Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang

Bên cạnh chính sách hỗ trợ khách hàng khác biệt với mức lợi nhuận 10 triệu đồng/ tháng trong vòng 24 tháng đối với mỗi căn shop-house, dự án KOSY Bắc Giang trở thành điểm sáng hút khách bậc nhất tại thị trường bất động sản Bắc Giang nhờ tốc độ thi công nhanh thần tốc.

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 1

Phối cảnh tổng thể dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang (phường Xương Giang, TP Bắc Giang)

Với quyết tâm sớm đưa các sản phẩm hoàn thiện của dự án KOSY Bắc Giang ra mắt khách hàng, Tập đoàn KOSY đã tập trung nguồn lực, đẩy nhanh công tác thi công hoàn thiện các hạng mục hạ tầng dự án, hướng tới mục tiêu sẽ bàn giao mốc giới cho khách hàng ngay trong quý III/2019.

Hiện tại, hệ thống đường nội khu đã được trải thảm asphalt, vỉa hè, cây xanh, hồ điều hòa, hệ thống điện chiếu sáng, cấp – thoát nước trên toàn dự án cơ bản đã hoàn thiện.

Khu đô thị KOSY Bắc Giang nằm trên địa bàn phường Xương Giang, tiếp giáp giữa đường chính lớn của thành phố là đường Xương Giang (quốc lộ 1A cũ) và đường Nguyễn Chí Thanh (đường vành đai Đông Bắc), đồng thời kết nối trực tiếp với cao tốc Bắc Giang – Lạng Sơn. Cách trung tâm thành phố Bắc Giang 1,5 km, dự án được bao quanh và dễ dàng kết nối với bởi hệ thống tiện ích hiện hữu ngoại khu như bệnh viện, bến xe, siêu thị, các cơ quan hành chính và trường học các cấp… thuận tiện cho sinh hoạt và làm việc của cư dân.

Với quy mô 23,3ha, Khu đô thị Kosy Bắc Giang được quy hoạch thành 750 lô đất với các dãy biệt thự, nhà liền kề, nhà ở thương mại có diện tích đa dạng từ 250-400m2/lô và 75-110m2/lô, vừa là nơi an cư, vừa sử dụng cho mục đích kinh doanh, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh hạ tầng được quy hoạch đồng bộ, hiện đại, không gian các phân khu tại khu đô thị Kosy Bắc Giang được tổ chức hài hòa với điểm nhấn là công viên, hồ nước, cùng các tiện ích nội khu như sân vườn đường dạo, sân tập thể thao, sân chơi trẻ em… được bố trí nổi bật ở vị trí trung tâm, bao quanh là các công trình cao tầng và biệt thự, tạo thành “trái tim” đô thị. Tất cả sẽ là những giá trị sống khác biệt mà khu đô thị Kosy Bắc Giang kiến tạo cho cư dân của mình.

Ngay khi đi vào hoạt động Khu đô thị KOSY Bắc Giang sẽ đóng góp một phần lớn vào sự phát triển nền kinh tế chính trị văn hóa xã hội nơi đây. Dự án đảm bảo xây dựng một đô thị mới có kiến trúc cảnh quan đẹp, văn minh, hiện đại, hạ tầng đồng bộ, đáp ứng nhu cầu phát triển của thành phố Bắc Giang và vùng phụ cận.

Mặc dù chưa chính thức mở bán, song với mức giá dự kiến, đa dạng với từng loại nhà ở, được cho là khá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng, đặc biệt là những người thực sự có nhu cầu mua đất để ở, những hộ gia đình và cá nhân có mức thu nhập tầm trung tại địa phương. Bên cạnh đó, tiến độ thanh toán linh hoạt cũng giúp cho khách hàng có thể chủ động phương án tài chính để tự tin sở hữu nhà đất tại dự án, từ đó tạo thành cộng đồng dân cư văn minh mới tại thành phố Bắc Giang.

Đặc biệt, để khuyến khích, kêu gọi và hỗ trợ cư dân về kinh doanh, sinh sống ổn định tại dự án trong tương lai, Tập đoàn KOSY đã công bố chính sách hỗ trợ khách hàng có một không hai, đó là chỉ cần từ 240 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu shop-house KOSY Bắc Giang với hỗ trợ lợi nhuận 10 triệu đồng/tháng, kéo dài liên tục trong 24 tháng. Đây thực sự là khác biệt lớn nhất làm nên giá trị khó có thể bỏ qua của KOSY Bắc Giang đối với cộng đồng dân cư và các nhà đầu tư thông thái.

Một số hình ảnh khác tại công trường dự án Khu đô thị Kosy Bắc Giang tháng 6/2019:

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 2

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 3

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 4

Chủ đầu tư dự án - Tập đoàn Kosy đang tích cực đẩy nhanh tiến độ triển khai thi công các hệ thống cống, đường điện, đường nội đô

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 5

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 6

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 7

“Soi” tiến độ dự án hút khách nhất thị trường bất động sản Bắc Giang - Hình 8

H.M

Bài liên quan

Tin mới

Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn
Hàng loạt điểm nhấn hứa hẹn mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm mùa hè tại Sầm Sơn

Chiều 16/4, UBND TP. Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức gặp mặt báo chí để cung cấp thông tin về hoạt động du lịch biển năm 2024. Theo đó, với hàng chục hoạt động chào mừng trước, trong và sau Lễ hội du lịch biển sẽ góp phần nối dài hành trình trải nghiệm của mỗi du khách khi đến nơi đây.

Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”
Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật “Hải Phòng – Kết nối miền di sản”

Ngày 16/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Khai mạc trưng bày ảnh nghệ thuật, mỹ thuật với chủ đề “Hải Phòng – Kết nối miền di sản” hưởng ứng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024.

Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão
Lãnh đạo TP. Hải Phòng thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão

Nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 16/4, Phó Chủ tịch UBND TP. Hải Phòng Lê Khắc Nam đến thăm, tặng quà các cá nhân, gia đình người có công tại huyện An Lão. Cùng đi có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, địa phương liên quan.

Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương Đại tướng Võ Nguyên Giáp và tri ân những người làm nên Chiến thắng Điện Biên Phủ

Thủ tướng Phạm Minh Chính đã dâng hương tại Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp ở Khu di tích Sở Chỉ huy chiến dịch Điện Biên Phủ; gặp mặt, tặng quà tri ân gia đình các chiến sĩ Điện Biên, gia đình chính sách tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên.

Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ
Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) toàn quốc 2024 công bố nhà tài trợ

Sáng nay, tại Hà Nội, Báo Thiếu niên Tiền phong và Nhi đồng (TNTP&NĐ), Liên đoàn Bóng đá Việt Nam phối hợp cùng nhãn hàng Nestlé MILO đã tổ chức Lễ Họp báo Công bố Nhà tài trợ Giải Bóng đá Nhi đồng (U11) Toàn quốc Cúp Nestlé MILO 2024.

Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật
Lạng Sơn: Họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật

Ngày 16/4, Thường trực HĐND tỉnh Lạng Sơn tổ chức họp phiên chất vấn về thực hiện quy định của pháp luật đối với công tác giáo dục hòa nhập cho người khuyết tật trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Chủ tịch HĐND tỉnh Lạng Sơn Đoàn Thị Hậu chủ trì phiên họp.