Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Thừa Thiên Huế: Bán hạt dẻ quá hạn, Siêu thị GO! Huế bị phạt hơn 1,6 triệu đồng

Sáng nay 24/11/2021, trao đổi với PV Thương Hiệu& Công Luận, ông Phan Hùng Sơn, Cục trưởng Cục Quản lý Thị trường tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết: Việc Siêu thị GO! Huế bị khách hàng phản ánh trên hệ thống Hue S (Cổng tương tác điện tử của tỉnh Thừa Thiên Huế) là bán sản phẩm hạt dẻ VanDuc quá hạn, Cục QLTT đã tổ chức kiểm tra và xử phạt vi phạm hành chính 1.658.900 đồng

 Cụ thể, sau khi nghe thông tin, Cục QLTT tỉnh Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo Đội Quản lý thị trường số 2 xác minh thông tin và kiểm tra xử lý.

Theo đó, ngày 17/11/2021, Đoàn kiểm tra tiến hành kiểm tra thực tế hàng hoá tại Siêu thị GO! Huế - Công ty Cổ phần ESPACE BUSINESS HUẾ, địa chỉ: Khu quy hoạch Đống Đa - Hùng Vương - Bà Triệu, phường Phú Hội, TP. Huế (hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 3300854978 do Phòng ĐKKD – Sở KH&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế cấp ngày 12 tháng 09 năm 2019). Tại thời điểm kiểm tra không còn hàng hóa hạt dẻ cười VanDuc quá hạn sử dụng bày bán tại Siêu thị.

Đối chiếu hóa đơn chứng từ liên quan, vào ngày 13/11/2021, Siêu thị GO! Huế - Công ty Cổ phần ESPACE BUSINESS HUẾ có xuất bán 01 gói Hạt dẻ VanDuc loại 100g có hạn sử dụng đến 12/11/2021 cho 01 khách mua hàng, với trị giá là 58.900 đồng.

Hành vi kinh doanh hàng hoá quá hạn sử dụng của Siêu thị GO! Huế đã bị Cơ quan QLTT ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần ESPACE BUSINESS HUẾ với tổng số tiền: 1.658.900 đồng.

Tại buổi làm việc, đại diện Lãnh đạo Siêu thị GO! Huế trình bày do thực hiện cải tạo sửa chữa, nâng cấp các hạng mục để phục vụ người tiêu dùng nên công tác kiểm tra hàng hoá có thiếu sót, xin nghiêm túc nhìn nhận sai sót và rút kinh nghiệm để sau này phục vụ tốt hơn. Đồng thời, Siêu thị Go! Huế cũng rất mong muốn được gặp trực tiếp khách hàng để có biện pháp khắc phục sai sót đáng tiếc xảy ra

Hoá đơn mua hạt dẻ của khách hàng
Hoá đơn mua hạt dẻ của khách hàng.

Trao đổi với PV Thương hiệu & Công luận sáng nay 24/11/2021, bà Trương Thị Khôi Nguyên, Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng GO!Huế bày tỏ: "Đây là điều đáng tiếc, ít nhiều ảnh hưởng đến hình ảnh của doanh nghiệp. Công ty không hề muốn có sự việc như vậy xảy ra. Sau khi được khách hàng phản ánh, ban giám đốc công ty đã họp, tổ chức kiểm tra nội bộ, xem xét cẩn thận tất cả các sản phẩm khác trên những tủ quầy, đảm bảo không để chuyện tương tự như vậy xảy ra lần nữa. Đồng thời công ty đã điện thoại xin lỗi khách hàng, đề nghị bồi thường lại sản phẩm khác. Về phía doanh nghiệp, thì nhân viên thiếu sót trong việc quản lý quầy hàng, sản phẩm bị xử lý cảnh cáo theo qui chế nội bộ".

Được biết, để đảm bảo ổn định thị trường, Cục QLTT Thừa Thiên Huế đã chỉ đạo các Đội QLTT tiếp tục tăng cường công tác quản lý địa bàn, theo dõi, giám sát tình hình và tiến hành kiểm tra, xử lý theo đúng quy định khi phát hiện hành vi vi phạm; đặc biệt là các mặt hàng thực phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, quá hạn sử dụng.

                                                                                                                                                   Trần Minh Tích

Bài liên quan

Tin mới

Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'
Hồi ký 'Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử'

Hồi ký “Điện Biên Phủ - Điểm hẹn lịch sử” của cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp do cố nhà văn Hữu Mai thể hiện là một hiện thực rộng lớn gồm nhiều sự kiện, nhiều nhân vật, nhiều địa điểm, nhiều thời điểm khác nhau.

BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud
BIDV QR - Siêu trợ lý thu hộ trên ezCloud

Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng phần mềm ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.

Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương
Về Hải Hậu thăm cây cầu ngói hơn 500 năm tuổi và khám phá những nét độc đáo cổ truyền trong lễ hội chùa Lương

Cầu ngói chợ Lương là một trong ba cây cầu cổ và đẹp nhất Việt Nam, 2 công trình cầu ngói – chùa Lương (Hải Hậu, Nam Định) làm nên một quần thể di tích nổi tiếng miền Bắc. Lễ hội chùa Lương được tổ chức hàng năm từ ngày 13/03 - 16/03 âm lịch. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng được tổ chức để tưởng nhớ công ơn vĩ đại của tứ tổ: Vũ Chi, Trần Vũ, Phạm Cập, Hoàng Gia và các bậc tiền nhân đã có công khai hoang, mở đất lấn biển, hình thành lên huyện Hải Hậu ngày nay.

4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm
4 phiên giảm liên tiếp, VN-Index “bốc hơi” hơn 100 điểm

Chiều nay, VN-Index có phiên thứ tư liên tiếp giảm điểm (giảm cả tuần). Trong số 4 phiên giảm điểm này, chỉ số VN-Index đã giảm 101,75 điểm.

Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ
Lễ hội Tháp Bà Ponagar Nha Trang năm 2024 sẽ rất ấn tượng và đáng nhớ

Lễ hội Tháp Bà Ponagar diễn ra hàng năm, từ ngày 20/3 đến 23/3 âm lịch. Năm nay, Lễ hội được tổ chức từ ngày 28/4/2024 đến 1/5/2024 (từ 20/3 đến 23/3 âm lịch Giáp Thìn), tại khu di tích Tháp Bà Ponagar, đường 2/4, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela
Tổng thống Venezuela Maduro Moros: Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela

Tổng thống Venezuela Maduro Moros nhấn mạnh Việt Nam là hình mẫu phát triển của Venezuela; khẳng định sẽ chỉ đạo, đôn đốc các bộ, ngành, địa phương của Venezuela để sớm đàm phán văn kiện hợp tác và triển khai các dự án cụ thể với Việt Nam; cam kết tạo điều kiện tối đa cho doanh nghiệp Việt Nam đầu tư vào Venezuela.