Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

PTI là doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên đạt giải thưởng Sao Khuê

Tổng công ty CP Bảo hiểm Bưu điện (PTI) chính thức trở thành doanh nghiệp bảo hiểm đầu tiên nhận được Giải thưởng Sao Khuê - Danh hiệu uy tín và danh giá nhất của ngành phần mềm và dịch vụ công nghệ thông tin Việt Nam, cho sản phẩm, giải pháp xuất sắc của ngành phần mềm, công nghệ thông tin Việt Nam thuộc lĩnh vực Fintech, Ngân hàng và Bảo hiểm.

Ứng dụng xuất sắc giành được Giải thưởng Sao khuê 2021 của PTI là PTI – Giám định viên. Đây là ứng dụng tích hợp tất cả các bước giám định thành một, bao gồm: Hướng dẫn khách hàng thu thập hồ sơ bồi thường; hỗ trợ chụp ảnh giám định xe tại hiện trường và gara; lấy biểu phí sửa chữa xe cũng như duyệt giá sửa chữa xe với khách hàng. Ngoài ra, ứng dụng cũng cho phép khách hàng theo dõi vị trí của giám định viên, kiểm soát thời gian xử lý công tác giám định và phản hồi về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của PTI. Ứng dụng của PTI – Giám định viên không chỉ rút ngắn thời gian giám định, minh bạch hóa toàn bộ quy trình giám định mà còn đơn giản hóa các thủ tục, giúp khách hàng chủ động hơn trong việc yêu cầu bồi thường.

Đại diện PTI nhận giải
Đại diện PTI nhận giải.

Đại diện PTI cho biết doanh nghiệp này xác định việc tập trung ứng dụng công nghệ vào nâng cao chất lượng dịch vụ sẽ là chiến lược mũi nhọn trong giai đoạn 2021-2025. Trong năm 2020, PTI đã xây dựng và hoàn thiện các ứng dụng công nghệ bao gồm: PTI Seller (phục vụ cho hoạt động bán hàng), PTI – Giám định viên (hỗ trợ công tác giám định) và YourPTI (rút ngắn quy trình bồi thường). Việc đạt được giải thưởng Sao khuê 2021 một lần nữa khẳng định sự tiên phong của PTI trong việc đầu tư vào công nghệ. Tương lai, PTI sẽ tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt những ứng dụng với tính năng tốt hơn nhằm mang tới trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. PTI hiện đang là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ lớn nhất tại Việt Nam. PTI là doanh nghiệp luôn duy trì được tốc độ tăng trưởng cao liên tục, khẳng định vị thế là số 1 về thị phần bảo hiểm xe cơ giới và số 2 về bảo hiểm con người.

Giải thưởng Sao Khuê là giải thưởng thường niên do Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam (VINASA) tổ chức với mục đích tôn vinh và biểu dương các sản phẩm, giải pháp, dịch vụ xuất sắc có uy tín hàng đầu của ngành CNTT Việt Nam. Sau 17 năm tổ chức, 1.089 Giải thưởng Sao Khuê đã được vinh danh. Giải Sao Khuê năm 2021 đã thu hút lượng đề cử cao kỷ lục so với mọi năm, với 300 đề cử từ 161 doanh nghiệp trên cả nước.

Mạnh Thắng

Bài liên quan

Tin mới

Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II
Điều kiện bổ nhiệm chức danh giáo viên THCS hạng II

Để được bổ nhiệm vào chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng II (mã số V.07.04.31), thì giáo viên phải đáp ứng các tiêu chuẩn của hạng II và trúng tuyển trong kỳ xét thăng hạng từ hạng III lên hạng II do cơ quan có thẩm quyền tổ chức...

Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy
Lại xảy ra tai nạn lao động tại Công ty Than Dương Huy

Trong quá trình vận hành máng cào, một công nhân thuộc Công ty Than Dương Huy bị thanh sắt chọc vào người dẫn đến tử vong...

Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất
Doanh nghiệp khu công nghiệp hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất

Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có Văn bản số 257/BQLCKCN-MT đề nghị các công ty đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp và các doanh nghiệp trong khu công nghiệp tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày nước thế giới, Ngày Khí tượng thế giới, Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Tỉnh An Giang đề xuất đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc
Tỉnh An Giang đề xuất đưa cát biển vào phục vụ công trình đường cao tốc

Tỉnh An Giang đề xuất xem xét nguồn vật liệu san lấp để thay thế; cũng như sớm đưa nguồn tài nguyên cát biển vào phục vụ cho công trình, đặc biệt là các công trình đường cao tốc thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long...

Chưa khắc phục kết quả kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu DXV tiếp tục nằm trong diện cảnh báo
Chưa khắc phục kết quả kinh doanh thua lỗ, cổ phiếu DXV tiếp tục nằm trong diện cảnh báo

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) vừa có thông báo về việc giữ nguyên diện cảnh báo đối với cổ phiếu DXV của Công ty cổ phần Vicem Vật liệu xây dựng Đà Nẵng...

VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng
VIB dự kiến còn chia 6,5% cổ tức tiền mặt, lên kế hoạch lợi nhuận năm 2024 đạt 12.045 tỷ đồng

Ngân hàng TMCP Quốc tế Việt Nam (VIB – sàn HOSE) vừa công bố báo cáo thường niên năm 2023 và đã thông qua kế hoạch kinh doanh năm nay dựa trên định hướng chiến lược giai đoạn 2022-2026 và nhận định về môi trường kinh doanh.