Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Ra mắt nhóm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân

Chiều 20/9/2019 tại Hà Nội, nhóm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân đã tổ chức lễ ra mắt nhóm dịch vụ doanh nghiệp và doanh nghiệp với thông điệp “Cam kết trách nhiệm – Hiệu triệu doanh nhân – Lan toả sứ mệnh. Vì một cộng đồng doanh nghiệp phát triển bền vững”. Lễ ra mắt, có sự đồng hành tổ chức của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam VATAP.

Chương trình bao gồm các hoạt động liên quan chặt chẽ tới nền tảng, sứ mệnh và chiến lược của doanh nghiệp bao gồm đưa văn hoá tri ân đi vào đời sống, xúc tiến các cơ hội mua bán hợp tác, ký kết với các đối tác cung cấp sản phẩm uy tín chất lượng, giới thiệu và mô hình nhóm và các thành viên khai sáng, sáng lập xây dựng nhóm, tuyên bố quỹ “Doanh nghiệp phát triển bền vững”, trình bày các gói combo sản phẩm và gói đầu tư...

Ông Trần Trung Kiên, Chủ tịch nhóm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp và doanh nhân chia sẻ:

“Để lái một chiếc ô tô chỉ cần vài trăm triệu, người chủ phải có năng lực thể hiện bằng cách học luật, học lái, thực hành chắc chắn mới có thể ra đường. Nhưng để điều hành doanh nghiệp vài tỷ, vài chục tỷ, vài trăm tỷ, nhiều chủ doanh nghiệp lại chưa có năng lực hoặc không biết con đường mình thực sự phải đi là gì.

Điều đó dẫn đến 80% doanh nghiệp đã phá sản hoặc dừng hoạt động trong 2 năm đầu tiên. Nhiều doanh nghiệp làm ăn đang có lãi nhưng không có chiến lược dài hạn, không biết ngày mai liệu có đạt được kết quả như hôm nay Cần phải có giải pháp chắc chắn để giải quyết vấn đề đã diễn ra rất nhiều năm nay của các doanh nghiệp”.

Toàn cảnh sự kiệnQuang cảnh sự kiện

Sứ mệnh đề ra là: “Đồng hành cùng doanh nhân tạo lập doanh nghiệp phát triển bền vững thông qua chuỗi cung cấp những sản phẩm, dịch vụ uy tín và cam kết chất lượng, nhằm hỗ trợ một doanh nghiệp từ lúc hình thành cho đến khi phát triển bền vững, chiến lược của nhóm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp trong năm 2019-2020 là quy tụ trên 100.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ”.

Bằng việc quy tụ 100 thành viên là các doanh nghiệp hoạt động trên 5 năm, có sản phẩm uy tín, cam kết chất lượng – sai hỏng đền gấp 3 lần, sản phẩm dịch vụ của các doanh nghiệp này cũng là những “liều thuốc” giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ sống khoẻ bằng cách có được các sản phẩm thực sự giá trị, có được chiến lược mua hàng xuyên suốt theo kế hoạch của doanh nghiệp. Ngược lại, các doanh nghiệp thành viên không phải lo tìm kiếm khách hàng nên sẽ tiết kiệm được chi phí bán hàng và hoàn toàn có thể cung cấp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mức giá rẻ hơn so với giá thị trường.

Chính vì vậy, tầm nhìn của Nhóm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp là quy tụ doanh nghiệp, thiết lập trung tâm dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp có mặt trên 63 tỉnh thành và vươn ra tầm quốc tế, là nơi hội tụ tất cả các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp mà mỗi doanh nghiệp khi vước vào trở thành một doanh nghiệp phát triển bền vững.

Cũng trong chương trình, các gói combo được thiết kế trong chương trình xúc tiến đầu tư hỗ trợ doanh nhân mua hàng để phát triển bền vững và xây dựng thương hiệu, nhân hiệu.

Trúc Mai

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định
Thanh Hóa triển khai thực hiện hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định

Ngày 28/3/2024, Sở Công Thương Thanh Hóa ban hành công văn số 786/SCT-QLTM về việc triển khai thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định, gửi các thương nhân kinh doanh xăng dầu trên địa bàn tỉnh.

Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025
Thông báo tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025

Thực hiện Quyết định số 1128/QĐ-UBND ngày 22/03/2024 của UBND tỉnh Thanh Hoá về việc tuyển sinh vào lớp 10 THPT chuyên Lam Sơn năm học 2024-2025, Trường THPT chuyên Lam Sơn xin trân trọng thông báo kế hoạch tuyển sinh của nhà trường năm học 2024-2025.

Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ
Thanh Hóa cảnh báo mưa dông và mưa lớn cục bộ

Theo thông tin của Đài Khí tượng thủy văn Thanh Hóa từ chiều tối và đêm 28/3 đến ngày 29/3 ở khu vực tỉnh Thanh Hóa sẽ có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa to.

Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn
Lọc hóa dầu Nghi Sơn vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn

Thông tin từ Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn (NSRP), đến ngày 28/3/2024, dự án Liên hợp Lọc hóa dầu Nghi Sơn đã đạt thành tựu vượt mốc 15 triệu giờ công an toàn, không xảy ra tai nạn lao động.

Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây
Bình luận của Việt Nam về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây

Chiều 28/3, tại họp báo thường kỳ, Phó phát ngôn Bộ Ngoại giao Nguyễn Đức Thắng đã bình luận về một số vấn đề tại Biển Đông gần đây.

Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng
Bắt Giám đốc Ngân hàng MSB Thanh Xuân vì lừa đảo chiếm đoạt tiền khách hàng

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Hà Nội đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) chi nhánh Thanh Xuân về hành vi hành vi lừa đảo chiếm đoạt của 8 bị hại. Tổng số tiền lên tới 338 tỷ đồng.