Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Shophouse Eurowindow River Park: Vừa mở bán đã “cháy hàng”

Với vị trí đắc địa bậc nhất khu vực Đông Bắc Hà Nội cùng mức giá vô cùng hợp lý, sản phẩm shophouse tại dự án Eurowindow River Park đã liên tục “cháy hàng” từ những ngày đầu mở bán.

Tại sao shophouse Eurowindow River Park vừa mở bán đã hút khách?

Các căn shophouse tại Eurowindow River Park đã thu hút sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản ngay từ những ngày đầu tiên có thông tin mở bán. Tại lễ mở bán chính thức shophouse tòa Mùa Xuân – Park 1, toàn bộ 43 căn shophouse lập tức cháy hàng chỉ trong vòng 2 tiếng mở bán. Ít lâu sau, 90% số căn shophouse tại tòa River cũng đã tìm được chủ nhân trong ngày ra bảng hàng đầu tiên.

Shophouse Eurowindow River Park: Vừa mở bán đã “cháy hàng” - Hình 1

Sở hữu vị trí đắc địa nhất khu vực Đông bắc Hà Nội, Eurowindow River Park là dự án được phát triển bởi Eurowindow Holding – Top 10 Thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2018 và mới đây là Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2019. Đây là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư và phát triển bất động sản với việc triển khai nhiều dự án trong và ngoài nước như: Tổ hợp đa chức năng Hanoi – Matxcova (Liên Bang Nga), Tổ hợp thương mại Melinh Plaza, Tổ hợp đa chức năng Eurowindow Multicomplex, Tòa tháp Vicentra (Nghệ An), Khu đô thị cao cấp Eurowindow Garden City (Thanh Hóa)…

Uy tín của đơn vị phát triển dự án và chủ đầu tư chính là yếu tố cốt lõi để Eurowindow River Park trở thành khu đô thị cao cấp thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư bất động sản.

Eurowindow River Park – khu đô thị cao cấp đầu tiên tại khu vực Đông Bắc Hà Nội

Không phải ngẫu nhiên khi khách hàng và giới đầu tư bất động sản dành sự quan tâm đặc biệt cho Eurowindow River Park. Đây là dự án sở hữu nhiều ưu thế vượt trội từ vị trí địa lí, chất lượng công trình, cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng mức giá không thể hợp lí hơn.

Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, ngay dưới chân cầu Đông Trù – một vị trí cát lợi nhiều sinh khí, Eurowindow River Park chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội 15 phút lái xe và cũng chỉ mất chừng ấy thời gian để di chuyển từ đây tới sân bay Nội Bài. Đặc biệt, khi Đông Anh trở thành đơn vị hành chính cấp Quận vào năm 2020, đây sẽ là khu vực phát triển mới của thủ đô.

Eurowindow River Park là khu đô thị cao cấp bao gồm 2058 căn chung cư, 65 lô biệt thự liền kề cùng 137 căn shophouse. Với quy mô dự án như trên, toàn bộ các căn shophouse tại đây sẽ phục vụ cho nhu cầu mua sắm của không chỉ 10.000 cư dân trong khu đô thị mà còn các vùng lân cận. Những căn nhà phố thương mại tại Eurowindow River Park được kì vọng sẽ kiến tạo nên một khu mua sắm sầm uất và hiện đại tại khu vực Đông Anh. Điểm nổi bật nhất đó là sản phẩm shophouse tại Eurowindow River Park có thể mang lại cùng lúc 3 lợi ích cho khách hàng bao gồm: kinh doanh, để ở và cho thuê.  Đây là cơ hội sinh lời vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư nhạy bén với thị trường bất động sản.

Shophouse Eurowindow River Park: Vừa mở bán đã “cháy hàng” - Hình 2

Bên cạnh phân khu shophouse đang làm mưa làm gió trên thị trường, các căn hộ chung cư tại Eurowindow River Park cũng tạo nên những sức hút không kém trên thị trường bất động sản. Eurowindow River Park là khu đô thị được thiết kế mang đậm nét kiến trúc châu Âu. Tất cả các căn hộ tại đây đều có cửa sổ và ban công rộng mở với tầm nhìn tuyệt đẹp ra khoảng không xanh mát hay những con sông thoáng gió.

Đặc biệt, với gói bàn giao không gian sáng tạo, cư dân được toàn quyền quyết định vào từng chi tiết nhỏ nhất trong tổ ấm xinh xắn của mình. Đây là điểm lợi thế không phải dự án nào cũng có được, giúp người dân thỏa sức thể hiện cá tính cũng như kiến tạo không gian sống phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Hơn thế nữa, Eurowindow River Park còn sở hữu hệ thống tiện ích hiện đại với vườn Nhật trên cao, khu cây xanh dạo bộ thoáng đãng cùng dãy phố mua sắm sầm uất… đem lại cho cư dân một cuộc sống văn minh, tiện lợi và đẳng cấp.

Để đáp lại sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng dành cho dự án Eurowindow River Park, chủ đầu tư đã đưa ra nhiều ưu đãi đặc biệt. Với lựa chọn gói bàn giao “không gian sáng tạo”, khách hàng sẽ nhận được chiết khấu 12% trên giá bán niêm yết (chưa bao gồm VAT) và cơ hội bốc thăm trúng thưởng căn hộ trị giá 1,5 tỷ đồng. Với sản phẩm shophouse, khách hàng sẽ được chiết khấu lên đến 3% cùng lãi suất 0% khi mua nhà.

Với ưu thế vượt trội về vị trí, cơ sở hạ tầng và tiện ích, Eurowindow River Park xứng đáng trở thành khu đô thị đẳng cấp, sở hữu môi trường sống xanh với các tiện ích hiện đại.

Chi tiết thông tin dự án Eurowindow River Park, quý khách vui lòng tham khảo tại:

Website: http://eurowindowriverpark.vn/

Đơn vị phân phối:

Sàn BĐS MLAND Việt Nam: 0984 516 393

Sàn BĐS Phú Tài: 0918 195 588 Sàn BĐS Tân Long: 0775 256 886

Sàn BĐS Cenland: 0919 926 660

PV

Bài liên quan

Tin mới

Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử
Đồng bào các dân tộc Tây Bắc với Chiến thắng Điện Biên Phủ lịch sử

Tây Bắc là nơi sinh sống của hơn 30 dân tộc anh em. Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đồng bào các dân tộc nơi đây đã có những đóng góp quan trọng, góp phần vào chiến công chung của cả dân tộc ngay trên mảnh đất quê hương.

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.