Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

T&T Plaza tự tin tham gia ngày hội Phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp, kết nối tiêu thụ sản phẩm

Sáng ngày 11/10/2023, T&T Plaza tức Công ty TNHH DVTM T&T Hồng Phong có địa chỉ ngã 3 Đình Ngọ, An Dương, Hải Phòng góp mặt bằng một gian hàng giới thiệu sản phẩm đồ ăn nhanh tại ngày hội Phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp, kết nối tiêu thụ sản phẩm, được tổ chức quy mô ở UBND quận Hải An, thành phố Hải Phòng.

Đại diện lãnh đạo T&T PLaza cùng gian hàng
Đại diện lãnh đạo T&T PLaza cùng gian hàng (Ảnh: PV)

T&T Plaza đi vào hoạt động từ tháng 6 năm 2022, trong suốt hơn 1 năm qua, T&T Plaza luôn lỗ lực không ngừng để đem đến cho khách hàng sự hài lòng, uy tín, chất lượng. Đơn vị cam kết hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ được thể hiện qua các chứng từ, hóa đơn mua bán, hóa đơn GTGT của cơ quan thuế, đơn vị cung cấp hàng hóa, các nhà phân phối, nhập khẩu. Hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc 100% chữ nước ngoài được dán nhãn phụ đầy đủ, việc phân loại khu vực hàng hóa cũng rất khoa học, đẹp mắt, thực phẩm đông lạnh được sắp xếp đúng quy định.

Khuôn viên các gian hàng trong hoạt động ngày hội của HLHPN HP tổ chức tại UBND quận Hải An, Hải Phòng
Khuôn viên các gian hàng trong hoạt động ngày hội của HLHPN HP tổ chức tại UBND quận Hải An, Hải Phòng (Ảnh: Kim Huệ)

Từ khi đi vào hoạt động đến nay, Công ty đã hoàn thiện việc phân bổ kinh doanh trên cả 6 tầng tại tòa nhà ngay trung tâm xã Hồng Phong, huyện An Dương, thành phố Hải Phòng. Công ty đáp ứng đầy đủ nhu cầu về mua sắm, tiêu dùng và dịch vụ vui chơi giải trí, tiệc tùng, không gian văn hóa đọc,...tạo điều kiện mang đến cho khách hàng một điểm dịch vụ tối ưu, tiện lợi và hiện đại.

 Gian hàng của T&T Plaza được nhiều khách hàng quan tâm

Gian hàng của T&T Plaza được nhiều khách hàng quan tâm (Ảnh: Kim Huệ)

Với phương châm kinh doanh luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, đặc biệt quan tâm đến các sản phẩm phục vụ đối tượng là trẻ em, T&T Plaza luôn lựa chọn những sản phẩm tiêu dùng có giá cả phù hợp, các chế phẩm thực phẩm đông lạnh và đồ ăn nhanh đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Đối với hoạt động ngày hội “Phụ nữ sáng tạo, khởi nghiệp, kết nối tiêu thụ sản phẩm” do Hội Liên hiệp phụ nữ Hải Phòng kết nối tổ chức lần này, T&T Plaza góp mặt bằng một gian hàng giới thiệu sản phẩm bánh ăn nhanh do Công ty tự sản xuất:

Bánh mì Baguette và Bánh mì pate là loại bánh mì thuộc dòng bánh mặn, khách hàng có thể lựa chọn để ăn với sữa, kẹp cùng pate, thịt để tạo ra một bữa sáng đầy đủ dinh dưỡng hay đơn giản chỉ là thưởng thức chiếc bánh nóng giòn tan với mùi thơm đặc trưng của bột mì.

Cùng với đó, đơn vị cũng giới thiệu thêm một sản phẩm thuộc dòng bánh mặn là đặc trưng của Hải Phòng đó là bánh mì cay. Một chiếc bánh mì nhỏ nhắn, xinh xinh kết hợp với nhân pate thơm phức tạo nên món ăn khó quên cho người thưởng thức nó.

Trong dịp này, T&T Plaza tập trung chủ yếu gới thiệu các sản phẩm ăn nhanh như: bánh mì trái bí, bánh mì bơ pháp và bánh mì sandwich. Với vị ngọt dịu nhẹ, kết hợp với mùi thơm của bơ, vừng tạo nên một chiếc bánh hấp dẫn.

Ngoài ra, Công ty còn 02 sản phẩm bánh phù hợp cho bữa sáng, nhất là vào tiết trời Thu – Đông. Đó là bánh bao nhân thập cẩm và bánh bao chay. Quý khách hàng có thể hấp hoặc chiên theo sở thích tùy ý.

Trong khuôn khổ chương trình ngày hội kết nối, T&T Plaza cũng đóng góp kinh phí cùng các đơn vị tham gia trao tặng kinh phí hỗ trợ cho 15 trẻ em mồ côi trên địa bàn quận Hải An, thành phố Hải Phòng, hỗ trợ hoạt động khám bệnh miễn phí cho phụ nữ là công chức, viên chức, cán bộ và hội viên hội phụ nữ trên địa bàn quận. Hoạt động diễn ra một ngày duy nhất (ngày 11/10/2023).

Thông qua hoạt động, lãnh đạo T&T Plaza mong muốn người tiêu dùng tiếp cận được nhiều sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý của đơn vị mình sản xuất và kinh doanh, góp phần tạo nên một thương hiệu mua sắm tin cậy cho khách hàng.

Kim Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Danh sách 62 trường THPT tại TPHCM được tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10
Danh sách 62 trường THPT tại TPHCM được tăng chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10

Sở GD-ĐT TPHCM điều chỉnh tăng 5.535 chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 tại 62 trường THPT công lập năm học 2023-2024.

Những loại thuốc, thiết bị y tế, vật tư xét nghiệm nào được áp dụng hình thức đàm phán giá?
Những loại thuốc, thiết bị y tế, vật tư xét nghiệm nào được áp dụng hình thức đàm phán giá?

Bộ Y tế ban hành danh mục thuốc, thiết bị y tế, vật tư xét nghiệm được áp dụng hình thức đàm phán giá.

Long An thông báo đấu giá 5,2 tấn đường cát nhập lậu
Long An thông báo đấu giá 5,2 tấn đường cát nhập lậu

Cục Quản lý thị trường tỉnh Long An vừa thông báo lựa chọn đơn vị tổ chức đấu giá tài sản là 5,2 tấn đường cát nhập lậu. Số hàng hóa trên là tang vật vi phạm bị lực lượng chức năng kiểm tra, thu giữ thời gian qua.

Hội nghị Trung ương lần thứ 9: Có nhiều nội dung về văn kiện, báo cáo quan trọng của Đại hội XIV
Hội nghị Trung ương lần thứ 9: Có nhiều nội dung về văn kiện, báo cáo quan trọng của Đại hội XIV

Tại Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, Ban Chấp hành Trung ương sẽ bàn về các nội dung: Đề cương các văn kiện trình Đại hội XIV của Đảng; chuẩn bị cho việc chỉ đạo tiến hành Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng và một số vấn đề quan trọng khác.

Đề xuất hướng dẫn cơ chế tài chính của Quỹ Hỗ trợ nông dân
Đề xuất hướng dẫn cơ chế tài chính của Quỹ Hỗ trợ nông dân

Bộ Tài chính đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư hướng dẫn một số điều của Nghị định số 37/2023/NĐ-CP của Chính phủ về thành lập, tổ chức và hoạt động của Quỹ Hỗ trợ nông dân.

EVNNPC duy trì đảm bảo cấp điện an toàn trong cao điểm mùa nắng nóng
EVNNPC duy trì đảm bảo cấp điện an toàn trong cao điểm mùa nắng nóng

Trong tháng 4, dù xuất hiện một số đợt nắng nóng gay gắt, Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) vẫn duy trì đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân dân.