Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Bệnh viện tư nhân Đa khoa Phúc Hưng đem lại sự hài lòng cho bệnh nhân

Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng ở Quảng Ngãi được đầu tư xây dựng và đưa vào hoạt động 03/03/2019. Sau hơn 03 năm đưa vào hoạt động nhờ cải tiến đầu tư máy móc hiện đại cùng với xây dựng đội ngũ y, bác sĩ chất lượng cao và phục vụ nhiệt tình người bệnh nên Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng, tỉnh Quảng Ngãi đã thu hút được số lượng người đến khám, chữa bệnh mỗi năm một tăng.

Các bác sĩ Bệnh viện Phúc Hưng, Quảng Ngãi thường xuyên chăm sóc theo dõi người bệnh
Các bác sĩ Bệnh viện Phúc Hưng, Quảng Ngãi thường xuyên chăm sóc theo dõi người bệnh.

Bác sĩ Giám đốc Bệnh viện Nguyễn Huấn cho biết: Trong công tác khám chữa bệnh, Bệnh viện luôn đặt vấn đề nâng cao chất lượng đội ngũ y, bác sĩ là ưu tiên hàng đầu và không ngừng liên kết với các Bệnh viện lớn ở TP. Hồ Chí Minh hàng tuần, tháng về thăm, khám chữa bệnh cho nhân dân. Nhờ cách làm này, cho nên hơn một năm qua, số lượng người đến khám, điều trị bệnh tang hơn trước. Sau hơn 03 năm hoạt động ban đầu chỉ có 45 giường, 15 khoa, phòng, bây giờ đã tăng lên 100 giường bệnh, 18 khoa nguồn nhân lực hơn 300 nhân viên, trong đó có hơn 70 Thạc sĩ, bác sĩ chuyên khoa 01, Chuyên khoa 02 và nhiều bác sĩ có bề dày kinh nghiệm trong công tác khám chữa bệnh.

Bệnh nhân chờ khám bệnh
Bệnh nhân chờ khám bệnh.

Trước khi dịch Covid-19 bùng phát số lượng bệnh nhân đến khám ngoại trú tăng 38% năm, bệnh nhân điều trị nội trú tăng 200%. Bình quân mỗi tháng có 12.000 lượt người khám. Hơn 03 năm bệnh viện đã phẫu thuật hơn 16.000 ca. Điều đáng ghi nhận nhất là, trong thời gian xảy ra đại dịch Covid-19, Bệnh viện đã góp phần thực hiện tốt công tác phân luồng xét nghiệm phát hiện bệnh dịch trong cộng đồng và tiêm phòng ngừa dịch Covid-19 ngăn chặn kịp thời dịch lây lan.

Các bác sĩ luôn tỉ mỉ trong công việc
Các bác sĩ luôn tỉ mỉ trong công việc.
Phương tiện thiết bị hiện đại được trang bị tại Bệnh viên Phúc Hưng
Phương tiện thiết bị hiện đại được trang bị tại Bệnh viện Phúc Hưng.

Bệnh nhân Trần Thị Hồng ở Hành Đức, Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi phấn khởi chia sẻ: “Bệnh viện tư nhân này có nhiều cái được, thứ nhất vào cổng không tốn tiền gửi xe, thứ hai, trong khi chờ đợi tui được xem ti vi chiếu nhiều chương trình nói về bệnh tật người già và cách đề phòng …". Ông Lê Hồng Công, bệnh nhân ở xã Tịnh Đông, Sơn Tịnh, Quảng Ngãi bày tỏ thái độ rất hài lòng với đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện Phúc Hưng: “Đau ốm phẫu thuật vào đây, có bảo hiểm, các em các cháu phục vụ tốt nhiệt tình. Cần gì phải đi xa, ra Quảng Nam, Đà Nẵng tốn kém …”

Người già và trẻ em là đối tượng luôn được ưu tiên
Người già và trẻ em là đối tượng luôn được ưu tiên.

Bệnh viện Đa khoa tư nhân Phúc Hưng, Quảng Ngãi đang tạo được niềm tin và chữ tín trong lòng người bệnh, chỉ sau hơn 03 năm đưa vào hoạt động.

Bài và ảnh Đình Quang

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.