Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Supe Lâm Thao đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn cung vụ Hè Thu 2021

Để đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Supe Lâm Thao) đã nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào về số lượng và chất lượng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn cung vụ Hè Thu 2021, góp phần bình ổn giá phân bón trong nước.

Thời gian qua, dưới tác động của dịch bệnh Covid-19, giá các loại nguyên liệu sản xuất phân bón nhập khẩu và trong nước như: SA, Urê, DAP, Kali... đều tăng rất cao, ảnh hưởng lớn đến hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất phân bón và khiến nông dân gặp nhiều khó khăn hơn khi bước vào vụ sản xuất mới.

Để đáp ứng nhu cầu của bà con nông dân, Supe Lâm Thao đã nỗ lực triển khai các giải pháp nhằm đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào về số lượng và chất lượng, đồng thời đẩy mạnh sản xuất, đảm bảo nguồn cung vụ Hè Thu 2021, góp phần bình ổn giá phân bón trong nước.

Bộ phận đóng bao sản phẩm phân bón Lâm Thao
Bộ phận đóng bao sản phẩm phân bón Lâm Thao

Trong 5 tháng đầu năm 2021, Supe Lâm Thao đã cung ứng khoảng 326.857 tấn phân bón các loại ra thị trường, trong đó phân bón NPK-S đạt khoảng 212.749 tấn; Supe lân đạt khoảng 114.109 tấn. Dự kiến, trong tháng 6/2021, Công ty sẽ tiếp tục đưa khoảng 56.000 tấn phân bón Lâm Thao ra thị trường.

Phân bón Lâm Thao sẵn sàng phục vụ bà con nông dân
Phân bón Lâm Thao sẵn sàng phục vụ bà con nông dân

Ông Văn Khắc Minh, Phó Tổng giám đốc Công ty cho biết: Mặc dù, bối cảnh thị trường có nhiều biến động bất thường, nhưng do đầu tư tốt cho công tác dự báo và chuẩn bị, điều động hàng hợp lý, Công ty vẫn đảm bảo nguồn cung ứng phân bón cho bà con nông dân. Thời gian qua, các dây chuyền sản xuất NPK-S và Supe lân tại Công ty được vận hành tối đa công suất, miệt mài ngày đêm để cho xuất xưởng những lô hàng chất lượng nhất; đồng thời thực hành tiết kiệm trong quy trình sản xuất để giá thành sản phẩm hợp lý nhất. Song song với những nỗ lực sản xuất, Công ty còn tăng cường công tác kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị trong các dây chuyền, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và máy móc thiết bị. Công ty đã tạm dời lịch đại tu một số dây chuyền sản xuất để ưu tiên đẩy mạnh sản xuất, đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Không chỉ nỗ lực để đảm bảo cung ứng các sản phẩm truyền thống tới bà con, hiện nay, Công ty còn chú trọng sản xuất các sản phẩm mới như phân hữu cơ khoáng và NPK-S hàm lượng cao với nhiều tính năng ưu việt, giúp cây trồng phát triển tốt, mau lớn, chắc khoẻ và xanh bền, năng suất cao; giúp bà con tiết kiệm chi phí, gia tăng lợi nhuận. 

Cùng với hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty luôn chú trọng triển khai đồng bộ, nghiêm ngặt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nhằm kịp thời ngăn chặn, phòng ngừa và hạn chế thấp nhất các nguy cơ liên quan đến dịch Covid-19, đảm bảo sức khỏe của người lao động, duy trì liên tục, thường xuyên các hoạt động sản xuất và tiêu thụ sản phẩm tại Công ty.

Hoa Mua

Bài liên quan

Tin mới

Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua
Dự án đường Vành đai 3 TP. HCM chưa được thông qua

Dù tìm được nguồn cát đắp nền phục vụ thi công dự án đường Vành đai 3 TP. HCM nhưng thủ tục khai thác chưa thông nên một số gói thầu chỉ thi công cầm chừng vì thiếu cát.

Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5
Mã cổ phiếu cần quan tâm cho phiên giao dịch ngày 2/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 2/5 của các công ty chứng khoán.

Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa
Đồ Sơn – Điểm đến 4 mùa

Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay quận Đồ Sơn, TP. Hải Phòng đón tiếp số lượng lớn du khách thăm quan, du lịch và lưu trú.

Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do
Chiến thắng 30/4 là nguồn cảm hứng cho các dân tộc đấu tranh vì độc lập, tự do

Đại diện Venezuela khẳng định, chiến thắng vĩ đại 30/4/1975 đã, đang và sẽ tiếp tục là nguồn cảm hứng cho các dân tộc trên thế giới đang đấu tranh vì độc lập, tự do, công bằng và tiến bộ xã hội.

Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện
Kim loại đồng sẽ vượt trội trước sự bùng nổ lĩnh vực xe điện

Lĩnh vực xe điện toàn cầu đang được đầu tư rất nhiều nhằm góp phần hướng tới kịch bản phát thải ròng bằng 0 (Net-zero) vào năm 2050. Tuy nhiên, kim loại đồng, nguyên liệu đầu vào quan trọng của ngành công nghiệp xe điện, lại đang đối mặt với nguy cơ thiếu hụt nguồn cung và giá tăng cao. Xu hướng này vừa là thách thức, nhưng cũng vừa là động lực và cơ hội mới.

Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng
Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đạt doanh thu gần 18 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.