Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Quảng Ninh công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025

Sáng 14/6, Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh công bố điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm học 2024-2025. Các bậc phụ huynh và thí sinh có thể tra cứu điểm thi bằng 2 cách: tại địa chỉ website: https://edu.viettel.vn/sgdquangninh/tra-cuu/bang-diem; trên fanpage DDCI Sở GD&ĐT tỉnh Quảng Ninh: ttps://www.facebook.com/DDCISoGiaoducvaDaotaoQuangNinh.

Tại Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 THPT năm học 2024-2025 vừa diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3/6/2024, toàn tỉnh có 15.858 thí sinh đăng ký dự thi. Kỳ thi tổ chức thi 3 môn chung: Toán, Ngữ văn và Ngoại ngữ (Tiếng Anh, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Pháp). Học sinh đăng ký dự tuyển vào Trường THPT Chuyên Hạ Long thi thêm các môn chuyên tương ứng với lớp chuyên đăng ký xét tuyển.

Phụ huynh, thí sinh tra cứu điểm thi trực tuyến tại địa chỉ https://edu.viettel.vn/sgdquangninh/tra-cuu/bang-diem
Phụ huynh, thí sinh tra cứu điểm thi trực tuyến tại địa chỉ https://edu.viettel.vn/sgdquangninh/tra-cuu/bang-diem.

Theo Kế hoạch và phương thức tuyển sinh vào lớp 10 THPT năm học 2024-2025 trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đã được UBND tỉnh Quảng Ninh phê duyệt, sau khi điểm thi được công bố vào ngày hôm nay, 14/6, các trường THPT có tổ chức thi sẽ tiếp nhận đơn phúc khảo bài thi của thí sinh có nhu cầu, muộn nhất đến 17h00 ngày 17/6; kết quả phúc khảo được công bố chậm nhất trong ngày 22/6. Đến ngày 25/6, Sở GD&ĐT tỉnh sẽ công bố điểm chuẩn tuyển sinh vào lớp 10 các trường THPT tuyển sinh bằng phương thức thi tuyển.

Trước ngày 20/7, Sở GD&ĐT tỉnh sẽ phê duyệt danh sách trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT tuyển sinh bằng phương thức thi tuyển. Trước ngày 31/7, Sở GD&ĐT tỉnh sẽ phê duyệt danh sách trúng tuyển vào lớp 10 các trường THPT tuyển sinh bằng phương thức xét tuyển. Các trường THPT xét tuyển sẽ công bố danh sách trúng tuyển cuối cùng.

Kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm học 2024-2025, diễn ra từ 1 – 3.6.2024, toàn tỉnh Quảng Ninh có 16.059 thí sinh dự thi; 418 học sinh được đề nghị xét tuyển thẳng theo quy định (thuộc diện học sinh khuyết tật, VĐV đoạt giải quốc gia, người dân tộc thiểu số rất ít người).

Trần Trang (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Đặc quyền y tế “kéo” người Hàn Quốc chuyển về phía Đông Hà Nội
Đặc quyền y tế “kéo” người Hàn Quốc chuyển về phía Đông Hà Nội

Cùng với hệ thống tiện ích đẳng cấp, việc ra mắt thêm hàng loạt dịch vụ dành riêng cho cộng đồng người Hàn Quốc, trong đó có đặc quyền chăm sóc sức khỏe, đã giúp Ocean City trở thành lựa chọn an cư được yêu thích nhất của cộng đồng đến từ xứ sở kim chi.

Được bổ sung nội dung khám, chữa bệnh trên chứng chỉ hành nghề
Được bổ sung nội dung khám, chữa bệnh trên chứng chỉ hành nghề

Tháng 6/2019, ông Nguyễn Chí Thanh (Hải Dương) được cấp Chứng chỉ hành nghề khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa ngoại. Năm 2023, ông có thêm bằng chuyên khoa I ung thư.

AIA Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả
AIA Việt Nam được vinh danh Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả

AIA Việt Nam đã được vinh danh ở 2 hạng mục là “Top 10 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 - Ngành Bảo hiểm” (VIE10) và “Top 50 Doanh nghiệp Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024”.

Ra nước ngoài định cư, nhận BHXH một lần thế nào?
Ra nước ngoài định cư, nhận BHXH một lần thế nào?

Ông Trần Văn Mạnh (Hà Nội) hỏi, ông nghỉ việc để định cư ở nước ngoài thì sau khi nghỉ việc ông có được hưởng BHXH một lần ngay không?

Giá thép hôm nay 27/6: Tăng 18 Nhân dân tệ trên sàn giao dịch
Giá thép hôm nay 27/6: Tăng 18 Nhân dân tệ trên sàn giao dịch

Ngày 27/6, thị trường trong nước điều chỉnh giảm; Giá quặng sắt tăng nhờ nhu cầu bền vững của Trung Quốc và kích thích tài sản.

TP. Hồ Chí Minh: Phụ huynh mang nhiều lo lắng đưa con đi thi
TP. Hồ Chí Minh: Phụ huynh mang nhiều lo lắng đưa con đi thi

Sáng nay (27/6), cùng với hơn 1 triệu thí sinh cả nước, hơn 90.000 sĩ tử tại TP. Hồ Chí Minh có mặt tại các điểm thi để dự thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2024.