Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiểu đêm nhiều lần, chân phù to vì suy thận độ 3 - Đã có Ích Thận Vương

Tiểu đêm nhiều lần, chân phù to là những biểu hiện của suy thận độ 3. Trong trường hợp này, các chuyên gia khuyên bạn nên tuân thủ chỉ định dùng thuốc, thay đổi lối sống kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương.

Thế nào được gọi là suy thận độ 3?

Suy thận độ 3 là khi chức năng thận đã bị suy giảm đến 80%. Bệnh được chia thành 2 giai đoạn nhỏ hơn dựa trên chỉ số GFR (mức lọc cầu thận) như sau:

Suy thận giai đoạn 3a: GFR 45 - 59 ml/phút/1,73m2.

Suy thận giai đoạn 3b: GFR 30 - 44 ml/phút/1,73m2.

Tiểu đêm nhiều, chân phù to – Biểu hiện điển hình của suy thận độ 3

Nếu như suy thận độ 1 và độ 2, người bệnh khó nhận thấy các bất thường thì ở giai đoạn 3, những triệu chứng xuất hiện rõ nét hơn, dễ nhận thấy nhất là tình trạng đi tiểu đêm nhiều lần và chân phù to. Do chức năng thận suy giảm nhiều nên khả năng loại bỏ chất lỏng dư thừa ra khỏi cơ thể cũng bị ảnh hưởng, dẫn đến hiện tượng sưng phù ở mắt, chân và tay,…

Chân sưng phù là biểu hiện của suy thận độ 3
Chân sưng phù là biểu hiện của suy thận độ 3

Bên cạnh đó, người bệnh còn gặp phải một số vấn đề bất thường khi đi tiểu, trong đó có tình trạng tiểu đêm nhiều lần. Triệu chứng tiểu ra máu hay đạm niệu cũng rất phổ biến. Bởi khi thận bị suy giảm chức năng, không hồi phục được sẽ khiến cho các lỗ lọc cầu thận gặp nhiều tổn thương. Đây chính là nguyên nhân làm các tế bào hồng cầu hay chất đạm lọt qua lỗ lọc.

Người bị suy thận độ 3 còn gặp phải một số triệu chứng khác như:

Mệt mỏi: Khi chức năng thận đã bị suy giảm nhiều, dẫn đến không sản xuất đủ tế bào hồng cầu. Điều này gây ra tình trạng thiếu máu, khiến người bệnh luôn thấy mệt mỏi, hoa mắt, chóng mặt.

Đau ở lưng và cạnh sườn: Tình trạng đau lưng do suy thận độ 3 sẽ không quá dữ dội, thường đau ở những vị trí mô mềm. Đôi khi, cơn đau quặn thắt có thể xuất phát từ vùng thận rồi lan xuống hố chậu và đùi.

Chuột rút, co quắp bàn tay, bàn chân: Thận là cơ quan đóng vai trò quan trọng trong việc cân bằng điện giải cho cơ thể. Khi chức năng của thận bị suy giảm, kéo theo đó là sự rối loạn của hàm lượng các chất có trong máu. Đó chính là lý do tại sao người bị suy thận giai đoạn 3 thường gặp phải tình trạng chuột rút, tay chân co quắp rất khó chịu.

Đau lưng và cạnh sườn cảnh báo suy thận độ 3
Đau lưng và cạnh sườn cảnh báo suy thận độ 3

Điều trị suy thận độ 3 như thế nào?

Hiện nay, các biện pháp điều trị nhằm mục đích ngăn suy thận độ 3 tiến triển nặng thêm, giảm những biến chứng nguy hiểm. Người bệnh cần kiêng những loại thực phẩm giàu đạm như: Thịt chó, nội tạng động vật, đồ ăn nhiều muối,…

Đối với những người bị suy thận độ 3a có thể được kê một số loại thuốc bổ sung hàm lượng sắt cho cơ thể, giúp cải thiện đáng kể tình trạng thiếu máu và xúc tiến quá trình vận chuyển máu đi nuôi dưỡng tế bào. Bên cạnh đó, 2 loại thuốc thường được sử dụng để kiểm soát triệu chứng suy thận là thuốc chẹn thụ thể angiotensin và thuốc ức chế men chuyển angiotensin. Để có được kết quả điều trị khả quan nhất, bạn cần nghiêm chỉnh tuân thủ chỉ định dùng thuốc. Khi suy thận đến giai đoạn 3b sẽ bắt đầu có chỉ định lọc máu (chạy thận nhân tạo).

Chế độ ăn cho người suy thận độ 3
Chế độ ăn cho người suy thận độ 3

Ích Thận Vương – Giải pháp kiểm soát suy thận độ 3 hiệu quả

Tây y đánh giá sự tổn thương do suy thận mạn là không thể hồi phục. Chính vì vậy, mục tiêu điều trị thường là kiểm soát triệu chứng và phòng ngừa biến chứng. Tuy nhiên, tây y không điều trị trực tiếp vào nguyên nhân cũng như không giúp làm tăng cường chức năng thận.

Do đó, các chuyên gia đánh giá cao việc sử dụng thảo dược thiên nhiên, vitamin, khoáng chất trong hỗ trợ điều trị suy thận độ 3. Nhiều loại thảo dược đã được nghiên cứu là có tác dụng sinh học cao, an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu dài. Tiêu biểu có thể kể đến là thảo dược dành dành.

Theo nhiều nghiên cứu khoa học, quả dành dành chứa nhiều hoạt chất, trong đó, crocin - một chất thuộc nhóm carotenoid có tác dụng rất tốt với các bệnh lý về thận, hỗ trợ điều trị suy thận độ 3 hiệu quả. Ngoài ra, dành dành còn giúp kháng khuẩn, chống viêm, ngăn ngừa các bệnh là nguyên nhân gây suy thận như: Thận ứ nước, đái tháo đường, tăng huyết áp, sỏi thận,...

Dành dành tốt cho người bị suy thận độ 3
Dành dành tốt cho người bị suy thận độ 3

Để nâng cao hiệu quả, dành dành được lấy làm thành phần chính, kết hợp với nhiều thảo dược quý khác như: Cao hoàng kỳ, cao đan sâm, cao linh chi đỏ, cao râu mèo, cao mã đề, bạch phục linh, trầm hương tạo nên viên nén Ích Thận Vương tiện dùng.

Đan sâm: Tăng cường chức năng thận, hỗ trợ điều trị các vấn đề về thận do tiểu đường, cải thiện vi tuần hoàn thận, làm tăng đáng kể mức thanh thải và siêu lọc creatinine, ure, acid uric, từ đó rất hiệu quả với người bị suy thận, nhất là khi bệnh đã tiến triển đến giai đoạn 3.

Hoàng kỳ: Giúp giảm protein niệu, bảo vệ thận khỏi sự phá hủy, cải thiện tình trạng giữ nước và giữ natri, tăng cường chức năng thận, làm chậm diễn tiến của suy thận.

Trầm hương: Là vị thuốc đông y quý hiếm, có tác dụng bổ khí, tăng cường sức khỏe cho cơ thể, nhất là với thận.

Bạch phục linh: Có tác dụng lợi thủy, thẩm thấp, làm lợi niệu, giảm phù thũng do suy thận độ 3 gây ra.

Râu mèo: Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải clorua, acid uric, ure – những chất độc ứ đọng khi thận bị suy, hỗ trợ điều trị suy thận độ 3.

Mã đề: Có tác dụng lợi tiểu, tăng thải acid uric dư thừa, bổ thận, giúp hỗ trợ điều trị suy thận độ 3 hiệu quả.

Linh chi đỏ: Giúp cải thiện chức năng thận bằng nhiều con đường khác nhau, triệt tiêu các gốc tự do, giúp bảo vệ gan và cấu trúc thận khỏi sự phá hủy, đây là điều cần thiết với người đang bị suy thận độ 3.

Sản phẩm Ích Thận Vương giúp bổ thận, lợi tiểu; hỗ trợ giảm biểu hiện phù thũng và rối loạn tiểu tiện như tiểu rắt, tiểu khó, vô niệu,...

Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận độ 3 hiệu quả
Ích Thận Vương hỗ trợ điều trị suy thận độ 3 hiệu quả

Theo đánh giá của chuyên gia Trần Quang Đạt - Nguyên trưởng khoa châm cứu và các phương pháp không dùng thuốc, Đại học Y Hà Nội: “Ích Thận Vương đem đến nhiều tác dụng đối với thận: Thứ nhất, tăng thải các chất cặn bã dư thừa, hạ huyết áp, giảm phù. Thứ hai, bổ khí, tăng cường năng lượng cho tế bào thận, giảm mệt mỏi. Thứ ba, bảo vệ thận, ngăn ngừa suy thận diễn tiến”.

Trong khảo sát của Tạp chí Kinh tế Việt Nam năm 2021, có đến 92,9% người dùng hài lòng và rất hài lòng khi sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương. Đây là con số rất ý nghĩa bởi chưa có sản phẩm thảo dược nào giúp hỗ trợ chức năng thận mà mức độ hài lòng của người tiêu dùng cao như vậy.

Có thể thấy, các loại dược liệu trong sản phẩm Ích Thận Vương đều giúp cải thiện chức năng thận hiệu quả, đặc biệt là trong việc hỗ trợ điều trị suy thận độ 3. Hãy kết hợp sử dụng sản phẩm Ích Thận Vương hỗ trợ kiểm soát các triệu chứng và biến chứng suy thận nhé!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Khánh Vy

Bài liên quan

Tin mới

TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn
TP. Hồ Chí Minh thay thế, hạ thấp gần 3.000 cây xanh hư hại, mất an toàn

Trung tâm Quản lý hạ tầng kỹ thuật, Sở Xây dựng TP. Hồ Chí Minh đã thay thế gần 3.000 cây xanh có nguy cơ mất an toàn và hạ thấp chiều cao của gần 200 cây.

Gilimex dự kiến phát hành hơn 31,65 triệu cổ phiếu trả cổ tức, tỷ lệ 45,25%
Gilimex dự kiến phát hành hơn 31,65 triệu cổ phiếu trả cổ tức, tỷ lệ 45,25%

CTCP Sản xuất Kinh doanh Xuất nhập khẩu Bình Thạnh (Gilimex, mã GIL) mới thông báo về kế hoạch trả cổ tức năm 2023 cho cổ đông.

Đổi mới để làm rõ ranh giới giữa vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng quản lý của Nhà nước
Đổi mới để làm rõ ranh giới giữa vai trò lãnh đạo của Đảng và chức năng quản lý của Nhà nước

"Cho nên Tổng Bí thư, Chủ tịch nước đặt vấn đề này thực tế đi đúng vào trọng tâm cái yếu của mình đã chỉ ra. Cái yếu này không chỉ mới đây mà cái yếu này có từ lâu. Đó là một thực tế", ông Võ Ái Dân đánh giá.

Bộ Công an đề xuất lập sàn giao dịch dữ liệu
Bộ Công an đề xuất lập sàn giao dịch dữ liệu

Trong dự thảo Luật Dữ liệu đang lấy ý kiến người dân, Bộ Công an đề xuất thành lập sàn giao dịch dữ liệu, cung cấp dịch vụ mua bán, trao đổi hợp pháp và an toàn.

Đông Anh - Hà Nội: Cận cảnh KĐT Kim Chung và Đại Mạch hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư
Đông Anh - Hà Nội: Cận cảnh KĐT Kim Chung và Đại Mạch hơn 8.120 tỷ đang mời đầu tư

Hà Nội đang mời đầu tư Dự án Xây dựng Khu đô thị mới G3 tại các xã Kim Chung và Đại Mạch, huyện Đông Anh, có tổng chi phí thực hiện hơn 8.120 tỷ đồng...

Làm rõ trách nhiệm những trường hợp tự ý đặt tên, gắn bảng tên đường không đúng quy định
Làm rõ trách nhiệm những trường hợp tự ý đặt tên, gắn bảng tên đường không đúng quy định

Thời gian qua, việc tự ý đặt tên đường của các tổ chức, cá nhân xuất hiện ở một số nơi trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Đây là việc không đúng thẩm quyền và còn ảnh hưởng đến công tác quản lý đô thị trên địa bàn.