Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập đoàn Trường Tiền: Khởi công dự án trọng điểm xử lý rác thải Quảng Trị

Dự án xử lý rác thải Quảng Trị do Cty CPĐT xây lắp và thương mại Minh Lộc thuộc Tập đoàn Trường Tiền tiến hành xây dựng thuộc một trong những công trình trọng điểm, mang tính xã hội cao góp phần cải thiện môi trường trong sạch hơn.

Ngày 29/6 vừa qua, Công ty cổ phần Đầu tư xây lắp và thương mại Minh Lộc - Tập đoàn tài chính Trường Tiền đã chính thức được khởi công xây dựng dự án Khu liên hợp xử lý rác thải Quảng Trị. Trong đó, tập đoàn Trường Tiền là đơn vị thu xếp vốn, cung cấp thiết bị. Đây là dự án thuộc ngành nghề đặc biệt ưu đãi đầu tư theo Nghị định 118/2015/NĐ-CP Quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của luật Đầu tư của Chính phủ, mang ý nghĩa nhân văn và xã hội sâu sắc trong công cuộc bảo vệ môi trường.

Tập đoàn Trường Tiền: Khởi công dự án trọng điểm xử lý rác thải Quảng Trị - Hình 1

Dự án xử lý rác thải thành điện sạch được xem là dự án trọng điểm mang tính đột phá trong hoạt động và sự lớn mạnh của Tập đoàn Trường Tiền. Dự án có tổng vốn đầu tư 940 tỷ đồng bằng nguồn vốn tự có và vốn vay, với công suất từ 230 tấn đến 518 tấn rác thải/ngày đêm.

Tập đoàn Trường Tiền: Khởi công dự án trọng điểm xử lý rác thải Quảng Trị - Hình 2

Tại lễ khởi công, ông Nguyễn Quang Hào - Tổng giám đốc công ty Minh lộc khẳng định: “Dự án khu liên hợp xử lý rác thải là dự án có quy mô lớn nhằm xử lý triệt để 100% nguồn rác thải sinh hoạt cho tỉnh Quảng Trị, cải thiện môi trường  xanh, sạch, đẹp  và thay đổi cảnh quan thành phố Đông Hà nói riêng, toàn tỉnh Quảng Trị nói chung; tạo công ăn việc làm, góp phần phát triể2018-07-02 của tỉnh”.

Tập đoàn Trường Tiền: Khởi công dự án trọng điểm xử lý rác thải Quảng Trị - Hình 3

Theo đó, dự kiến dự án thi công trong thời gian hai năm kể từ ngày khởi công, hứa hẹn sự phát triển đa dạng, đa ngành nghề của Trường Tiền và nhiệm vụ chiến lược sâu sắc của tập đoàn trong việc mang lại an sinh ổn định, môi trường trong sạch cho người dân trong khu vực.

PV

Bài liên quan

Tin mới

Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc
Phát hiện nhiều cơ sở kinh doanh thực phẩm không rõ nguồn gốc

Tin từ Phòng Cảnh sát kinh tế Công an TP. Đà Nẵng, vừa kiểm tra, phát hiện 2 cơ sở kinh doanh có nhiều vi phạm về vệ sinh an toàn thực phẩm.

Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP
Hà Nội trở thành điểm sáng dẫn đầu cả nước trong Chương trình OCOP

Sản phẩm OCOP đã khẳng định vị trí tại thị trường trong nước, bước đầu vươn ra thế giới. Dù chưa có thống kê cụ thể nhưng khá nhiều sản phẩm được đánh giá phân hạng OCOP 4-5 sao của thành phố được người tiêu dùng ưa thích.

Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường
Đắk Lắk tăng cường công tác bảo vệ môi trường

UBND tỉnh Đắk Lắk đã ban hành Chỉ thị số 09/CT-UBND về việc tăng cường công tác bảo vệ môi trường.

Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên
Hơn 200 gian hàng của 34 tỉnh, thành tham gia Hội chợ Công thương – OCOP Thái Nguyên

Hội chợ triển lãm “Công Thương - OCOP Thái Nguyên” đã trở thành hoạt động thường niên của tỉnh Thái Nguyên trong những năm qua. Năm 2024, hội chợ có quy mô hơn 200 gian hàng, của 34 tỉnh, thành phố trong cả nước, với hàng ngàn sản phẩm đặc trưng tiêu biểu mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền của các địa phương.

Kon Tum quản lý chặt chẽ các dự án chăn nuôi
Kon Tum quản lý chặt chẽ các dự án chăn nuôi

UBND tỉnh Kon Tum đã ban hành Công văn số 1460/UBND-KTTH về việc tăng cường quản lý các dự án chăn nuôi.

Công an TP. Thanh Hóa triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ
Công an TP. Thanh Hóa triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT dịp nghỉ lễ

Để bảo đảm tốt trật tự ATGT phục vụ Nhân dân đi lại thuận lợi, an toàn trong kỳ nghỉ lễ 30/4, 1/5, Công an TP. Thanh Hóa (Thanh Hóa) đã xây dựng và triển khai đồng bộ các phương án, kế hoạch bảo đảm TTATGT trên các tuyến đường, cửa ngõ ra vào thành phố...