Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp
Theo thông báo mới nhất của Ban tổ chức Chương trình vinh danh Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019, Tập đoàn Bảo Việt vinh dự là 1 trong 50 doanh nghiệp tiêu biểu được bình chọn trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm.
Bảo Việt - Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam, dẫn đầu lĩnh vực bảo hiểm
Trong bối cảnh thị trường tài chính - bảo hiểm có sự cạnh tranh mạnh mẽ, Tập đoàn Bảo Việt tiếp tục được bình chọn trong Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam. Đây là năm thứ 4 liên tiếp, Tập đoàn Bảo Việt có mặt trong danh sách này.
Bảng xếp hạng các công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam là bảng xếp hạng uy tín do Tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư phối hợp với Công ty Chứng khoán Thiên Việt thực hiện thường niên, với sự tham vấn của các chuyên gia, các tổ chức trong nước và quốc tế. Bảng xếp hạng có sự tham vấn của nhiều chuyên gia kinh tế và được tham chiếu từ các bảng xếp hạng uy tín của thế giới như Bloomberg, Businessweek, Fortune, Forbes toàn cầu nhằm tìm kiếm và vinh danh các công ty kinh doanh hiệu quả trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp
Top 50 triển khai trên cơ sở đo lường kết quả kinh doanh các công ty liên tiếp 3 năm, dựa vào 3 chỉ số tăng trưởng: doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE) và lợi nhuận trên cổ phiếu. Kết quả đo lường nhằm đánh giá khách quan năng lực quản trị của doanh nghiệp.
Trong tháng 6/2020, Bảo Việt cũng được vinh danh trong danh sách Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2020 do Forbes Việt Nam xếp hạng. Để được lựa chọn vào danh sách này, Bảo Việt đáp ứng các tiêu chí của Ban tổ chức như: Tỷ lệ tăng trưởng kép về doanh thu, lợi nhuận, tỷ lệ sinh lời ROE, ROC và tăng trưởng EPS giai đoạn 2015 - 2019 cũng như mức độ phát triển bền vững của doanh nghiệp: Thương hiệu, chất lượng quản trị doanh nghiệp, nguồn gốc lợi nhuận trong quá khứ và triển vọng phát triển bền vững. Việc Tập đoàn Bảo Việt đạt được cùng lúc hai giải thưởng danh giá, thể hiện sự tương đồng trong tiêu chí đánh giá của Ban tổ chức các giải thưởng uy tín.
Lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam” góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc
Là doanh nghiệp do người Việt tạo ra và dành cho người Việt, luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam trong suốt 55 năm qua, Bảo Việt đẩy mạnh lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt”, “Bảo Việt - Make in Vietnam”.
Tự hào là Tập đoàn Việt Nam duy nhất cung cấp cả dịch vụ bảo hiểm nhân thọ và phi nhân thọ, Bảo Việt mong muốn góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc cũng như thể hiện mong muốn được đồng hành và chia sẻ nhiều hơn nữa với người dân Việt Nam. Với tinh thần Vì người Việt, Bảo Việt luôn hoạt động với sứ mệnh bảo vệ tài chính, bảo vệ sự bình an cho mọi tổ chức và cá nhân, vì một tương lai Việt Nam phồn vinh, thịnh vượng.
Bảo Việt Lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Vì người Việt” góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc
Bảo Việt Lan tỏa thông điệp “Bảo Việt - Make in Vietnam” góp phần nâng cao tinh thần tự hào dân tộc
Trong bối cảnh đầu năm 2020, kinh tế Việt Nam và thế giới chịu tác động mạnh của đại dịch Covid-19, thị trường tài chính - bảo hiểm cạnh tranh gay gắt, Bảo Việt duy trì kết quả kinh doanh khả quan, lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ và bảo hiểm phi nhân thọ giữ vị trí số 1 thị trường trong Quý I năm 2020.
Bảo Việt Nhân thọ tiếp tục giữ vững ngôi vị số 1 thị trường về tổng doanh thu phí bảo hiểm ước đạt 7.956 tỷ đồng tổng doanh thu phí, tăng trưởng 12,8% so với cùng kỳ năm 2019. Bảo hiểm Bảo Việt khẳng định vị trí số 1 thị trường bảo hiểm phi nhân thọ với doanh thu phí bảo hiểm gốc ước đạt 2.533 tỷ đồng.
PV
Tin mới
Quảng Ninh: Xuất khẩu tôm hùm tại cửa khẩu Móng Cái trở lại bình thường
Theo Ban quản lý cửa khẩu quốc tế Móng Cái, những ngày gần đây, lượng tôm hùm xuất khẩu sang Trung Quốc tại lối mở cầu phao tạm km3+4 Hải Yên khoảng 30 tấn/ngày, nhằm phù hợp với điểu kiện thông quan, tránh ùn ứ hàng tại cửa khẩu.
Quảng Ninh: Lực lượng QLTT tạm giữ 1.380 sản phẩm bánh kẹo không rõ nguồn gốc xuất xứ
Ngày 26/9, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh cho biết, Đội Quản lý thị trường số 5 vừa tiến hành tạm giữ 1.380 sản phẩm bánh kẹo không có nhãn mác, thông tin nguồn gốc xuất xứ, tại địa bàn TP. Hạ Long.
Tết Trung thu ở Việt Nam: Nguồn gốc và ý nghĩa
Nhiều người nghĩ Tết Trung thu vốn từ Trung Quốc du nhập Việt Nam. Tuy nhiên, các nhà nghiên cứu cho rằng người Việt đã có lễ hội trăng tròn mùa thu từ thời cổ đại, được khắc họa trên mặt trống đồng Ngọc Lũ. Bên cạnh đó, theo văn bia chùa Đọi năm 1121 thì từ đời nhà Lý, Tết Trung thu đã được chính thức tổ chức ở kinh thành Thăng Long với các hội đua thuyền, múa rối nước và rước đèn. Đến đời vua Lê chúa Trịnh, Tết Trung thu được tổ chức cực kỳ xa hoa trong phủ chúa.
Ngành công thương Hải Phòng đối thoại - giải đáp những vướng mắc cho doanh nghiệp
Hôm nay, ngày 26/9/2023, tại Hội trường cơ quan Sở Công Thương , lãnh đạo Sở đã đối thoại, giải đáp những vướng mắc, xem xét, giải quyết những khó khăn của doanh nghiệp trong lĩnh vực hội nhập quốc tế và xuất nhập khẩu.
Xử lý nghiêm các hành vi lợi dụng dịch đau mắt đỏ để tăng giá thuốc
Dịch bệnh đau mắt đỏ đang diễn biến gia tăng tại nhiều địa phương, như Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh... và một số địa phương khác, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu tăng cường thanh, kiểm tra hoạt động sản xuất, kinh doanh các thuốc điều trị đau mắt đỏ và xử lý nghiêm các vi phạm, đặc biệt là lợi dụng dịch bệnh để tăng giá.
Nutifood Thụy Điển công bố sản phẩm Värna Colostrum với thành phần độc quyền từ Mỹ
Mới đây, Nutifood Thụy Điển chính thức ra mắt sản phẩm Värna Colostrum được đặc chế phù hợp cho thể trạng người Việt với hệ dưỡng chất kép: phân đoạn sữa non phân tử lượng thấp (Immunel) và kháng thể IgG, giúp tăng đề kháng nhanh cho người lớn.
Câu chuyện thương hiệu
Hành trình xây dựng thương hiệu Xianxi của CEO Văn Sơn
Meyhomes Capital Phú Quốc - The Infinity: Ưu đãi khủng kích hoạt “bom tấn” đầu tư cuối năm
Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia đình Việt Nam mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng
Hồ Chí Minh: Doanh nhân Thanh Hóa gắn kết giao thương hỗ trợ doanh nghiệp thành viên
Bức tranh thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á
Gam màu sáng - tối mang thương hiệu Nam A Bank - Ngân hàng TMCP Nam Á