Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phụ Lạc Cao EX - Bí quyết cho người rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Rong kinh do lạc nội mạc tử cung có thể gây ảnh hưởng đến các hoạt động thường nhật của phái nữ, gây cảm giác khó chịu, đau đớn và mệt mỏi trong suốt kỳ kinh nguyệt. Nhiều chị em đã hết rong kinh do lạc nội mạc tử cung nhờ viên uống thảo dược Phụ Lạc Cao EX.

 Biến chứng rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Lạc nội mạc tử cung là tình trạng các tế bào niêm mạc tử cung phát triển ở một vị trí khác ngoài tử cung. Khi đến chu kỳ kinh nguyệt các mô lạc nội mạc tử cung này cũng gây chảy máu dẫn đến tình trạng máu kinh nhiều hơn bình thường. Nếu không kịp thời điều trị, rong kinh do lạc nội mạc tử cung có thể gây các biến chứng sau:

Thiếu máu: Rong kinh do lạc nội mạc tử cung trong thời gian dài sẽ khiến cơ thể mất nhiều máu. Lượng máu sản xuất không đủ để bù lại lượng máu mất đi do rong kinh. Tình trạng này kéo dài sẽ gây các triệu chứng như da nhợt nhạt, móng tay, móng chân không hồng hào, tóc mỏng dễ gãy, luôn mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt, nếu nặng hơn có thể gây khó thở, nhịp tim nhanh.

Viêm nhiễm vùng kín: Máu kinh gồm máu và các tế bào nội mạc tử cung - Đây là môi trường rất thuận lợi để cho vi khuẩn sinh sôi và phát triển gây những bệnh lý vùng kín như viêm âm hộ âm đạo, viêm cổ tử cung.

Nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Tình trạng viêm nhiễm kéo dài nếu không được xử lý, vi khuẩn có thể lan vào các cơ quan khác gây viêm niêm mạc tử cung, viêm vòi trứng, điều này ảnh hưởng rất lớn đến chức năng sinh sản.

Vô sinh hiếm muộn là biến chứng của rong kinh do bệnh lạc nội mạc tử cung
Vô sinh hiếm muộn là biến chứng của rong kinh do bệnh lạc nội mạc tử cung

Cách cải thiện rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Để cải thiện tình trạng rong kinh an toàn, hiệu quả, chị em có thể áp dụng các biện pháp như sau:

Điều trị rong kinh do lạc nội mạc tử cung bằng thuốc uống

Một số trường hợp do bị lạc nội mạc tử cung nên gây hiện tượng rong kinh kéo dài, thậm chí có thể kéo dài đến 20 ngày. Trong trường hợp này, chị em nên đi khám phụ khoa và có thể được bác sĩ kê sử dụng thuốc uống như thuốc giảm đau, chống viêm, thuốc nội tiết,... Tuy nhiên các loại thuốc này cần sử dụng theo đúng chỉ định của bác sĩ, tránh lạm dạng kéo dài vì có thể gây ra một số tác dụng phụ như buồn nôn, viêm loét dạ dày - tá tràng,...

Tăng cường bổ sung chất sắt

Rong kinh do lạc nội mạc tử cung khiến chị em dễ gặp phải tình trạng thiếu máu, do đó việc tăng cường bổ sung chất sắt là điều vô cùng cần thiết. Khi cung cấp cho cơ thể lượng chất sắt đầy đủ sẽ giúp giảm thiểu các triệu chứng của rong kinh kéo dài như mệt mỏi, đau đầu, choáng váng hoặc suy nhược cơ thể. Chị em có thể bổ sung chất sắt đơn giản qua các loại thực phẩm như các loại hạt, bông cải xanh, thịt bò,… Ngoài ra, phụ nữ bị rong kinh do lạc nội mạc tử cung cũng có thể sử dụng viên uống bổ sung sắt để cải thiện tình trạng thiếu máu.

Chị em bị rong kinh do lạc nội mạc tử cung cần bổ sung chất sắt
Chị em bị rong kinh do lạc nội mạc tử cung cần bổ sung chất sắt

Thay đổi chế độ ăn uống hợp lý

Theo lời khuyên từ chuyên gia đầu ngành, phụ nữ đang phải đối mặt với hiện tượng rong kinh do lạc nội mạc tử cung nên thực hiện một số thay đổi sau trong chế độ ăn uống:

Giảm lượng tiêu thụ thịt, chất béo bão hòa, thay vào đó là bổ sung các chất béo lành mạnh như acid béo omega 3, 6 hoặc 9 nhằm giúp giảm viêm và đau do lạc nội mạc tử cung.

Tăng cường bổ sung các loại trái cây, rau củ chứa nhiều vitamin, chất xơ, khoáng chất vào khẩu phần ăn hàng ngày để ổn định đường huyết, giúp lưu thông khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch và cân bằng nội tiết tố tốt hơn.

Hạn chế lượng tiêu thụ các loại thực phẩm cay nóng, đồ lạnh hoặc chất kích thích trong kỳ kinh nguyệt (cà phê, nước lạnh, bia, rượu).

Áp dụng lối sống khoa học

Một lối sống lành mạnh là tiền đề giúp cải thiện hiệu quả hiện tượng rong kinh do lạc nội mạc tử cung. Để có một lối sống khoa học, chị em cần lưu ý một số điều sau đây:

Sắp xếp thời gian làm việc, vận động và nghỉ ngơi hợp lý để giảm căng thẳng, stress, cải thiện nội tiết tố nữ, từ đó cải thiện triệu chứng rong kinh do lạc nội mạc tử cung.

Khi đến tháng, phái nữ nên dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn nhằm giúp giảm bớt lượng máu kinh ra cũng như một số triệu chứng khó chịu khác của bệnh lạc nội mạc tử cung, bao gồm mệt mỏi, tức bụng, buồn nôn, đau bụng kinh,…

Tạo thói quen ngủ đủ giấc và hạn chế tối đa việc thức khuya bởi điều này sẽ khiến tình trạng rong kinh do lạc nội mạc tử cung thêm trầm trọng hơn.

Tập thể dục điều độ với những bài tập vừa sức như yoga, bơi lội, đi bộ,… vừa giúp nâng cao hệ miễn dịch lại cải thiện chứng rong kinh do lạc nội mạc tử  cung.

Tập thể dục điều độ giúp cải thiện rong kinh do lạc nội mạc tử cung
Tập thể dục điều độ giúp cải thiện rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Phụ Lạc Cao EX - Bí quyết cải thiện rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Trước những bất cập về nguy cơ gặp phải tác dụng phụ khi điều trị rong kinh do lạc nội mạc tử cung kéo dài bằng thuốc tây, giới chuyên gia đầu ngành đã nghiên cứu và bào chế thành công viên uống Phụ Lạc Cao EX - Giúp giảm đau bụng kinh, ngừa vô sinh hiếm muộn, cải thiện bệnh lạc nội mạc tử cung, hỗ trợ phái đẹp sớm khắc phục được tình trạng rong kinh và các vấn đề về kinh nguyệt khác một cách an toàn.

Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ cải thiện rong kinh do lạc nội mạc tử cung
Phụ Lạc Cao EX hỗ trợ cải thiện rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Trong sản phẩm Phụ Lạc Cao EX có chứa hợp chất N-acetyl-L-cysteine, thành phần này được nghiên cứu trên nhiều quốc gia đã cho thấy có khả năng chống oxy hoá, tiêu diệt gốc tự do, hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết và giảm sự xâm lấn của các tế bào nội mạc tử cung, cải thiện tình trạng rong kinh. Mặt khác, trong Phụ Lạc Cao EX còn có sự góp mặt của một số thảo dược quý như hương phụ, đan sâm, đương quy, sài hồ bắc, nga truật,... đều được biết đến với công dụng điều hoà khí huyết, trị rối loạn kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố và cải thiện rong kinh hiệu quả.

Các thành phần trong Phụ Lạc Cao EX đều giúp hỗ trợ điều trị rong kinh do lạc nội mạc tử cung
Các thành phần trong Phụ Lạc Cao EX đều giúp hỗ trợ điều trị rong kinh do lạc nội mạc tử cung

Đặc biệt, Phụ Lạc Cao EX là sản phẩm kế thừa từ dạng cao lỏng đã được nghiên cứu lâm sàng tại các bệnh viện lớn trong cả nước giúp 86% người bệnh cải thiện lạc nội mạc tử cung. Đồng thời do sản phẩm được bào chế bằng công nghệ lượng tử hiện đại nên vô cùng an toàn, thân thiện với cơ thể, tăng hiệu quả tác dụng với trường hợp rong kinh do lạc nội mạc tử cung nên đã và đang được rất nhiều chị em tin tưởng.

Để cải thiện tình trạng rong kinh do lạc nội mạc tử cung một cách nhanh chóng, chị em nên có một lối sống khoa học, chế độ ăn lành mạnh kết hợp sử dụng thêm sản phẩm thảo dược Phụ Lạc Cao EX mỗi ngày.

Thanh Thùy

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc!

Tin mới

Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc
Hà Nội tạm giữ hàng trăm hộp kẹo không rõ nguồn gốc

Lực lượng Quản lý thị trường Hà Nội vừa kiểm tra, tạm giữ hàng trăm hộp kẹo có xuất xứ nước ngoài, không có hóa đơn chứng từ hợp pháp.

Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán
Sắp có hàng loạt quy định mới với thị trường chứng khoán

Bộ Tài chính vừa chủ trì Hội nghị thảo luận về dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của các thông tư quy định về giao dịch chứng khoán trên hệ thống giao dịch chứng khoán; bù trừ và thanh toán giao dịch chứng khoán; hoạt động của công ty chứng khoán và công bố thông tin trên thị trường chứng khoán.

Trường Sa hướng về một nhân cách lớn
Trường Sa hướng về một nhân cách lớn

Được tin Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng từ trần, quân dân huyện đảo Trường Sa bàng hoàng, xúc động; tiếc thương nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc mà bình dị, trọn đời vì nước, vì dân. Biến đau thương thành hành động, quân dân Trường Sa nguyện đem hết sức mình xây dựng huyện Trường Sa trở thành trung tâm kinh tế, văn hóa, xã hội trên biển của cả nước, là pháo đài vững chắc bảo vệ chủ quyền biển, đảo của Tổ quốc.

Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân
Nghẹn ngào đưa tiễn nhà lãnh đạo đáng kính của Nhân dân

Nhà sử học Dương Trung Quốc cho rằng tình cảm của nhân dân với Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là thước đo công bằng và chuẩn mực nhất.

Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng
Bắc Giang sắp đấu giá 56 lô đất, tổng giá khởi điểm hơn 100 tỷ đồng

Trong tháng Tám, tỉnh Bắc Giang sẽ tổ chức đấu giá quyền sử dụng 56 lô đất trên địa bàn.

Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.
Long An đấu thầu tìm nhà đầu tư cho dự án hơn 11.000 tỷ đồng.

Dự án có diện tích gần 215 ha. Quy mô dân số khoảng 30.681 người. Tổng mức đầu tư hơn 11.000 tỷ đồng.