không những là một biểu tượng đẹp về kiến trúc xây dựng, là một điểm nhấn mang đậm nét hiện đại, mà còn là biểu tượng đẹp của tấm lòng cao quý và tình cảm sắc son của Tập đoàn Trung Nam đối với tỉnh Ninh Thuận". 

Tại buổi lễ bàn giao, Trung Nam Group đã trao tặng 900 cặp ba lô học sinh và vật dụng học tập cho các em học sinh tại xã Cà Ná. Trung Nam Wind Power có trao thêm 20 suất học bổng, tổng giá trị 80 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã nhà.

Được biết, cùng ngày, tại xã Tân Hùng A, tỉnh Trà Vinh, Trung Nam Group khánh thành dãy phòng học tiêu chuẩn và khai giảng năm học mới 2019-2020 Trường tiểu học Tân Hùng A. Dãy phòng học có quy mô 2 lầu, 10 phòng học tiêu chuẩn, tống mức đầu tư gần 6 tỉ đồng. Mỗi phòng học được bố trí trang thiết bị và hệ thống đèn chiếu sáng, bàn học đúng quy cách.

Lãnh đạo tỉnh và các cơ quan ban ngành tỉnh Ninh Thuận

Lãnh đạo tỉnh và các cơ quan ban ngành tỉnh Ninh Thuận

Ban Giám hiệu và các Thầy cô giáo trường Đặng Chí Thanh

Ban Giám hiệu và các thầy cô giáo Trường Đặng Chí Thanh

trao học bổng

Trung Nam Group đã trao tặng 900 cặp ba lô học sinh và vật dụng học tập cho các em học sinh tại xã Cà Ná. Trung Nam Wind Power có trao thêm 20 suất học bổng, tổng giá trị 80 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã nhà.

Xã Cà Ná, tỉnh Ninh Thuận, quy mô dân số 11.000 người, chủ yếu sống bằng đánh bắt và nuôi trồng thủy hải sản. Đối với giáo dục của xã, hiện địa bàn xã chưa có trường THCS lẫn THPT, học sinh thuộc xã phải đi học nhờ Trường THCS Trương Văn Ly thuộc xã Phước Diêm, vốn cũng đang quá tải và không đáp ứng được nhu cầu dạy và học. Việc bàn giao ngôi trường Đặng Chí Thanh rất có ý nghĩa với các em học sinh, và người dân nơi đây thời điểm này.

Lãnh đâọ tập đoàn Trung nam chụp hình lưu niệm

Lãnh đạo Tập đoàn Trung Nam Group chụp hình lưu niệm

Phát biểu tại lễ bàn giao, ông Lưu Xuân Vĩnh, Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận, nhấn mạnh: Công trình Trường Trung học cơ sở và Trung học phổ thông Đặng Chí Thanh không những là một biểu tượng đẹp về kiến trúc xây dựng, là một điểm nhấn mang đậm nét hiện đại mà nó còn là biểu tượng đẹp của tấm lòng cao quý và tình cảm sắc son của Tập đoàn Trung Nam đối với tỉnh Ninh Thuận, đặc biệt, là sự chăm lo của doanh nghiệp đối với sự nghiệp phát triển Giáo dục của huyện Thuận Nam nói riêng, tỉnh Ninh Thuận nói chung.

 Hoàng Hữu Quyết      

                                                                        

                                                                                                                       

Tin mới

Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng
Thủ tướng dự Quốc Giỗ, dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng

Sáng 18/4 (10/3 năm Giáp Thìn), Thủ tướng Phạm Minh Chính dự Lễ dâng hương tưởng niệm các Vua Hùng ở Điện Kính Thiên, thuộc Khu Di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Đền Hùng, Phú Thọ.

Đầu tư Thương mại SMC (SMC) thực hiện loại bỏ kinh doanh bất động sản
Đầu tư Thương mại SMC (SMC) thực hiện loại bỏ kinh doanh bất động sản

CTCP Đầu tư Thương mại SMC (mã SMC - sàn HOSE) thông qua loại bỏ hàng loạt ngành nghề kinh doanh, đặc biệt là kinh doanh bất động sản.

Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil trong quý I/2024
Việt Nam nhập khẩu lúa mì nhiều nhất từ Brazil trong quý I/2024

Trong 3 tháng đầu năm 2024, Việt Nam nhập khẩu 1,51 triệu tấn lúa mì. Trong đó, Brazil là thị trường nhập khẩu lớn nhất chiếm 42,7% về lượng và 38,6% kim ngạch nhập khẩu lúa mì cả nước.

Giá lúa gạo hôm nay 18/4: Biến động trái chiều
Giá lúa gạo hôm nay 18/4: Biến động trái chiều

Hôm nay 18/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tăng giảm trái chiều giữa các giống lúa, nhiều loại gạo chợ lẻ đồng loạt tăng 1.000 đồng. Giá gạo xuất khẩu của Việt Nam duy trì ổn định.

Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen đã thực hiện bán ra giảm sở hữu
Hàng loạt cổ đông lớn và lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen đã thực hiện bán ra giảm sở hữu

Lãnh đạo Công ty cổ phần Tập đoàn Hoa Sen (HSG) bán ra gần hết cổ phiếu sau nhịp tăng 45,2% từ đáy.

Bình Định và các tỉnh Nam Lào triển lãm trực tuyến các sản phẩm đặc trưng
Bình Định và các tỉnh Nam Lào triển lãm trực tuyến các sản phẩm đặc trưng

Ngày 18/4, tỉnh Bình Định và các tỉnh phía Nam, nước Cộng hòa DCND Lào đã khởi động Ngày hội Triển lãm trực tuyến các sản phẩm đặc trưng. 360 sản phẩm đặc trưng của gần 200 doanh nghiệp Bình Định và các tỉnh Nam Lào đã được giới thiệu, quảng bá đến người tiêu dùng…