Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

T&T Plaza – cho một kỳ Hè trọn vẹn

Trung tâm thương mại T&T Plaza tại ngã ba Đình Ngọ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng với đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, ăn uống và thư giãn, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, một ngày nghỉ hè bên gia đình trọn vẹn.

Trung tâm thương mại T&T Plaza tại Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng
Trung tâm thương mại T&T Plaza tại Hồng Phong, An Dương, Hải Phòng. (Ảnh: Kim Huệ)

T&T Plaza thuộc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong ngụ tại ngã ba Đình Ngọ, xã Hồng Phong, huyện An Dương, TP. Hải Phòng đi vào hoạt động từ tháng 6/2022, với mục đích mang đến cho khách hàng nguồn hàng hóa, dịch vụ tốt nhất, đảm bảo đầy đủ các quy định của pháp luật. Sau thời gian đi vào hoạt động, đến nay T&T Plaza đã hoàn thiện mô hình kinh doanh với 6 tầng phân bổ các dịch vụ:

Tầng 1:T&T Mart với đầy đủ các loại thực phẩm thiết yếu, tươi sống và đồ gia dụng dùng trong sinh hoạt hàng ngày của người tiêu dùng. Siêu thị cam kết cung cấp nguồn thực phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn, có nguồn gốc xuất xứ.

Một góc tầng 1 T&T Plaza
Một góc tầng 1 T&T Plaza (Ảnh: Kim Huệ)

Tầng 2: Thiên đường mua sắm thời trang với đầy đủ các mẫu mã Xuân, Hè, Thu, Đông (quần, áo, giày, dép, ba lô, túi sách, ví cầm tay, thắt lưng, thời trang công sở, phụ kiện...) cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tại tầng 2 của T&T Plaza còn phục vụ các mặt hàng thời trang mang thương hiệu do chính T&T sản xuất, thiết kế với mức giá vô cùng cạnh tranh.

Một góc tầng 2 T&T Plaza
Một góc tầng 2 T&T Plaza (Ảnh: Kim Huệ)

Tầng 3: Với thiết kế linh hoạt, đẹp mắt, sặc sỡ sắc mầu, T&T Plaza đem đến một khu vui chơi trẻ em có tính tư duy, hoạt động thể chất phù hợp với sự phát triển của trẻ. Các dụng cụ vui chơi đạt chuẩn theo quy định về độ an toàn cho da. Bên cạnh đó, các bậc phụ huynh khi đưa con em mình đến trải nghiệm khu vui chơi còn có không gian thư giãn, nghỉ ngơi, thưởng thức đồ uống thanh mát giữa ngày hè nắng nóng.

Khu vui chơi cho trẻ em tầng 3 T&T Plaza
Khu vui chơi cho trẻ em tầng 3 T&T Plaza (Ảnh: Kim Huệ)

Tầng 4: Là khu vực nhà sách, được bày biện đẹp mắt, không gian thoáng đãng, có chỗ để cho khách hàng đọc sách tại chỗ. Việc lựa chọn sách cũng là tâm huyết của người đứng đầu siêu thị với mong muốn mang đến những cuốn sách có nội dung trong sáng, tích cực, nguồn cổ vũ tinh thần, động lực cho người đọc. Đối với trẻ nhỏ, siêu thị lựa chọn sách mang tính chất giáo dục đạo đức, biết ơn thầy cô, cha mẹ, tự giác trong nhiệm vụ học tập, khơi dậy ước mơ... không chỉ có vậy, nhà sách còn cung cấp các đồ dùng học tập, các phụ kiện trang trí tinh xảo, lời lẽ ý nghĩa cho cuộc sống.

Một góc tầng 4 T&T Plaza
Một góc tầng 4 T&T Plaza (Ảnh: Kim Huệ)

Tầng 5: Khu vực này là không gian phục vụ ẩm thực với thực đơn đa dạng. Các món ăn được chế biến theo khẩu vị nhiều nước trên thế giới như: Thái Lan, Salat Nga, Bò sốt vang (Pháp) Susi Nhật Bản, Cơm cuộn Hàn Quốc...vô cùng hấp dẫn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP), không gian sang trọng, nhân viện phục vụ tận tâm, chu đáo.

Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý
Thực đơn phong phú, giá cả hợp lý (Ảnh: Kim Huệ)

Tầng 6: Là không gian mang đến cho khách hàng sự thư giãn, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng. Menu đồ uống đa dạng, nhân viện pha chế chuyên nghiệp, trang trí đẹp mắt khiến người thưởng thức có thể quên đi muộn phiền, làm thư thái đầu óc, thật sự là đáng để trải nghiệm.

Một vài góc của tầng 6
Một vài góc của tầng 6 (Ảnh: Kim Huệ)

Đặc biệt trong dịp vừa khai trương tầng 4, tầng 5, tầng 6, Trung tâm thương mại T&T Plaza còn có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đối với khách hàng đến trải nghiệm và sử dụng dịch vụ như: giá ăn buffet chỉ từ 99k/suất; tặng kem tươi miễn phí cho khung giờ vàng từ 10h30=>11h các ngày từ 8/7/2023 đến 18/7/2023 đối với các khách hàng đến mua sản phẩm tại tầng 4, ngoài ra còn có chương trình mua sách tích điểm để được giảm 5% giá trị đơn hàng tiếp theo; hỗ trợ giao hàng miễn phí cho khách hàng.

Chị Nguyễn Thị Mùi - Giám đốc trung tâm thương mại T&T Plaza
Chị Nguyễn Thị Mùi - Giám đốc trung tâm thương mại T&T Plaza (Ảnh: Kim Huệ)

Tâm sự với Thương hiệu và Công luận, chị Nguyễn Thị Mùi – Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ T&T Hồng Phong nói “T&T Plaza là tâm huyết, sự cố gắng học hỏi của cả một đội ngũ cán bộ, nhân viên với mục tiêu đem đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ “ngon - bổ - rẻ”. T&T muốn mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, giá cả hợp lý với tất cả các đối tượng khách hàng. Trong khâu chế biến thực phẩm phục vụ ăn uống tại T&T, từng nguyên liệu đều được chuẩn bị một cách kĩ lưỡng, chu đáo, đảm bảo VSATTP và độ tươi ngon. Hi vọng sẽ nhận được sự yêu thương và ủng hộ từ phía khách hàng”.

Giữa những diễn biến phức tạp của thị trường hàng hóa trôi nổi, mối lo về các dịch vụ ăn uống chế biến sẵn không đảm bảo VSATTP như hiện nay, T&T Plaza tại ngã ba Đình Ngọ, Hồng Phong, An Dương, TP. Hải Phòng quả là nơi đáng để khách hàng gửi gắm niềm tin cho bữa ăn gia đình, nơi vui chơi, giải trí, thư giãn và mua sắm.

Kim Huệ

Bài liên quan

Tin mới

Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp
Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm thứ 8 liên tiếp

Sáng 16/5, Bộ Công Thương công bố Báo cáo Xuất nhập khẩu Việt Nam năm 2023. Lễ công bố nằm trong khuôn khổ Hội thảo ‘Ứng dụng công nghệ để phát triển ngành Thương mại điện tử và Logistics hiện đại, bền vững’.

Hải Phòng: Tổ chức hội nghị cung cấp Thông tin và giao ban báo chí tuần 20
Hải Phòng: Tổ chức hội nghị cung cấp Thông tin và giao ban báo chí tuần 20

Chiều 16/5, Ban Tuyên giáo Thành uỷ, Sở Thông tin truyền thông và Hội nhà báo TP. Hải Phòng phối hợp tổ chức Hội nghị cung cấp thông tin và giao ban báo chí tuần 20 năm 2024 (tháng 5). Đồng chí Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy chủ trì Hội nghị.

Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5
Một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5

Báo Đầu tư Chứng khoán trích báo cáo phân tích một số cổ phiếu cần quan tâm trước phiên 17/5 của các công ty chứng khoán.

Xử phạt 30 triệu đồng đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu
Xử phạt 30 triệu đồng đối tượng kinh doanh hàng hóa nhập lậu

Cục Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hà Tĩnh vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính 30 triệu đồng đối với ông Đ.V.H. (trú tại xã Hải Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định) về hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu.

Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9
Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII khai mạc sáng ngày 16/5 tại Thủ đô Hà Nội. Thông cáo báo chí của Văn phòng Trung ương, trong ngày làm việc đầu tiên.

Tạm giam Giám đốc khu di tích Đền Hùng
Tạm giam Giám đốc khu di tích Đền Hùng

Công an TP. Việt Trì, tỉnh Phú Thọ vừa ra lệnh giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Lê Trường Giang, Giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng.