Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển

Sáng ngày, 23/9, tại TP. HCM, Tập đoàn Trường Tiền đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập với chủ đề: “Trường Tiền Holdings – Thắp Lửa Phồn Vinh”.

Hành trình 10 năm (18/9/2009 – 18/9/2018) xây dựng và phát triển, Trường Tiền Group đã vươn mình phát triển thành Tập đoàn sở hữu 15 công ty con, 6 văn phòng đại diện và 4 chi nhánh lớn trên cả nước tại TP. HCM, Tây Nguyên, Yên Bái và Kiên Giang. Theo báo cáo tài chính của Tập đoàn chỉ trong 6 tháng đầu năm 2018 doanh thu lên đến 2.525,25 tỷ đồng.

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển - Hình 1

Ông Lê Khánh Trình (áo xanh bên trái)- Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập 

Trường Tiền Group đang được biết đến là doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề đang hoạt động trong các lĩnh vực: Nông nghiệp công nghệ cao; Xây dựng - xây lắp; Phân phối bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc; Kinh doanh bất động sản; Tài chính - Bảo hiểm - Quỹ; Sản xuất bia rượu nước giải khát… với các công ty thành viên tiêu biểu như: Công ty CP xây lắp Trường Tiền, Công ty cổ phần đầu tư Gold Garden, Công ty CP Thương mại Hà Nội, Công ty CP Trường Tiền media, Công ty CP sản xuất bia rượu Việt Nam hay Công ty Bảo tín Đại An; Công ty cổ phần thương mại đồng mô…

Ông Lê Khánh Trình, Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền cho biết, lĩnh vực đang mang lại doanh thu cao nhất cho Trường Tiền hiện là mảng kinh doanh bán lẻ xăng dầu nhưng Tập đoàn đang chuyển hướng tới lĩnh vực được cho là sẽ mang lại lợi nhuận cao hơn là M&A (mua bán và sát nhập doanh nghiệp).

“Chúng tôi đang hướng tới mục tiêu mua lại một số doanh nghiệp nhà nước, trong đó, đáng chú ý nhất là những doanh nghiệp đã niêm yết trên sàn chứng khoán, sau đó tái cấu trúc và chuyển nhượng lại. Nguồn tài chính để thực hiện hoạt động này nhờ vào nguồn vốn từ các quỹ đầu tư nước ngoài. Hiện chúng tôi đã mua lại một số doanh nghiệp như Công ty TNHH Mai Động, chủ đầu tư dự án Sky Garden, Công ty CP Thương mại Đồng Mô với dự án Cây bồ đề và tháng sau, chúng tôi sẽ chính thức mua lại Công ty CP Hòa Bình, đơn vị có thời gian hoạt động 20 năm, đang trong quá trình chuẩn bị hồ sơ niêm yết trên sàn chứng khoán Việt Nam. Thực tế cho thấy, những doanh nghiệp sở hữu các dự án bất động sản, resort thường mang lại lợi nhuận lớn cho Tập đoàn sau khi mua bán, sát nhập”, ông Trình nói.

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển - Hình 2

Tập đoàn Trường Tiền Holdings Kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển - Hình 3

Một số hình ảnh tại lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập tập đoàn

Bên cạnh những kết quả đạt được trong kinh doanh, Tập đoàn không chỉ chú trọng vào lợi nhuận kinh doanh, Trường Tiền luôn là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong các hoạt động thiện nguyên, công tác xã hội góp phần đem đến cái nhìn thân thiện hơn trong mắt khách hàng và các nhà đầu tư khác.

Hằng năm, tập đoàn đã trích 3% tổng lợi nhuận sau thuế để làm công tác từ thiện, an sinh xã hội với các hoạt động như: Thăm khám cho 500 hội viên người cao tuổi tại Sóc Sơn - Hà Nội, hỗ trợ thiên tai trường mầm non Sơn Ca - Hà Giang, ủng hộ và tặng 500 xuất quà cho Quỹ Khuyến học tỉnh Hải Dương, ủng hộ trẻ em nghèo huyện Bát Xát - Tỉnh Lào Cai, Tặng 50 xuất quà cho các em nhỏ trại phong - Hòa Bình, tặng quà cho các em nhỏ biển đảo xa xôi, xây dựng nhà tình nghĩa, hộ trợ các huyện nghèo vùng cao…

Ông Trình chia sẻ thêm: “Không chỉ riêng cá nhân tôi và tập đoàn Trường Tiền mà chắc hẳn tất cả mọi người đều sẽ hành động khi thấy người dân, đồng bào của mình gặp nhiều khó khăn. Đó là việc làm xuất phát từ tấm lòng, từ trái tim không màng lợi ích và tôi trân trọng điều đó.”

Theo ông Trình, trong những năm tới, Tập đoàn sẽ đầu tư phát triển để trở thành một Tập đoàn kinh tế đa ngành nghề, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam. Từng bước vươn tầm quốc tế. Đặc biệt lĩnh vực và sản phẩm về Công nghệ; tài chính, ngân hàng, thanh toán điện tử và M&A. Không ngừng đẩy mạnh, đổi mới để nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm - dịch vụ. Quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu tối đa mọi chi phí và rủi ro, tận dụng mọi tiềm năng, cơ hội để vươn mình. Đẩy mạnh hợp tác với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy tiềm năng và nâng cao vị thế của tập đoàn.

“Chúng tôi cam kết sẽ luôn luôn đổi mới và thúc đẩy đầu tư một cách một cách mạnh mẽ nhằm phát triển, mang đến cho đối tác và khách hàng các sản phẩm - dịch vụ đạt chất lượng tốt nhất trên thị trường, giá cả hợp lý và thân thiện môi trường, góp phần mang lại những giá trị cốt lõi nhất cho khách hàng. Từ đó gây dựng lòng tin, mối quan hệ gắn bó với khách hàng và các đối tác để đi lên bền vững” ông Trình cho biết.

Cao Diên

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng
Bình Định phấn đấu thu ngân sách Nhà nước năm 2024 đạt 15.000 tỷ đồng

Ngày 4/5, tại TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Sơ kết công tác thu, chi ngân sách Nhà nước (NSNN) quý I và triển khai nhiệm vụ 9 tháng cuối năm 2024 trên địa bàn tỉnh. Hội nghị xác định: Phấn đấu hoàn thành và vượt dự toán thu NSNN được HĐND tỉnh giao là 15.000 tỷ đồng.

Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm
Triển khai cấp bách các biện pháp phòng ngừa ngộ độc thực phẩm

UBND TP. Hải Phòng ban hành Văn bản số 1021/UBND-VX yêu cầu lãnh đạo các sở, ngành; Chủ tịch UBND các quận, huyện trên địa bàn thành phố tăng cường thực hiện trách nhiệm quản lý nhà nước về an toàn thực phẩm (ATTP); Chủ tịch UBND các cấp - Trưởng ban Chỉ đạo liên ngành về ATTP chịu trách nhiệm về đảm bảo ATTP trên địa bàn.

Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm
Hậu Giang nâng cảnh báo nguy cơ cháy rừng lên cấp cực kỳ nguy hiểm

Ban Chỉ đạo về Kế hoạch Bảo vệ và Phát triển rừng tỉnh Hậu Giang vừa có văn bản thông báo quyết định nâng cấp cảnh báo cháy rừng từ cấp IV (cấp nguy hiểm) lên cấp V (cấp cực kỳ nguy hiểm)...

Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024
Công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024

Ngày 4/5, Liên đoàn bóng đá Thanh Hóa tổ chức công bố Giải bóng đá 7 người tỉnh Thanh Hóa - Cúp doanh nhân trẻ lần thứ nhất năm 2024.

Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?
Những khó khăn, vướng mắc khi thực hiện ở một số Nghị định về Luật PPP?

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà giao Bộ Kế hoạch và Đầu tư chủ trì xây dựng Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 35/2021/NĐ-CP ngày 29/3/2021 của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công tư (PPP); trình Chính phủ trong tháng 9/2024.

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp
Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt doanh nghiệp

Ủy ban Chứng khoán xử phạt hàng loạt các doanh nghiệp vì công bố thông tin không đúng thời hạn, vi phạm quy định về giao dịch với cổ đông, người quản lý doanh nghiệp và người có liên quan, không báo cáo khi sở hữu từ 5% trở lên số cổ phiếu có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.