Thân mến gửi toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong toàn lực lượng Quản lý thị trường!

Vậy là chúng ta cùng nhau bước qua năm thứ 06 của Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) (12/10/2018 - 12/10/2024). Thay mặt lãnh đạo Tổng cục, tôi xin gửi đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong toàn lực lượng lời thăm hỏi chân thành và những lời tri ân tốt đẹp nhất.

Năm 2024 là một năm đầy thách thức, đánh dấu bước chuyển mình của mô hình Tổng cục thống nhất từ Trung ương đến địa phương giai đoạn 05 năm lần thứ 2. Giai đoạn mà thế mạnh vượt trội trong việc sử dụng công nghệ tiên tiến tạo ra năng suất lao động cao; giai đoạn mà thương mại điện tử đang trở thành xu hướng mua sắm phổ biến.

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh

Tuy nhiên, sự phát triển mạnh mẽ của hình thức kinh doanh này cũng tạo ra những thách thức mới đối với lực lượng của chúng ta trong công tác giám sát, kiểm tra thị trường, đặc biệt là vấn đề hàng giả, hàng lậu, không rõ nguồn gốc xuất xứ ở cả đời thực lẫn không gian ảo. Đây cũng chính là mặt trận nóng bỏng mà lực lượng quản lý thị trường chúng ta phải tập trung, ưu tiên kiểm tra, kiểm soát trong thời gian tới.

Tôi tin rằng chúng ta hoàn toàn có thể hoàn thành nhiệm vụ nếu như từng người trong lực lượng thấu hiểu trách nhiệm, sứ mệnh của lực lượng đã đặt ra “vì sự phát triển bền vững của doanh nghiệp và bảo vệ người tiêu dùng”.

Nhân dịp kỷ niệm 06 năm thành lập Tổng cục Quản lý thị trường, tôi xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cán bộ, công chức, người lao động trong toàn lực lượng. Chúc cho mỗi chúng ta luôn giữ được nhiệt huyết, tinh thần trách nhiệm với công việc để xây dựng lực lượng chính quy, xứng đáng là lực lượng tin cậy của người dân và doanh nghiệp.

PV