Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tập thể CBNV Công ty Macca Nutrition nhắn tin ủng hộ chương trình “Trái tim cho em”

Tối 15/12/2019, Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp với các tổ chức, các nhà hảo tâm đã tổ chức chương trình Gala 11 năm “Trái tim cho em”.

Chương trình có sự tham dự của đồng chí Nguyễn Thiện Nhân – Ủy viên Bộ Chính trị - Bí thư Thành ủy TP. Hồ Chí Minh, ông Trần Bình Minh – Tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam cùng các y bác sỹ, nhà hảo tâm đã đồng hành với chương trình suốt thời gian qua. 

Trải qua 11 năm, chương trình “Trái tim cho em”đã phẫu thuật thành công gần 5.200 trẻ em khắp cả nước, 130.000 trẻ em được chương trình khám tầm soát bệnh tim bẩm sinh miễn phí, 40 bệnh viện được chương trình tài trợ thiết bị, 34 chương trình tư vấn trực tuyến, 1.200 điểm tiếp nhận hồ sơ xin hỗ trợ từ chương trình… và 152 tỷ đồng là kinh phí huy động cộng đồng chung tay hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim. Riêng trong năm 2019, chương trình hỗ trợ phẫu thuật miễn phí hơn 550 bệnh nhi, tăng hơn 10% so với các năm.

Ông Lê An Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam (thứ 3 bên phải sang) trong buổi lễ tri ân các nhà hảo tâmÔng Lê An Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam (thứ 3 bên phải sang) trong buổi lễ tri ân các nhà hảo tâm

Song song với các hoạt động sản xuất kinh doanh, Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam còn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, chia sẻ những khó khăn đến những mảnh đời còn gặp nhiều khó khăn, bất hạnh. Chương trình “Trái tim cho em” là một trong những hoạt động như vậy, đã được doanh nghiệp phát động trong toàn công ty với tinh thần là lành đùm lá rách, tương thân tương ái, dành những tình cảm đặc biệt cho những trẻ em mắc bệnh tim bẩm sinh, để các em có cơ hội được hồi sinh.

Phát biểu tại sự kiện, đồng chí Nguyễn Thiện Nhân, Uỷ viên Bộ Chính trị , Bí thư Thành uỷ Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ: “Gần 5.200 cháu được mổ trong suốt 11 năm qua đem lại niềm vui cho gần 5.200 gia đình, hơn 10.000 ông bố bà mẹ, ông bà nội ngoại. Mỗi đứa trẻ sinh ra không có quyền chọn lựa nơi sinh nhưng nếu là trẻ em Việt Nam sau này khi sinh ra đều có quyền tự hào rằng dân tộc Việt Nam chính là quê hương mình, bởi vì bằng tấm lòng của con người, sự đoàn kết, chúng ta có thể giúp các em có cuộc đời khoẻ mạnh...”

Mỗi năm Công ty Cổ phần Macca Nutrition Việt Nam dành hàng tỷ đồng cho các hoạt động thiện nguyện, mà ở đó các hoạt động thiện nguyện đã trở thành một nét văn hóa riêng của doanh nghiệp. Ngoài hoạt động kêu gọi cán bộ công nhân viên, các nhà đầu tư, khách hàng đối tác…nhắn tin ủng hộ chương trình “Trái tim cho em” theo cú pháp TTCE gửi 1407,  Macca Nutrition còn tài trợ 5 ca mổ tim cho các bé.

Đại diện các nhà hảo tâm nhận kỷ niệm chương từ chương trìnhĐại diện các nhà hảo tâm nhận kỷ niệm chương từ chương trình

Chương trình “Trái tim cho em” là một chuỗi những câu chuyện về những đổi thay kỳ diệu của các bệnh nhi bị bệnh tim bẩm sinh sau phẫu thuật và những ước mơ dang dở đã được viết tiếp. Cùng với đó, chương trình gửi lời tri ân những nhà hảo tâm, những con người thầm lặng và bền bỉ tiếp thêm sức sống cho những trái tim không khỏe trong suốt thời gian qua.

Tuệ Minh

Bài liên quan

Tin mới

Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư
Hà Nội: Công khai kết quả đánh giá chất lượng của các bệnh viện tư

Sở Y tế Hà Nội cho biết, đơn vị này đang kiểm tra, đánh giá chất lượng và khảo sát sự hài lòng người bệnh tại các bệnh viện ngoài công lập trực thuộc ngành quản lý trên địa bàn thành phố.

Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam
Cơ quan chức năng yêu cầu Apple gỡ bỏ các game, ứng dụng vi phạm tại Việt Nam

Báo cáo của Cục Phát thanh, truyền hình và thông tin điện tử cho biết, đơn vị này đang tiếp tục làm việc với Apple về việc gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam.

Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân
Dịp lễ 30/4 - 1/5: Doanh nghiệp hàng không và lữ hành chuẩn bị phục vụ nhu cầu du lịch của nguời dân

Nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại của người dân dịp nghỉ Lễ 30/4 - 1/5, các hãng hàng không đã lên kế hoạch bổ sung các chuyến bay nôi địa và quốc tế, mở mới các chuyến bay vào khung giờ sáng sớm, tối muộn. Đồng thời, doanh nghiệp lữ hành cũng triển khai tour du lịch kèm ưu đãi.

Canada mở rộng đường ống dẫn dầu Trans Mountain
Canada mở rộng đường ống dẫn dầu Trans Mountain

Đường ống dẫn dầu mới nhất của Canada cách Iraq gần 7.000 dặm

TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường
TP. Hồ Chí Minh: Hỗ trợ doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ phát triển, mở rộng thị trường

UBND TP. Hồ Chí Minh vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình phát triển công nghiệp hỗ trợ trên địa bàn thành phố giai đoạn 2024 - 2025.

Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL
Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL

CTCP Novagroup, tổ chức có liên quan đến ông Bùi Thành Nhơn, Chủ tịch HĐQT CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland, mã NVL - sàn HOSE) tiếp tục đăng ký bán lượng lớn cổ phiếu NVL nhằm cân đối danh mục đầu tư và hỗ trợ cơ cấu nợ.