Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

NTK Hoà Nguyễn: “Tận dụng những thứ thông minh, cuộc sống sẽ đơn giản hơn nhiều”

Khi được hỏi về cách cô quản lý, cân bằng giữa công việc và gia đình, nhà sáng lập SHEBYHOANGUYEN chia sẻ: “Tận dụng những thứ thông minh, cuộc sống sẽ đơn giản hơn nhiều”.

NTK Hòa Nguyễn là một trong những gương mặt trẻ ghi đậm dấu ấn trong ngành thời trang Việt
NTK Hòa Nguyễn là một trong những gương mặt trẻ ghi đậm dấu ấn trong ngành thời trang Việt

Là nhà sáng lập, quản lý và thiết kế chính của 3 thương hiệu thời trang SHEBYHOANGUYEN, SO YOUNG và MA CHÉRIE, năng lượng tỏa ra từ Hoà Nguyễn khiến người đối diện cảm thấy như được truyền năng lượng tích cực. 3 thương hiệu này đã trở nên vô cùng quen thuộc đối với rất nhiều KOLs là hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sỹ, MC, … Chỉ cần lướt ngang qua trang Facebook của She sẽ thấy ngập tràn những hình ảnh của những người vô cùng nổi tiếng hiện nay tại Việt Nam.

Ít ai biết rằng trước khi bén duyên với ngành thời trang, cô đã từng là sinh viên Học viện Ngân hàng. Nhớ lại quyết định rẽ sang một hướng đi hoàn toàn mới của mình, cô chia sẻ: “Con đường thời trang của tôi bắt đầu từ đồ cưới. Sau đó tôi mở SHE Boutique song song để vừa nghiên cứu sâu về thời trang, vừa có thời gian làm đồ. Mọi thứ lúc đầu khá khó khăn, nhưng bản thân tôi cảm thấy may mắn vì được giúp đỡ rất nhiều.”

Ít ai biết được trước khi dấn thân vào ngành thời trang, NTK Hòa Nguyễn đã có thời gian làm trong lĩnh vực ngân hàng
Ít ai biết được trước khi dấn thân vào ngành thời trang, NTK Hòa Nguyễn đã có thời gian làm trong lĩnh vực ngân hàng.

Sau 10 năm hoạt động trong ngành thời trang, với sự chuyển dịch mạnh mẽ của công nghệ 4.0, NTK Hòa Nguyễn chia sẻ rằng bản thân đã tìm thấy cho mình một trợ thủ đắc lực để giúp cô quản lý doanh nghiệp hiệu quả hơn. Với kinh nghiệm làm trong ngành ngân hàng trước đây, NTK Hòa Nguyễn hiểu được sự áp lực của việc quản lý dòng chảy số liệu của doanh nghiệp.

Từ những thời điểm đầu tiên, NTK Hòa Nguyễn đã sử dụng 1Office - một phần mềm quản trị doanh nghiệp tối ưu trên nền tảng công nghệ số. Với nền tảng trực tuyến, cô chia sẻ rằng việc triển khai, quản lý dữ liệu trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều. Từ mảng Kinh doanh, Nhân sự cho đến Truyền thông, Công việc cá nhân… mọi đầu việc được hội tụ trên nền tảng số, giúp cô cùng đội ngũ của mình tiết kiệm được nguồn lực và thúc đẩy doanh nghiệp phát triển bền vững hơn nữa.

Khi được hỏi về cách quản lý tài chính cho cả 3 thương hiệu lớn của mình, NTK Hòa Nguyễn chia sẻ rằng: “Công việc tôi cho rằng áp lực nhất chính là quản lý tài chính doanh nghiệp. Thế nhưng đến nay thì mọi thứ đã được giải quyết nhờ sự phát triển của công nghệ thông tin. Tôi sử dụng các dịch vụ tài chính dành cho doanh nghiệp của MB để đảm bảo vận hành tài chính một cách tốt nhất. Đối với việc trả lương cho nhân viên, chúng tôi thường thực hiện qua App MBBank. Bản thân phần mềm 1Office tôi đang sử dụng cũng được tích hợp dịch vụ ngân hàng số của MB. Các nhân viên của tôi không bị lãng phí thời gian ra quầy để mở tài khoản mà có thể định danh trực tuyến ngay trên App này. Đó là điều mà tôi đánh giá rất cao khi Ngân hàng MB đã thực sự giúp những nhà quản lý doanh nghiệp tối ưu được hiệu quả công việc.”

“Làm trong ngành sáng tạo, thời gian cho gia đình mỗi ngày là điều tôi trân quý nhất” – NTK trẻ chia sẻ
“Làm trong ngành sáng tạo, thời gian cho gia đình mỗi ngày là điều tôi trân quý nhất” – NTK trẻ chia sẻ

Bên cạnh công việc chính là một Founder, một người quản lý thì điều NTK 8x ưu tiên hơn cả chính là chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Cô chia sẻ rằng bản thân làm trong ngành sáng tạo nên thời gian cho gia đình mỗi ngày là điều cô trân quý nhất. Đối với nhiều người trẻ bận rộn, việc quản lý cuộc sống gia đình là điều không hề dễ dàng. Tuy nhiên, đó không phải là bài toán khó đối với NTK Hòa Nguyễn.

“Tôi đã sớm lên kế hoạch để xử lý gọn gàng những công việc tài chính gia đình. Ví dụ, đóng các chi phí như tiền điện, nước trong nhà, tôi đều thanh toán trực tuyến trên App MBBank. Đóng học phí cho các con cũng vậy. Mỗi khi đến kỳ hạn thanh toán, chỉ cần thao tác trong chưa đầy một phút là xong tất cả.” Đó cũng là một bí quyết giúp NTK trẻ cân bằng cuộc sống và dành thời gian để tập trung sáng tạo ra các BST thời trang đình đám. Và đây cũng có lẽ là một trong những lý do khiến sản phẩm số của MB vinh dự đạt giải thưởng sao Khuê lần thứ 3 liên tiếp (từ 2019 – 2021).

Sử dụng App MBBank để xử lý gọn gàng những công việc tài chính gia đình là bí quyết giúp cô cân bằng cuộc sống.
Sử dụng App MBBank để xử lý gọn gàng những công việc tài chính gia đình là bí quyết giúp cô cân bằng cuộc sống

Nói về tương lai, NTK Hòa Nguyễn chia sẻ: “Mong muốn của tôi là biến SHEBYHOANGUYEN thành một ngôi nhà thời trang cho những người yêu cái đẹp tinh hoa thức thời. Ngôi nhà House of SHE sẽ hiện diện ở khắp mọi nơi, mang hơi thở riêng có của SHEBYHOANGUYEN. Hơn cả thế, tôi mong SHEBYHOANGUYEN sẽ là một cái tên ghi dấu trong ngành thời trang quốc tế.”

Với định hướng đưa thương hiệu tiếp cận với thị trường quốc tế, NTK Hòa Nguyễn cũng đang lên kế hoạch về chuỗi vận hành kinh doanh quốc tế, đặc biệt là chuyển tiền/ thanh toán quốc tế. Khi được hỏi về việc quản lý tài chính khi kinh doanh ở thị trường ngoài nước, cô cho biết rằng lo lắng chắc chắn là điều không thể tránh khỏi. Nhưng thay vào đó, cô quan tâm hơn về việc tìm ra giải pháp. “Đối với tôi, việc tối ưu mọi tính năng trong một nền tảng là điều quan trọng nhất. Cũng chính vì thế tôi sử dụng tính năng Chuyển tiền quốc tế Online trên BIZ MBBank (ứng dụng ngân hàng dành cho khách hàng doanh nghiệp)”- NTK Hoà Nguyễn chia sẻ, hiện cô cùng đội ngũ kinh doanh của mình hiện đang triển khai kế hoạch để đưa tên tuổi của brand thời trang Việt Nam ra đấu trường thời trang quốc tế.

NTK cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch để đưa tên tuổi của brand thời trang Việt Nam ra đấu trường thời trang quốc tế
NTK cùng đội ngũ đang triển khai kế hoạch để đưa tên tuổi của brand thời trang Việt Nam ra đấu trường thời trang quốc tế

NTK Hòa Nguyễn cho biết, cân bằng cuộc sống chỉ đơn giản là tối ưu thời gian, hiệu quả của mỗi khía cạnh trong cuộc sống. Chính việc tận dụng thế mạnh của công nghệ thông tin, đặc biệt trong lĩnh vực tài chính là bí quyết giúp cho cuộc sống gia đình cũng như quản trị doanh nghiệp được song hành một cách hợp lý nhất.

SHE Vietnam là công ty thời trang thành lập năm 2015 bởi nhà thiết kế Hòa Nguyễn, với 3 thương hiệu thời trang là SHEBYHOANGUYEN, Ma CHÉRIE, SOYOUNG. Đây là 3 thương hiệu thuộc phân khúc luxury local brand Việt Nam. Trong đó, thương hiệu đồ thêu đính thủ công cao cấp SHEBYHOANGUYEN đã tạo được chỗ đứng vững chắc sau hơn 10 năm phát triển tại thị trường thời trang Việt Nam, sở hữu 2 Flagship lớn tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh.

SHE VIETNAM vận hành 3 thương hiệu với hơn 100 nhân sự.Đội ngũ nhân sự của SHE VIETNAM là những người trẻ đầy đam mê, năng động và giàu sức sáng tạo. Làm việc trong môi trường sáng tạo, quản trị doanh nghiệp luôn được tập trung để tối ưu nhất.

SHE VIETNAM đã ứng dụng các tiện ích từ công nghệ thông tin để vận hành doanh nghiệp hiệu quả: theo dõi công việc trên nền tảng số, thanh toán lương trực tuyến và nhanh chóng cho nhân viên qua ứng dụng ngân hàng MBBank…

 Ngọc Anh

Bài liên quan

Tin mới

Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy
Nam Định đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án Khu công nghiệp Hải Long, Giao thủy

Ngày 19/3, UBND tỉnh Nam Định có Thông báo số 66/TB-UBND thông tin kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Trần Anh Dũng tại cuộc họp triển khai các nội dung công việc liên quan đến dự án Khu công nghiệp Hải Long, huyện Giao Thủy.

Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng
Yêu cầu khẩn trương kiểm soát để bình ổn thị trường vàng

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu Ngân hàng Nhà nước (NHNN) chủ trì phối hợp với các cơ quan liên quan khẩn trương thực hiện nghiêm túc, đầy đủ, hiệu quả, kịp thời các nhiệm vụ, giải pháp ổn định thị trường vàng được giao tại công điện và chỉ thị của Thủ tướng và các công văn của Văn phòng Chính phủ.

TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ
TP. Hồ Chí Minh trình Thủ tướng Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa trình Thủ tướng Chính phủ Đề án nghiên cứu xây dựng cảng trung chuyển quốc tế Cần Giờ (Đề án).

Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật
Bộ GTVT sẽ nghiên cứu 'nới lỏng' chu kỳ kiểm định đăng kiểm xe ôtô cá nhân, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật

Bộ GTVT sẽ xem xét điều chỉnh chu kỳ kiểm định vào thời điểm phù hợp, bảo đảm điều kiện an toàn kỹ thuật cho phương tiện xe ô tô cá nhân.

Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn
Nợ thuế quá hạn hơn 558 tỷ đồng, Công ty Ngân Thuận bị cưỡng chế ngừng sử hoá đơn

Cục Thuế TP. Cần Thơ vừa ban hành Quyết định cưỡng chế thuế bằng biện pháp ngừng sử dụng hoá đơn đối với Công ty TNHH Xây dựng Ngân Thuận để thu số tiền nợ thuế hơn 558,4 tỷ đồng.

Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 
Ngăn chặn đường dây vận chuyển ma túy vào Lâm Đồng 

Theo Thiếu tá Tạ Trường Xuân, Đội trưởng Đội Phòng ngừa, điều tra tội phạm mua bán, vận chuyển trái phép chất ma túy - Phòng PC 04, Công an tỉnh Lâm Đồng, mục tiêu của tỉnh trong nhiều năm nay chính là việc cắt đứt các đường dây vận chuyển, mua bán trái phép ma túy vào đất Lâm Đồng.