Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Phú Quý Golden Land: Từ khu đô thị đáng sống đến kênh đầu tư sáng giá

Liên danh Quang Giáp – Đức Dương đủ điều kiện chuyển nhượng 662 ô đất dự án Phú Quý Golden Land. Đây được đánh giá là một trong những dự án đẳng cấp, hiện đại bậc nhất Hải Dương.

Hơn 660 lô đất Phú Quý Golden Land đủ điều kiện chuyển nhượng

Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Hải Dương vừa có văn bản xác nhận Liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp và Công ty TNHH Đức Dương đủ điều kiện được thực hiện thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất đối với 662 ô đất thuộc dự án Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland).

Tổng thể dự án Phú Quý Golden Land
Tổng thể dự án Phú Quý Golden Land

Đây là những ô đất đủ điều kiện chuyển nhượng thuộc khu Đại Lộc I và Đại Lộc II trong Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Phú Quý (Goldenland) trên địa bàn phường Thạch Khôi (TP Hải Dương) do Liên danh Công ty TNHH Tập đoàn Quang Giáp và Công ty TNHH Đức Dương làm chủ đầu tư. 662 lô đất này nằm trong 1.016 lô đất ở được phép chuyển nhượng đất nền trong dự án tổng thể.

Khu Đại Lộc I và Đại Lộc II, dự án Phú Quý Goldenland cơ bản hoàn thành, các hạng mục công trình phù hợp với quy hoạch chi tiết xây dựng và dự án được phê duyệt. Chủ đầu tư là Liên danh Quang Giáp – Đức Dương đủ điều kiện được chuyển nhượng quyền sử dụng đất dưới hình thức bán đất nền đối với 662 ô đất thuộc dự án đã được giao đất, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Dự án đầu tư xây dựng khu đô thị Phú Quý (Goldenland) được UBND tỉnh Hải Dương chấp thuận dự án đầu tư tại Quyết định số 3768 ngày 12/10/2018 và công văn số 3102 ngày 26/8/2020 của UBND tỉnh Hải Dương về việc “chuyển nhượng quyền sử dụng tại Dự án Khu đô thị Phú Quý (Goldenland), giai đoạn 1, thành phố Hải Dương”.  Theo quy hoạch, dự án tổng thể khu đô thị Phú Quý có 1.274 lô đất ở. Trong đó có 257 lô đất thuộc các lô có mặt tiền quay ra tuyến đường trục chính, trục cảnh quan trong khu đô thị Phú Quý, chủ đầu tư phải xây dựng xong phần nhà ở trước khi chuyển nhượng quyền sử dụng đất cho khách hàng. 1.016 lô đất ở còn lại, chủ đầu tư được phép chuyển nhượng đất nền.

Khu nhà mẫu Khu Đại Lộc I
Dự án được cơ quan chức năng cho phép chuyển nhượng cho khách hàng.

Các khu Đại Lộc I và II đã cơ bản hoàn thành hệ thống hạ tầng kỹ thuật gồm san nền, đường giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải, cấp nước sinh hoạt, cấp điện sinh hoạt, điện chiếu sáng, cây xanh, thông tin liên lạc. Các công trình dịch vụ công cộng như thu gom rác thải, bãi đỗ xe… bảo đảm đáp ứng nhu cầu của người dân sử dụng đất. Sở Xây dựng nghiệm thu tại thông báo số 122 ngày 3/5/2024.

Theo Sở Tài nguyên và Môi trường Hải Dương, Khu Đại Lộc I và Đại Lộc II thuộc Dự án đầu tư xây dựng Khu đô thị Phú Quý (Goldenland), thành phố Hải Dương đã cơ bản được kết nối với hệ thống hạ tầng chung của khu vực.

Cơ hội cho các nhà đầu tư

Việc Tập đoàn Quang Giáp đủ điều kiện chuyển nhượng 662 ô đất không chỉ khẳng định tính pháp lý minh bạch của chủ đầu tư còn mở ra cơ hội cho các nhà đầu tư, người dân sở hữu ô đất tại khu đô thị Phú Quý Golden Land. Đây được đánh giá là khu đô thị đẳng cấp trên địa bàn thành phố Hải Dương, đáp ứng kỳ vọng về sự sang trọng, hiện đại, nơi đáng sống hiện nay của Hải Dương.

Dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm do hạ tầng, cảnh quan đẹp
Dự án thu hút được nhiều khách hàng quan tâm do hạ tầng, cảnh quan đẹp

Phú Quý Golden Land nằm ở vị trí đắc địa của thành phố Hải Dương với tổng diện tích 87,6ha, tổng mức đầu tư lên đến 1700 tỷ đồng. Dự án được tọa lạc tại khu 2 phường Thạch Khôi, phường Tân Hưng với địa thế nằm ở cửa ngõ phía nam của thành phố Hải Dương được kết nối với các tuyến đường chính của toàn khu vực.

Đặc biệt, dự án còn được kết nối với các công trình trọng điểm của tỉnh như: Đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng, khu hỗn hợp thể dục thể thao, khu vực nước khoáng, khu Đảo Ngọc, trường Đại học Kinh tế Hải Dương, trường học Cơ sở cấp 1, cấp 2, cấp 3, Bệnh viện Nhi, Cụm công nghiệp Thạch Khôi, Gia Xuyên, Chợ đầu mối… đường vành đai 1 thành phố Hải Dương với các cụm công nghiệp đang hình thành và phát triển. Để quy hoạch khu đô thị Phú Quý Golden Land trở thành khu đô thị tiêu biểu trên địa bàn thành phố Hải Dương, đáp ứng kỳ vọng về một khu đô thị sang trọng, hiện đại, thân thiện và gần gũi với thiên nhiên, Tập đoàn Quang Giáp lựa chọn các kỹ sư trong nước và các chuyên gia nước ngoài tham mưu nghiên cứu và có sự tập  hợp lấy ý kiến của các sở, ngành trong tỉnh Hải Dương.

Dự án được xây dựng theo phong cách châu âu, không gian xanh.
Dự án được xây dựng theo phong cách châu âu, không gian xanh.

Dự án được chia thành 3 phân khu: khu Đại Lộc 1, khu Đại Lộc 2 và khu Tài Phú với vô số tiện ích từ sôi động đến tĩnh lặng. Các khu nhà ở liền kề, khu shophouse, khu biệt thự, khu trung tâm thương mại…

Không gian sống xanh, dự án được định hướng phát triển thành một khu đô thị xanh trong lòng thành phố. Tập đoàn Quang Giáp đã dồn tâm huyết để Phú Quý Golden Land thực sự trở thành nơi đáng sống.

Trong khi khu vực Đại Lộc I có điểm nhấn là công viên vui chơi được thiết kế đài phun nước rộng lớn, vòm hoa và hệ thống đường dạo kết hợp với khu vui chơi thể dục thể thao để phục vụ cộng đồng, khu Đại Lộc II lại có thiết kế cảnh quan với kiến trúc độc đáo như cổng Khải Hoàn Môn, cầu Cảnh Quan, hồ Thủy Tiên, hồ Mộng Mơ, hệ thống công viên cây xanh đường dạo bộ được trang trí vòm hoa và chòi nghỉ… Cùng với đó, khu Tài Phú nổi bật với hồ Bích Ngọc, bến vọng cảnh, khu đài hoa, vườn thông thái với 12 con giáp tượng trưng cho 12 cung Hoàng Đạo, vườn cây mê cung và bàn cờ khổng lồ…

khu vực công viên cây xanh tại dự án
khu vực công viên cây xanh tại dự án

Dự án không chỉ kiến tạo nên một khu đô thị với 3 phân khu thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống tiện ích đa dạng, mà còn dành nhiều diện tích dành cho thiết kế cảnh quan và khu vực cộng đồng, tạo nên một khoảng không gian xanh tươi mát, những khu tiện ích đa dạng như một bức tranh giữa thiên nhiên và con người.

Khu đô thị Phú Quý Golden Land còn được thiết kế với hệ thống block vỉa hè, dải phân cách, khu vườn hoa cây xanh, mặt vỉa hè rộng thoáng bằng đá cao cấp, hệ thống cây xanh có đường kính to, dáng cây đẹp tạo cảnh quan. Ngoài ra hệ thống điện chiếu sáng, điện sinh hoạt được thiết kế hiện đại, hệ thống cáp ngầm mang tính thẩm mỹ cao. Hệ thống thoát nước mưa, nước thải được thiết kế độc lập; hệ thống nước sạch, thông tin liên lạc được thiết kế đồng bộ mang đến tiện ích cho người sử dụng…

Anh Nguyễn Văn Lợi, Văn phòng đầu tư bất động sản tại dự án Phú Quý Golden Land.
Anh Nguyễn Văn Lợi, Văn phòng đầu tư bất động sản cho biết, dự án Phú Quý Golden Land đang được nhiều khách hàng quan tâm bởi tính pháp lý rõ ràng, và hệ thống xây dựng hạ tầng đẹp

Anh Nguyễn Văn Lợi, Văn phòng đầu tư bất động sản tại dự án Phú Quý Golden Land cho biết, đây là dự án có nhiều điểm nổi bật so với các dự án khu đô thị cùng phân khúc tại Hải Dương. Với việc chủ đầu tư đã được phép chuyển nhượng các ô đất là cơ hội cho chị và các nhà đầu tư sở hữu ô đất để có thể sinh sống tại đây.

Chị Nguyễn Thị Anh, một nhà đầu tư khác cho biết, Tập đoàn Quang Giáp đã tạo được niềm tin cho khách hàng khi đầu tư vào dự án bởi tính pháp lý minh bạch, thủ tục làm việc rõ ràng. Khi đầu tư tại dự án, khách hàng như chị đã được hưởng nhiều chính sách ưu đãi của Tập đoàn Quang Giáp. Với việc chủ đầu tư được quyền chuyển nhượng các ô đất, đây là cơ hội cũng là kênh đầu tư sáng cho các nhà đầu tư bất động sản khi quan tâm dự án này.

Bùi Tú

Bài liên quan

Tin mới

Ngành công nghiệp, xây dựng tỉnh Thái Bình đạt mức tăng trưởng cao
Ngành công nghiệp, xây dựng tỉnh Thái Bình đạt mức tăng trưởng cao

Cục Thống kê tỉnh Thái Bình cho hay, 6 tháng đầu năm, GRDP trên địa bàn tỉnh ước đạt 33.657 tỷ đồng, trong đó khu vực công nghiệp và xây dựng ước đạt 14.513 tỷ đồng, đóng góp 5,74 điểm phần trăm vào mức tăng trưởng.

Nam Việt (ANV): Phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:1, tăng vốn lên gấp đôi
Nam Việt (ANV): Phát hành cổ phiếu thưởng tỷ lệ 1:1, tăng vốn lên gấp đôi

CTCP Nam Việt (mã ANV – sàn HOSE) thông qua phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn từ nguồn vốn chủ sở hữu cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ 1:1, tương ứng cổ đông sở hữu 1 cổ phiếu sẽ nhận thêm 1 cổ phiếu mới và nguồn vốn thực hiện là lợi nhuận sau thuế chưa phân phối luỹ kế đến ngày 31/12/2023.

Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam mua thêm 21 triệu cổ phiếu Viconship (VSC)
Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam mua thêm 21 triệu cổ phiếu Viconship (VSC)

Tiếp tục mua thêm 21 triệu cổ phiếu Công ty cổ phần Container Việt Nam (Viconship, mã VSC – sàn HOSE), Công ty TNHH MTV Quản lý Quỹ Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam đã nâng sở hữu lên 16,12% vốn điều lệ và trở thành cổ đông sở hữu lớn nhất.

Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia "Quỹ đầu tư Alliance Berstein"
Cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia "Quỹ đầu tư Alliance Berstein"

Ngày 6/7, Công an TP Hà Nội cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản khi tham gia đầu tư tài chính online.

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chỉ ra nhiều sai phạm liên quan đến thương hiệu Diva Sài Gòn
Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh chỉ ra nhiều sai phạm liên quan đến thương hiệu Diva Sài Gòn

Sở Y tế TP. Hồ Chí Minh cương quyết xử lý nghiêm một phòng khám thẩm mỹ tại địa bàn Quận 11 đã trốn tránh trách nhiệm về sự cố khách hàng bị sốc phản vệ sau khi thực hiện dịch vụ “thẩm mỹ vùng kín”.

Đạo đức là cốt lõi của người làm báo
Đạo đức là cốt lõi của người làm báo

Luật bổ sung những quy định bắt buộc về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo, trong đó quy định Hội Nhà báo Việt Nam có trách nhiệm ban hành, tổ chức thực hiện quy định về đạo đức nghề nghiệp của người làm báo.