Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Hồng Thịnh bàn giao hơn 300 sổ hồng cho khách hàng

Hơn 300 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc dự án Khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy được Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh bàn giao cho khách hàng vào sáng ngày 10/8/2019, tại Bình Dương.

 

Phú Hồng Thịnh bàn giao hơn 300 sổ hồng cho khách hàng - Hình 1

Bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh trao GCN QSDĐ cho khách hàng tại dự án Phú Gia Huy 

Nằm trên trục đường DT743 (khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) dự án khu nhà ở Thương mại Phú Gia Huy có tổng diện tích 37.822,2 m2. Đây là một trong những dự án trọng điểm của công ty TNHH bất động sản Phú Hồng Thịnh, được khởi công vào ngày 14/2/2019, đến nay đã hoàn thành các hạng mục cơ sở hạ tầng, đủ điều kiện để khách hàng tiến hành xây dựng nhà ở.

Dự án khu nhà ở thương mại Phú Gia Huy hội tụ các tiện ích như gần trung tâm thương mại, trường học, chợ, bệnh viện. Đặc biệt, được kết nối giao thông với các trục đường lớn nối với trung tâm Bình Dương và TP.HCM. Đồng thời, được quy hoạch kết nối với nhóm dự án Phú Hồng Thịnh. Chính sự kết nối này đã góp phần làm tăng thêm giá trị của toàn dự án, tính thanh khoản cho các khách hàng đầu tư, đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem lại sự hài lòng cho những cư dân chọn Phú Gia Huy làm nơi an cư lập nghiệp.

Phát biểu tại buổi lễ trao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (GCN QSDĐ) cho khách hàng tại dự án trên, bà Phạm Thị Hường – Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh nhấn mạnh: “Phú Hồng Thịnh mang đến cho khách hàng, những người đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi những tiện nghi tốt nhất khi lựa chọn an cư cùng Phú Hồng Thịnh. Vì vậy, chúng tôi chú trọng đầu tư kết nối đồng bộ đường giao thông, hệ thống cấp thoát nước, chiếu sáng, cây xanh, trường học, khu thương mại với diện tích đất lên đến 50% trên tổng diện tích mỗi dự án. Đây cũng chính là điểm nhấn đặc biệt khẳng định uy tín của chủ đầu tư với khách hàng, với cộng đồng và xã hội”.

 Phú Hồng Thịnh bàn giao hơn 300 sổ hồng cho khách hàng - Hình 2

329 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất thuộc dự án Phú Gia Huy (khu phố Bình Phước B, phường Bình Chuẩn, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương) được giao cho khách hàng đúng thời hạn

Đến buổi lễ nhận GCN QSDĐ, nhiều khách hàng tỏ rõ sự vui mừng. Chị Hoàng Minh Nguyệt - một khách hàng của dự án Phú Gia Huy phấn khởi chia sẻ: “Tôi rất tin tưởng khi chọn dự án của Phú Hồng Thịnh làm nơi an cư lạc nghiệp. Mua đất tại dự án trên tôi không gặp phải bất cứ trở ngại hay lo lắng nào. Tôi mong công ty Phú Hồng Thịnh sẽ còn triển khai thêm nhiều dự án mới để những người dân như chúng tôi có thêm lựa chọn, để hoàn thành giấc mơ an cư của mình”.

Cùng chung niềm vui, anh Nguyễn Văn Dương – khách hàng đầu tư tại dự án cho hay: “Các dự án của Phú Hồng Thịnh luôn có sổ hồng giao cho dân đúng thời hạn, thậm chí sớm hơn so với cam kết. Tôi thấy quyết định chọn nơi đầu tư của mình tại Phú Hồng Thịnh là đúng đắn”.

Phú Hồng Thịnh bàn giao hơn 300 sổ hồng cho khách hàng - Hình 3

 Khách hàng vui mừng nhận sổ hồng dự án Phú Gia Huy

Nhận xét về những chiến lược đầu tư, kinh doanh của Công ty TNHH Bất động sản Phú Hồng Thịnh, ông Christophe Jean-Louis, kiến trúc sư người Pháp đánh giá:

“Trong môi trường cạnh tranh chật hẹp hiện tại, một chiến lược công ty đúng đắn sẽ tạo nên ưu thế vượt trội về doanh số. Thứ nhất là làm ra dải sản phẩm độc đáo, khác biệt; thứ hai là trung thành với các giá trị thuộc về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp; thứ ba, quan trọng hơn cả, là mang đến thứ hàng hóa mà số đông không quá nhiều tiền đang khao khát sở hữu. Họ đang ít để tâm đến lợi nhuận lớn mà đặt mọi tập trung vào cơ nghiệp kiến tạo thương hiệu. Đó mới là điều đáng khâm phục”.

Hương Nguyên

Tin mới

Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương
Chuyện tình sắt son ở 2 đầu giới tuyến và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương

Về thôn Hiền Lương, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), người dân vẫn nhắc về chuyện tình yêu của 2 chiến sĩ du kích và đám cưới đầu tiên qua cầu Hiền Lương...

Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu
Long An: Bắt đối tượng vận chuyển 10.000 gói thuốc lá lậu

Rạng sáng 26/4, Đội 7, Phòng 6, Cục Cảnh sát giao thông (Bộ Công an) phối hợp cùng Công an huyện Bến Lức (tỉnh Long An) tuần tra phòng chống buôn lậu trên đoạn đường dẫn từ ĐT830 lên cao tốc TP. Hồ Chí Minh - Trung Lương.

App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền
App MBBank: Xác thực khuôn mặt, an tâm chuyển tiền

Với tính năng bảo mật hai lớp, xác thực sinh trắc học trên App MBBank, người dùng có thể “gấp đôi” an tâm khi chuyển tiền qua ứng dụng ngân hàng, đặc biệt là đối với những giao dịch lớn.

Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt
Ogree Milk - sản phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khoẻ người Việt

Với quy trình sản xuất khép kín, đồng bộ, dây chuyển thiết bị, máy móc công nghệ tiên tiến, hiện địa của Mỹ, nhiều năm qua các sản phẩm sữa dinh dưỡng của Công ty TNHH Thương mại quốc tế Ogreemilk tự hào là sản phẩm dinh dưỡng học đường được nhiều giáo viên và phụ huynh cả nước tin tưởng sử dụng.

Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh
Cẩn trọng với hình thức lừa đảo thi chứng chỉ tiếng Anh

Thông tin từ Công an TP. Hà Nội, Cơ quan An ninh điều tra đã khởi tố bị can đối với 6 đối tượng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật
Điệp khúc nhân quyền: Bản báo cáo phiến diện, thiếu khách quan, có nhiều thông tin không đúng sự thật

Gần 5 thập kỷ qua, Bộ Ngoại giao Mỹ đều đặn công bố các báo cáo về tình hình nhân quyền tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có Việt Nam.