Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tiêu điểm: Apec Mandala Holiday chính thức tung gói nghỉ dưỡng 0đ hoàn tiền 100%

Apec Mandala Holiday tiếp tục gây bất ngờ khi công bố gói Nghỉ Dưỡng 0đ thời hạn 12 năm với chính sách hoàn tiền 100% cùng giải pháp thanh toán linh hoạt. Sự kiện công bố chính thức sẽ được diễn ra online vào ngày 7/10 tại fanpage Apec Mandala Holiday với cơ hội nhận về phần quà là voucher đêm nghỉ 5 sao miễn phí.

Hoàn tiền 100% sau 12 năm

Đúng như thông tin rò rỉ trước đó, gói hoàn tiền 0 đồng sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp tại các chuỗi khách sạn 5 sao của Apec trên cả nước. Sự độc đáo của sản phẩm này nằm ở chính sách cho phép hoàn tiền 100% sau 12 năm sử dụng cùng chính sách thanh toán linh hoạt.

Apec Mandala Holiday trực thuộc Apec Group – Tập đoàn đầu tư đa lĩnh vực nổi tiếng tại Việt Nam với rất nhiều các dự án bất động sản quy mô lớn như Apec Manadala Hotel & Spa Bắc Ninh, Apec Mandala Wyndham Mũi Né, Apec Mandala Wyndham Phú Yên, Apec Mandala Wyndham Hải Dương

Trong gói hoàn tiền 100%, khách hàng sẽ sở hữu 7 đêm nghỉ/năm và được lựa chọn có nhiều loại phòng khác nhauTrong gói hoàn tiền 100%, khách hàng sẽ sở hữu 7 đêm nghỉ/năm và được lựa chọn có nhiều loại phòng khác nhau

Trong gói hoàn tiền 100%, khách hàng sẽ sở hữu 7 đêm nghỉ/năm và được lựa chọn có nhiều loại phòng khác nhau như: căn một phòng ngủ (32m2 – 40m2) giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn đầy đủ tiện nghi, căn skyvilla (64m2 – 84m2) sang trọng, đẳng cấp. 

Chính sách sử dụng của gói hoàn tiền 100% rất linh hoạt. Khi đặt kỳ nghỉ, khách hàng sẽ đặt tối thiểu 2 đêm cho mỗi lần đặt phòng. Ngoài ra, khách hàng có thể ứng trước đêm nghỉ của năm kế tiếp để có kỳ nghỉ dài hơn, hoặc bảo lưu số đêm chưa nghỉ của năm này sang năm sau.

Để sở hữu gói hoàn tiền 100%, khách hàng chỉ cần thanh toán trước 30% để hoàn thiện hợp đồng cọc, 70% còn lại khách hàng sẽ thanh toán sau 1 tháng kể từ ngày ký hợp đồng bằng hình thức thanh toán trực tiếp hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng tại ngân hàng Vpbank và Mpos với lãi suất 0% trong 12 tháng.

Có thể nói, đây là một sản phẩm chưa từng có trên thị trường nghỉ dưỡng bởi chỉ cần đầu tư 1 gói kỳ nghỉ, mỗi năm bạn sẽ được đi du lịch thả ga với 7 đêm nghỉ, sau 12 năm bạn sẽ được trả lại 100% số tiền đã bỏ ra lúc ban đầu. Đi du lịch 5 sao nhưng giá chỉ 0 đồng, giúp bạn tiết kiệm được ngân sách mà vẫn có một kỳ nghỉ ấm cúng, ý nghĩa cùng gia đình. Đây như một món quà tri ân mà Apec Mandala Holiday muốn gửi tặng đến quý khách hàng của mình.

Điểm đến hấp dẫn 

Một số điểm đến nổi bật thuộc Apec Mandala Holiday phải kể đến như: Apec Mandala Wyndham Mũi Né với ngôn ngữ thiết kế Mandala độc đáo, thuộc top 10 khách sạn lớn nhất thế giới với; Apec Mandala Hòa Bình khói mây huyền ảo vùng Tây Bắc, Apec Mandala Wyndham Phú Yên với kiến trúc xanh tươi ngập tràn, hiện hữu một Tây Nguyên đương đại…

Sở hữu gói hoàn tiền 100%, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao đẳng cấpSở hữu gói hoàn tiền 100%, khách hàng sẽ được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao đẳng cấp

Bên cạnh đó trải nghiệm của khách hàng cũng được nâng tầm với các tiện ích chăm sóc sức khỏe như bể tắm onsen, tắm khoáng nóng, spa trị liệu,... hay vui chơi giải trí hết mình với skybar,... cùng nhiều hoạt động khác. Đây đều là những dự án trọng điểm của Apec Group sẽ chính thức đi vào hoạt động trong 2021 và 2022, là biểu tượng của phong cách sống thượng lưu tại mỗi tỉnh thành. 

Gói hoàn tiền 100% được đánh giá là một trong những hướng đi mới trên thị trường sau dịch khi vừa hướng đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng về cả sức khỏe, tinh thần vừa lồng ghép thông minh bài toán kinh tế nhằm mang lại lợi ích tối đa cho người mua. Sự kiện công bố chính thức về gói hoàn tiền 100% và chương trình 1000 kỳ nghỉ 0 đồng sẽ được diễn ra online vào 20h00 ngày 07/10 trên fanpage Apec Mandala Holiday với nhiều phần quà hấp dẫn.

Theo dõi livestream để nhận được kỳ nghỉ 5 sao miễn phíTheo dõi livestream để nhận được kỳ nghỉ 5 sao miễn phí

Ngoài ra, trong sự kiện livestream 7/10 Apec Mandala Holiday sẽ tung ra 200 gói kỳ nghỉ miễn phí dành tặng cho 200 người may mắn nhất. Để sở hữu gói kỳ nghỉ, khách hàng chỉ cần tham gia comment tương tác trực tiếp trên livestream, tag 3 bạn bè và share public cùng hashtag #Mandala0d theo quy định.

Có thể thấy, gói hoàn tiền 100% sẽ mở ra cơ hội tận hưởng nghỉ dưỡng 5 sao cho người dân Việt Nam. Đây hứa hẹn sẽ là sản phẩm kỳ nghỉ đa năng với rất nhiều lợi ích về kinh tế, sức khỏe, văn hóa... giúp khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn với chi phí tối ưu nhất.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hotline: 03.7206.9119

Đón xem livestream công bố vào ngày 1/10 lúc 20h tại Fanpage: Apec Mandala Holiday

PT

Bài liên quan

Tin mới

Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024
Các doanh nghiệp chung tay ủng hộ gần 25 tỷ đồng tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024

Ngày 24/4, tại Trung tâm Hội nghị TP. Hải Phòng, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị Vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2024. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, địa phương và các doanh nghiệp tiêu biểu trên địa bàn thành phố.

Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng
Đồng chí Đỗ Thanh Bình giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hải Phòng

Ngày 24/4, UBND TP. Hải Phòng tổ chức Hội nghị Công bố Quyết định của Chủ tịch UBND thành phố về công tác cán bộ tại Sở Văn hóa và Thể thao. Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành đơn vị liên quan.

Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao
Đào tạo nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.

Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử
Lạng Sơn: Cần tiếp tục đẩy mạnh công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý vi phạm, phòng chống tác hại thuốc lá điện tử

Ngày 24/4, tại thành phố Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn, Đoàn khảo sát của Uỷ ban xã hội, Quốc hội khoá XV do đồng chí Đỗ Thị Lan, Phó Chủ nhiệm Uỷ ban Xã hội, Quốc hội Khoá XV làm trưởng đoàn làm việc với Sở Y tế và các sở, ngành có liên quan về tình hình phòng, chống tác hại của thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn.

Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do
Ngân hàng khuyến cáo không mua bán ngoại tệ tự do

Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh TP. HCM khuyến cáo người dân mua bán ngoại tệ tại các tổ chức tín dụng, không mua bán ngoại tệ tự do, trái với quy định pháp luật và tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa
Chợ đầu mối Thủ Đức tăng cường kiểm soát về ATTP, nguồn gốc và xuất xứ hàng hóa

Nhằm hưởng ứng "Tháng an toàn vệ sinh thực phẩm 2024", hướng tới mục tiêu phát triển Chợ đầu mối nông sản Thủ Đức thành trung tâm giao dịch nông sản văn minh, sàn đấu giá nông sản và trung tâm xuất nhập khẩu hiện đại…, những năm qua, Công ty CP Quản lý và Kinh doanh chợ đầu mối nông sản Thủ Đức đã tăng cường công tác quản lý, giám sát các hoạt động kinh doanh...