Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Toàn cảnh thi công tốc lực trên công trường Astral City

Tập đoàn Danh Khôi phối hợp cùng Tổng thầu Central tập trung nhân lực, trang thiết bị hiện đại dốc toàn lực thi công Astral City.

Dốc toàn lực đưa Astral City về đích

Sau hơn 1 tuần tái khởi công, không khí lao động trên công trường dự án Astral City tại Bình Dương đã trở nên nhộn nhịp và khẩn trương hơn bao giờ hết. Theo quan sát, dự án được chủ đầu tư và tổng thầu đẩy mạnh thi công liên tục cả ngày lẫn đêm, cam kết sớm đưa dự án về đích đúng tiến độ với chất lượng tốt nhất để bàn giao cho khách hàng.

Anh Minh Nguyên – công nhân xây dựng đang làm việc tại dự án Astral City cho biết: “Kể từ ngày Astral City tái khởi công, anh em công nhân chúng tôi rất phấn khởi vì dự án được dốc toàn lực để xây dựng trở lại. Mỗi ngày anh em đều cố gắng nỗ lực làm việc, tích cực hoàn thành các hạng mục xây dựng với chất lượng cao nhất”.  

Theo thông tin từ chủ đầu tư, đơn vị thi công đã bắt đầu tiến hành đổ sàn bê tông ở tất cả các toà nhà thuộc phân khu A từ đêm 19/12/2023. Ngay trong đêm, hàng trăm công nhân dưới sự điều hành của các kỹ sư đã hoàn tất đổ bê tông cho sàn tầng 11 của tháp A3. Dự kiến trong các ngày tiếp theo sẽ tăng tốc đổ sàn cho các tháp còn lại của phân khu A.

Thi công tại công trường Astral City
Thi công tại công trường Astral City

Trước đó, tổng thầu Central đã tiến hành kiểm tra và thẩm định chất lượng công trình, đảm bảo dự án đáp ứng đủ các điều kiện an toàn xây dựng để tiếp tục triển khai thi công. Tổng thầu cũng đã vận chuyển thêm máy móc, trang thiết bị tiên tiến nhất và liên tục đưa nguyên vật liệu vào công trường để phục vụ công tác xây dựng. Tính đến ngày 15/12/2023, số lượng công nhân được huy động làm việc tại công trường đã tăng vọt đến hàng trăm người.

Đại diện Tổng thầu Central cho biết: “Sau lễ tái khởi công, chúng tôi lập tức triển khai các công tác kiểm tra, kiểm định chất lượng công trình và xác nhận tất cả đều đạt chuẩn, đủ điều kiện để tiếp tục triển khai xây dựng. Central và chủ đầu tư Danh Khôi luôn nỗ lực không ngừng với mục tiêu lấy chất lượng dự án và an toàn làm trọng tâm, cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các nguyên tắc để mang đến cho khách hàng một nơi an cư với chất lượng xứng tầm”.

Công trường Astral City thi công xuyên đêm
Công trường Astral City thi công xuyên đêm

Trong bối cảnh ngành bất động sản đang đối mặt với nhiều khó khăn thì sự trở lại của Astral City là điểm sáng cho thị trường Bình Dương cuối năm 2023. Điều này cũng góp phần minh chứng cho những tâm huyết và nỗ lực phát triển dự án của chủ đầu tư và các đơn vị đối tác, đồng thời củng cố niềm tin cho khách hàng và nhà đầu tư.

Astral City - Tâm điểm thương mại và dịch vụ Bình Dương đang dần hiện diện

Với môi trường đầu tư thông thoáng và hấp dẫn, trong những năm gần đây Bình Dương luôn là một trong số những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Song song đó, Bình Dương đón nhận nguồn nhân lực chất lượng đông đảo về sinh sống và làm việc dẫn đến nhu cầu nhà ở cao cấp tăng cao. Astral City với quy mô lên đến 5000 căn hộ chính là giải pháp cho vấn đề nhà ở trong tương lai tại tỉnh này.

Tọa lạc tại quỹ đất hiếm trên mặt tiền Quốc lộ 13, đại lộ tài chính - thương mại - dịch vụ lớn nhất Bình Dương, Astral City được kỳ vọng là dự án tiên phong khởi tạo và nâng tầm chuẩn sống mới cho một khu phức hợp đô thị thương mại cao cấp.

Dự án Astral City tại Bình Dương
Dự án Astral City tại Bình Dương

Từ dự án, cư dân dễ dàng tiếp cận những tiện ích đẳng cấp quốc tế trong khu vực: siêu thị Aeon Mall, Lotte Mart, sân golf Sông Bé, trường cao đẳng nghề Vietnam - Singapore, bệnh viện quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Becamex,…

Bên cạnh đó, Astral City sở hữu hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp với 1,7 ha cảnh quan và tiện ích nội khu như 4 tầng trung tâm thương mại sầm uất và 1 tầng rạp chiếu phim hiện đại, tuyến phố shopping - ẩm thực - giải trí kết hợp suối nhiệt đới trung tâm, 2 công viên trung tâm cùng tổ hợp vui chơi trẻ em gần 2.000m2… Đặc biệt, “resort trên không” tại tầng 20 của mỗi tòa tháp đem đến trải nghiệm sống "hơn cả nghỉ dưỡng".

Cùng với lợi thế pháp lý hoàn chỉnh, Astral City sẵn sàng để chào đón những chủ nhân đầu tư với kế hoạch an cư và kinh doanh dài hạn. Căn hộ sở hữu lâu dài mang giá trị truyền đời tại mặt tiền thương mại đắt giá sẽ là "bệ phóng" đưa lợi nhuận kinh doanh của nhà đầu tư chạm đến đỉnh cao.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0906.165.166

Website: https://astralcity.vn/

Địa chỉ dự án: Quốc lộ 13, Bình Hòa, Thuận An, Bình Dương

Địa chỉ giao dịch: Tòa nhà Danh Khôi - 89 Phan Đình Phùng, Phường 17, Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

PV

Bài liên quan

Tin mới

Quan chức hải quân Mỹ-Trung-Nga họp riêng giữa lúc căng thẳng khu vực gia tăng
Quan chức hải quân Mỹ-Trung-Nga họp riêng giữa lúc căng thẳng khu vực gia tăng

Các quan chức quân sự cấp cao của Trung Quốc đã tổ chức các cuộc họp riêng với các đối tác hải quân Mỹ và Nga trong diễn đàn chuyên đề Hải quân Tây Thái Bình Dương tại Thanh Đảo, Trung Quốc diễn ra trong tuần này.

Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan
Kỷ niệm ngày Giải phóng miền Nam, bác sĩ Việt Nam tặng quà học sinh Nam Sudan

Món quà mà các bác sĩ, nhân viên Bệnh viện dã chiến Việt Nam đang làm việc trong lực lượng gìn giữ hòa bình Liên Hợp quốc tặng cho học sinh nữ Nam Sudan gồm: Vở, bút chì màu, tập vẽ, bút chì, dép, quần áo, mũ, cây kiếm, con mèo, bông hoa; hướng dẫn dạy rửa tay và vệ sinh thân thể, 40 lít trà sữa...

Quận Lê Chân thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ
Quận Lê Chân thăm, tặng quà các chiến sỹ tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ

Nhân kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), Đoàn công tác của Quận ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam quận Lê Chân, TP. Hải Phòng vừa đi thăm, tặng quà các chiến sỹ trực tiếp tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ trên địa bàn quận.

Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?
Đi qua Nghệ An sẽ có bao nhiêu điểm dừng nghỉ tạm trên cao tốc Bắc – Nam?

Trong bối cảnh nhu cầu đi lại tăng cao trong dịp nghỉ lễ cao điểm 30/4 - 1/5, Ban Quản lý dự án 6 - Bộ Giao thông vận tải đã thông tin về việc triển khai các điểm dừng nghỉ tạm trên tuyến cao tốc Bắc - Nam qua địa phận tỉnh Nghệ An.

Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên
Thành phố Hạ Long: Đón gần 50.000 lượt khách trong ngày nghỉ lễ đầu tiên

Thông tin từ thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, trong ngày 27/4, ngày đầu tiên đợt nghỉ lễ 30/4-1/5 nhưng thành phố đã đón gần 50.000 lượt khách (tăng gấp 3 lần so với các ngày bình thường). Trong đó, khách nội địa là trên 39.000 lượt, khách quốc tế gần 9.000 lượt và tổng doanh thu từ du lịch, dịch vụ đạt trên 105 tỷ đồng.

DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024
DIC Corp (DIG) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024

Tổng CTCP Đầu tư Phát triển Xây dựng (DIC Corp, mã DIG – sàn HOSE) ghi nhận lỗ kỷ lục 121,24 tỷ đồng trong quý I/2024, cao nhất từ khi niêm yết năm 2009 tới nay.