Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Pima đạt Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2019

Mới đây, tại Hà Nội, Công ty TNHH Pima (Pima) đã vinh dự được trao chứng nhận “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2019”, do Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam (VIPA) tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh, mở rộng dịch vụ và phát triển thương hiệu năm 2019.

 Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh được tổ chức thường niên bởi Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam là một trong những chương trình giải thưởng về thương hiệu, nhãn hiệu uy tín tại Việt Nam, được bình chọn bởi những chuyên gia hàng đầu từ các cơ quan, tổ chức xác lập - thực thi quyền sở hữu trí tuệ và các hội, hiệp hội liên quan như Cục Sở hữu trí tuệ, Viện Sở hữu trí tuệ, Hội tiêu chuẩn và bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam.

Để được công nhận là một trong 10 nhãn hiệu cạnh tranh hàng đầu tại Việt Nam năm 2019, các doanh nghiệp trong danh sách xét duyệt cần đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về đánh giá nhãn hiệu nổi tiếng như sản phẩm mang nhãn hiệu có tính cạnh tranh trong nước và xuẩt khẩu; cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng  sản phẩm – dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn ; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.

Nhãn hiệu Pima được công nhận “Top 10 Nhãn hiệu cạnh tranh nhất Việt Nam 2019

Nhãn hiệu Pima được công nhận “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh nhất Việt Nam 2019"

Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh là danh hiệu dành cho những nhãn hiệu tiêu biểu Việt Nam trong hội nhập và cạnh tranh quốc tế. Danh hiệu đã góp phần khẳng định sự tin tưởng của người tiêu dùng Việt Nam với Công ty Pima cũng như nhãn hiệu và sản phẩm mà công ty mang lại cho người tiêu dùng Việt Nam. Thông qua đó, Công ty Pima nói riêng và các doanh nghiệp Việt nói chung sẽ có thêm động lực để ngày càng cố gắng, không ngừng phát triển và cung cấp ra thị trường những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt, làm nên những nhãn hiệu Việt mang tầm quốc tế.

Ông Dương Phong Phú – Giám đốc kinh doanh của Công ty Pima lên nhận giải thưởng ý nghĩa.

Ông Dương Phong Phú – Giám đốc kinh doanh của Công ty Pima lên nhận giải thưởng ý nghĩa

Chặng đường 5 năm hình thành và phát triển, với kết quả kinh doanh tích cực và thương hiệu ngày càng phủ sóng rộng rãi, Pima đã vinh dự  được bình chọn và công nhận là một trong “Top 10 nhãn hiệu cạnh tranh nhất Việt Nam”. Giải thưởng  là minh chứng cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty TNHH Pima, đồng thời khẳng định mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng hàng hóa áp dụng công nghệ cao, công nghệ thông minh, sản phẩm xanh và hướng đến là phát triển một cách bền vững – năng động.

Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập nền kinh tế toàn cầu, việc nâng cao sức cạnh tranh của hàng hóa là chìa khóa cốt lõi để thương hiệu Việt cạnh tranh được trên thị trường quốc tế. Trong những năm qua Pima liên tục mở rộng, nâng cấp các showroom, đại lý phân phối sản phẩm, đến nay, Pima đã, đang có mặt và phát triển mạnh mẽ tại tất cả các tỉnh, thành phố cho đến các quận, huyện trên cả nước. Bên cạnh đó, thương hiệu Pima còn được khách hàng tại nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới biết đến và tin dùng.

Khách hàng quan tâm tới các các sản phẩm và dịch vụ của Pima có thể liên hệ đến văn phòng công ty hoặc các nhà phân phối, đại lý gần nhất của Pima trên toàn quốc, gọi Contact Center 02862752626  hoặc truy cập website www.pima.com.vn  để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Chính phủ thông qua Đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống
Chính phủ thông qua Đề nghị sớm đưa Luật Đất đai 2024 vào cuộc sống

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 72/NQ-CP ngày 17/5/2024 thống nhất thông qua Đề nghị xây dựng Nghị quyết của Quốc hội sửa đổi, bổ sung khoản 1 Điều 252 Luật Đất đai số 31/2024/QH15 như đề nghị của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Sự phục hồi kinh tế năm 2024 của Việt Nam chưa thực sự bền vững
Sự phục hồi kinh tế năm 2024 của Việt Nam chưa thực sự bền vững

Sáng 17/5, tại Hà Nội, Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR) thuộc Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức tọa đàm "Đối thoại chính sách: Ổn định thị trường vàng, giữ vững vĩ mô, tạo đà phục hồi trong bối cảnh bất định".

Thị trường bán lẻ phục hồi tích cực, giá thuê mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội tăng 2%
Thị trường bán lẻ phục hồi tích cực, giá thuê mặt bằng bán lẻ ở Hà Nội tăng 2%

Thị trường bán lẻ Việt Nam đang chứng kiến sự thay đổi trong nhu cầu thuê mặt bằng bán lẻ. Các thương hiệu tập trung vào trải nghiệm khách hàng đang dẫn đầu xu hướng, thúc đẩy nhu cầu cho các ngành hàng như đồ ăn và đồ uống (F&B), thời trang thể thao, mỹ phẩm, thương hiệu cao cấp và cửa hàng theo phong cách sống.

Yêu cầu đình chỉ bếp ăn tập thể khiến gần 100 công nhân ngộ độc ở Đồng Nai
Yêu cầu đình chỉ bếp ăn tập thể khiến gần 100 công nhân ngộ độc ở Đồng Nai

Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa có công văn yêu cầu Sở Y tế tỉnh Đồng Nai khẩn trương điều tra, xử lý vụ việc nghi ngộ độc thực phẩm xảy ra tại Công ty TNHH Dechang (huyện Trảng Bom, Đồng Nai), khiến gần 100 công nhân phải nhập viện.

Bộ Công Thương: Đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đóng góp ý kiến về giá và chi phí?
Bộ Công Thương: Đề nghị các doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đóng góp ý kiến về giá và chi phí?

Đây là thông tin tại Hội nghị làm việc với các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu đối với Dự thảo Nghị định kinh doanh xăng dầu do Vụ Thị trường trong nước, Bộ Công Thương tổ chức vào sáng 17/5.

Cảnh báo những thủ đoạn mới của tội phạm xâm hại trẻ em
Cảnh báo những thủ đoạn mới của tội phạm xâm hại trẻ em

Phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP. Hồ Chí Minh cho hay, nguy cơ xâm hại trẻ em qua mạng xã hội dự báo sẽ tăng do có nhiều vụ việc xảy ra trong thời gian dài, tái diễn nhiều lần với nhiều nạn nhân nhưng rất lâu sau đó mới được phát hiện.