Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Nước giặt Sana: Không hại da tay, thân thiện môi trường

Người tiêu dùng hiện ưa chuộng các sản phẩm giặt, xả được chiết xuất từ thiên nhiên, có độ an toàn cao cho sức khoẻ và bảo vệ môi trường. Dựa vào đó, Công ty TNHH Sản xuất Đầu tư và Thương mại Trường Thịnh đã cho ra đời sản phẩm nước giặt Sana được chế tạo theo công nghệ cao, tẩy trắng sáng, không chứa chất độc hại.

Nước giặt Sana: Không hại da tay, thân thiện môi trường - Hình 1

 Sản phẩm nước giặt Sana

Sản phẩm của Công ty rất an toàn cho mọi làn da, độ đậm đặc cao, cùng với mùi hương nước hoa dễ chịu, sang trọng và khả năng lưu giữ hương thơm suốt cả ngày.

Chị Thanh Hoa - một khách hàng ở Quận Thanh Xuân so sánh, “Tôi thích dùng nước giặt hơn bột giặt, bởi nước giặt không để lại cặn xà phòng trên quần áo, dễ dàng giũ sạch. Nhất là, khi sử dụng nước giặt Sana, sau khi phơi khô, quần áo không bị xơ cứng. Nước giặt dễ hòa tan hoàn toàn trong nước, thấm sâu vào từng sợi vải giúp quá trình làm mềm, đánh bật vết bẩn nhanh chóng và hiệu quả. Hơn nữa, tôi thấy nước giặt Sana rất đậm đặc và hương thơm dễ chịu, giặt xong lưu hương khá lâu và da tay cũng không bị khô, tôi rất thích điều đó.”

Những khách hàng sử dụng nước giặt Sana, cũng cho cảm nhận tương tự.

Đặc biệt, nước giặt Sana sử dụng chất tẩy rửa hoạt động bề mặt rất cao, an toàn và thân thiện với môi trường. Sản phẩm sử dụng tốt trong mọi loại điều kiện thời tiết nhiệt độ và địa lý, nếu ngâm quần áo với nước giặt qua đêm cũng không gây ra mùi hôi. Nước giặt Sana tẩy sạch mọi vết bẩn, nhưng không làm hỏng sợi vải hay phai bạc màu trên quần áo, làm mềm vải và mềm mại da tay, an toàn cho cả làn da em bé.

Nước giặt Sana có thành phần chất tạo bọt thích hợp với việc giặt tay và giặt máy. Sản phẩm được làm theo công thức “2 trong 1”, kết hợp cả giặt và xả, như vậy sẽ tiết kiệm xả vải cho người sử dụng. Sản phẩm có bổ sung chất nhanh khô và chống nhăn quần áo; có thành phần chất làm mềm và giữ màu giúp quần áo luôn mới. Thậm chí, an toàn cho quần áo trẻ em và mọi chất liệu lụa tơ tằm, len, sợi…

Sản phẩm được dựng trong chai nhựa cao cấp, tránh khuếch tán ánh sáng và tia cực tím, bảo vệ sản phẩm và sức khỏe người sử dụng. Sana cũng không thua kém bất kỳ loại nước giặt cao cấp nào hiện có trên thị trường, nhưng lại vượt trội hoàn toàn về độ an toàn khi sử dụng.

Nước giặt Sana: Không hại da tay, thân thiện môi trường - Hình 2

Trường Thịnh còn phân phối nhều sản phẩm khác

Ngoài sản phẩm nước giặt được NTD biết đến, Trường Thịnh còn sản xuất và phân phối các loại mang thương hiệu Sana như nước rửa chén, nước lau sàn, nước tẩy bồn cầu, nước rửa tay, nước lau kính, nước xả vải…

Nước giặt Sana: Không hại da tay, thân thiện môi trường - Hình 3

Các sản phẩm mang thương hiệu Sana được sản xuất và phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Sản xuất Đầu tư và Thương mại Trường Thịnh, địa chỉ số 51 Nguyễn Xiển, Hạ Đình (Thanh Xuân, Hà Nội); Hotline 0917 744 999

Thanh Bình

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.

Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
Quyền con người trong các cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Quan điểm nhất quán của Đảng và Nhà nước ta về các quyền con người được nêu ra trong cuốn sách "Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam" của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng
Giá vàng hôm nay 19/4: Cao nhất 84 triệu đồng/lượng

Giá vàng hôm nay 19/4, giá vàng trong nước vẫn ở mức cao, dao động quanh mốc 84 triệu đồng/lượng. vàng thế giới bất ngờ tăng vọt trở lại.

Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế
Tỷ giá USD hôm nay 19/4: Tăng sau một loạt dữ liệu kinh tế

Tỷ giá USD hôm nay 19/4, Ngân hàng Nhà nước công bố tỷ giá trung tâm của đồng Việt Nam với USD giữ nguyên, ở mức 24.231 đồng. Chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,21%, đạt mốc 106,16.