Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thư mời tham gia Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái” năm 2023

Tại Văn bản số 6512/VPCP-V1, ngày 12/11/2007, Thủ tướng Chính phủ đã đồng ý lấy ngày 29/11 hằng năm làm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái”, nhằm tuyên truyền nâng cao nhận thức của cộng đồng về công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái, làm rõ hơn tác hại của vấn nạn này đến sự phát triển kinh tế của đất nước.

Những năm qua, mặc dù trong điều kiện gặp nhiều khó khăn, do ảnh hưởng của tình hình đại dịch Covid-19, nhưng nhiều doanh nghiệp Việt vẫn không ngừng cố gắng, nỗ lực vươn lên và đạt được những kết quả khả quan trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước và nâng tầm giá trị thương hiệu Việt trên thị trường trong nước, khu vực và thế giới.

Để biểu dương, khích lệ, động viên các doanh nghiệp tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nhân kỷ niệm ngày “Phòng chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2023”, Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) - với sự bảo trợ truyền thông của Tạp chí Thương hiệu và Công luận tổ chức Chương trình Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái - 29/11” và vinh danh “Thương hiệu Vàng - Logo, Slogan ấn tượng” năm 2023, nhằm tôn vinh các thương hiệu hàng hóa, thương hiệu dịch vụ và thương hiệu doanh nghiệp có uy tín trên thị trường trong và ngoài nước, thuộc mọi thành phần kinh tế.

Với vai trò là cơ quan ngôn luận của Hiệp hội VATAP, Tạp chí Thương hiệu và Công luận là đơn vị bảo trợ truyền thông cho sự kiện này. Với mục tiêu tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cộng đồng, doanh nghiệp về tầm quan trọng của công tác phòng chống hàng giả, hàng nhái; xây dựng và bảo vệ thương hiệu; đồng thời, biểu dương, khuyến khích các đơn vị, doanh nghiệp, cơ sở sản xuất, kinh doanh đã đạt được những thành tích nhất định; phát triển thương hiệu vì lợi ích của người tiêu dùng và cộng đồng.

Để chương trình Lễ kỷ niệm “Ngày phòng chống hàng giả, hàng nhái” và “Thương hiệu Vàng - Logo, Slogan ấn tượng”- 2023 thành công tốt đẹp, Hiệp hội VATAP, Tạp chí Thương hiệu và Công luận kêu gọi các đơn vị, doanh nghiệp quan tâm, nhiệt tình đăng ký tham gia và tài trợ cho chương trình bằng các hình thức tài trợ, quảng cáo hoặc các hình thức hỗ trợ khác.

Ban Tổ chức sẽ dành các quyền lợi tốt nhất nhằm truyền thông, quảng bá cho thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của Quý doanh nghiệp.

Điều kiện tham dự chương trình:

Các doanh nghiệp, thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ tham gia chương trình phải hợp pháp, đang lưu hành trên thị trường, có năng lực cạnh tranh và có uy tín.

Tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân, chủ thương hiệu, nhãn hiệu, sản phẩm, dịch vụ phải đảm bảo thực hiện tốt các quy định về quản lý, mức độ thân thiện với môi trường, năng lực cạnh tranh, thực hiện nghiên túc nghĩa vụ thuế; luật lao động và tích cực tham gia các hoạt động xã hội…

Các cá nhận, đơn vị tham gia chương trình không vi phạm pháp luật nhà nước, không bị các cơ quan thực thi pháp luật xử lý tính đến thời điểm tham gia chương trình.

Có bản đăng ký và hồ sơ tham gia chương trình theo mẫu của Ban tổ chức.

Tiêu chí xét tặng danh hiệu:

Danh hiệu “Thương hiệu Vàng-2023”

Thương hiệu doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ hoạt động hợp pháp trên thị trường trong và ngoài nước (pho to các nhãn hiệu đã được cấp phép đăng ký).  

Có kế hoạch phát triển, bảo vệ thương hiệu; chống hàng giả, hàng nhái.

Quản lý chất lượng sản phẩm và dịch vụ theo tiêu chuẩn Việt Nam hoặc quốc tế.

Chất lượng dịch vụ cao; phong cách phục vụ văn minh.

Các dịch vụ trước và sau bán hàng chu đáo, tín nhiệm đối với khách hàng.

Tích cực tham gia các hoạt động xã hội (photo các hình ảnh, tài liệu nếu có)

Tuân thủ pháp luật của Việt Nam và quốc tế.

Thành tích khen thưởng của Nhà nước, các tổ chức trong nước hoặc quốc tế (photo bằng khen, giấy khen, chứng nhận… đã đạt được).

Danh hiệu “Logo, Slogan ấn tượng”:

Logo, Slogan đạt yêu cầu về hình thức đẹp, bắt mắt, bố cục hài hòa, có ý nghĩa sâu sắc, phù hợp với ngành nghề kinh doanh của doanh nghiệp.

Đã được cấp Giấy chứng nhận về sở hữu trí tuệ hoặc đã có Giấy chứng nhận tiếp nhận hồ sơ của Cục Sở hữu trí tuệ và đang chờ Quyết định chính thức.

Hồ sơ đăng ký tham gia gồm:

Phiếu đăng ký tham gia chương trình (theo mẫu).

Bản sao Giấy đăng ký kinh doanh, Giấy đăng ký nhãn hiệu hàng hóa.

Bản sao các thành tích: Chứng nhận, Giải thưởng, Bằng khen… của các ngành, các cấp.

Các chứng nhận về công tác từ thiện xã hội (nếu có).

Báo cáo kết quả hoạt động sản xuất, kinh doanh, nghĩa vụ đóng thuế, bảo hiểm xã hội trong ít nhất 1 năm trước khi đăng ký tham gia Chương trình.

Cam kết của doanh nghiệp không vi phạm pháp luật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh từ trước khi tham gia Chương trình; không vi phạm bị xử phạt hành chính từ 2 lần trở lên hoặc bị truy tố trách nhiệm hình sự.

Đơn vị chỉ đạo:

Hiệp hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP)

Đơn vị thực hiện

Viện Phát triển thương hiệu và chống hàng giả;

Trung tâm Phát triển truyền thông truyền hình chống hàng giả;

Tạp chí Thương hiệu và Công luận;

Tạp chí Thương hiệu và Sản Phẩm;

Thời gian tổ chức:

Ngày 25/11/2023 (Thứ Bảy);

Địa điểm tổ chức: Nhà hát Quân đội Hà Nội. Chương trình dự kiến truyền hình trực tiếp trên kênh VTC8;

Văn phòng tiếp nhận hồ sơ đăng ký:

Tại phía Bắc: Số 91 Đinh Tiên Hoàng, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Tại phía Nam: Số 140 Cộng Hòa, phường 4, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh.

Điện thoại: 0916 926 889;  Email: vatap@moit.gov.vn

BTC

Bài liên quan

Tin mới

Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?
Quảng Bình triển khai chiến lược gì để đạt mục tiêu xuất khẩu 220 triệu USD?

Với mục tiêu tăng cường vai trò của doanh nghiệp và thúc đẩy hình thành các chuỗi giá trị xuất khẩu quy mô lớn, tỉnh Quảng Bình đang hướng đến việc đạt mức xuất khẩu 220 triệu USD. Đây là một phần của nỗ lực chung để đẩy mạnh phát triển xuất khẩu hàng hóa trong khu vực.

Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc
Tạm giữ trên 3.000 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc

Đội QLTT số 1, Cục QLTT Long An phối hợp Đội Cảnh sát Điều tra tội phạm về kinh tế và chức vụ – Công an huyện Đức Hòa kiểm tra cơ sở đang livestream bán hàng trực tuyến trên địa bàn huyện Đức Hòa, tạm giữ 3.015 sản phẩm quần áo không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu
Loạt doanh nghiệp báo lãi nhờ đầu tư cổ phiếu

Trong khi hoạt động kinh doanh cốt lõi còn gặp khó khăn, nhiều doanh nghiệp "tay ngang" mang tiền đi đầu tư cổ phiếu và có được kết quả tích cực...

Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản
Điện Biên nỗ lực đưa điện về bản

Chương trình "Bừng sáng Điện Biên" với mục tiêu khai thác tối đa tiềm năng phát triển nguồn điện trên địa bàn đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng chuyển dịch cơ cấu kinh tế đồng thời phát triển lưới điện nông thôn đưa điện lưới quốc gia đến 100% số thôn bản với ít nhất 98% số hộ dân được sử dụng điện.

Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?
Vì sao hoá đơn tiền điện tháng Tư tăng cao?

Trong tháng 4/2024, sản lượng tiêu thụ của toàn TP. HCM đạt hơn 2,75 tỷ kWh so với tháng 3/2024 là 2,44 tỷ kWh, tăng 12,44%. Trong số 2,47 triệu khách hàng là hộ gia đình trên địa bàn Thành phố thì có đến 1,8 triệu khách hàng sử dụng điện từ bậc 4 trở lên.

Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn
Bầu Phó Bí thư Đảng ủy PVN, chỉ định 7 đồng chí tham gia BCH Đảng bộ Tập đoàn

Ban Thường vụ Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương chỉ định 7 đồng chí tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam nhiệm kỳ 2020 - 2025.