Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 3 mẫu ô tô được ‘săn đón’ nhất trong tháng 6/2019?

Mazda CX-8, VinFast Fadil và Honda Brio là 3 mẫu xe đang được người tiêu dùng “săn đón” nhất trong tháng 6/2019.

Mazda CX-8

Top 3 mẫu ô tô được ‘săn đón’ nhất trong tháng 6/2019? - Hình 1

Mazda CX-8, “đàn anh” của CX-5 sẽ chính thức ra mắt tới khách hàng vào cuối tháng 6 tới đây. Mẫu SUV 7 chỗ sẽ được Thaco Trường Hải tiến hành lắp ráp ngay trong nước, tại nhà máy Thaco Mazda ở Chu Lai (Quảng Nam).

“Tân binh” SUV Mazda CX-8 sẽ có hai phiên bản để khách hàng lựa chọn là biến thể 6 và 7 chỗ. Giá bán tạm tính dao động từ 1,15 đến 1,35 tỷ đồng (tuỳ từng phiên bản).

So sánh mức giá tạm tính với “người anh em” CX-5 (bản thấp nhất là CX-5 2.0L FWD, giá 899 triệu đồng) thì Mazda CX-8 có giá bán “nhỉnh” hơn 251 triệu đồng. Còn so với bản cao cấp của CX-5 (2.5L AWD, giá 1,019 tỷ đồng) thì CX-8 đắt hơn 116 triệu đồng.​

Tại thị trường Việt Nam, Mazda CX-8 được định vị sẽ cạnh tranh với các mẫu xe của Honda CR-V, Hyundai SantaFe, Mitsubishi Outlander hay Nissan X-Trail.

“Tân binh” Honda Brio

Top 3 mẫu ô tô được ‘săn đón’ nhất trong tháng 6/2019? - Hình 2

Mẫu xe giá rẻ của nhà phân phối Honda Việt Nam là Brio cũng đang rục rịch kế hoạch ra mắt mẫu xe này ngay trong tháng 6/2019. Honda Brio bán ra thị trường với 3 phiên bản G, RS, RS hai màu. Xe được nhập khẩu từ Indonesia. Cả 3 phiên bản đều được trang bị động cơ loại 1,2 lít.

Cụ thể, Honda Brio sử dụng khối động cơ 4 xi-lanh, dung tích 1,2 lít, SHOC, sản sinh ra công suất 90 PS tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 110 Nm tại 4.800 vòng/phút. Kết hợp với động cơ trên là hộp số tay 5 cấp hoặc vô cấp CVT.

Nội thất của xe với màn hình cảm ứng 6,1 inch, điều hòa tự động, ghế da, tay lái trợ lực điện (trên phiên bản RS), vô-lăng 3 chấu trợ lực điện và tích hợp các phím chức năng. 

VinFast Fadil

Top 3 mẫu ô tô được ‘săn đón’ nhất trong tháng 6/2019? - Hình 3

Nằm ở phân khúc xe hạng A, xe giá rẻ VinFast Fadil sắp ra mắt được lắp ráp tại nhà máy nằm trong khu công nghiệp Đình Vũ, Cát Hải, Hải Phòng.

Tại thời điểm ra mắt lần đầu tới khách hàng trong nước tại một sự kiện diễn ra vào cuối tháng 11/2018, nhà sản xuất ô tô Việt Nam VinFast đã công bố giá bán đối với mẫu xe này là 465,3 triệu đồng (đã bao gồm VAT).

Không hề thua kém so với các đối thủ khác trong phân khúc, VinFast Fadil được trang bị các tiện ích gồm: màn hình giải trí trung tâm hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto, ghế bọc da và điều hoà tự động.

Cung cấp sức mạnh cho xe đến từ khối động cơ xăng 1.4 lít, 4 xi-lanh, công suất 98 mã lực và mô-men xoắn 128 Nm, kết hợp với hộp số vô cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Hằng Vương(T/h)

Bài liên quan

Tin mới

NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới
NSH Petro (PSH) có tân Tổng giám đốc và Phó tổng giám đốc mới

Hội đồng quản trị Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu thông qua Nghị quyết bổ nhiệm ông Ranjit Prithviraj Thambyrajah làm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Đầu tư Dầu khí Nam Sông Hậu (NSH Petro- Mã chứng khoán: PSH) kể từ ngày 26/4/2024.

Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!
Chuyên gia tiết lộ "lợi ích không ngờ" của việc ăn cá, ai cũng cần phải biết!

Theo các chuyên gia Hiệp hội Tim mạch Mỹ, mỗi người nên ăn cá 2 lần 1 tuần để giảm 36% nguy cơ tử vong vì bệnh tim...

Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống
Hải Dương: Tiêu hủy 10.000 con vịt giống

Do yếu tố thời vụ, nhu cầu mua gà, vịt giống tăng cao, thời gian gần đây, QLTT tỉnh Hải Dương đã phát hiện, bắt giữ, xử lý nhiều vụ việc vi phạm kinh doanh gà, vịt giống không có xuất xứ, không thực hiện kiểm dịch theo quy định.

Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6
Truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hoá từ ngày 1/6

Bộ Khoa học và Công nghệ đã ban hành Thông tư số 02/2024/TT-BKHCN quy định rõ nguyên tắc, dữ liệu truy xuất nguồn gốc sản phẩm, hàng hóa.

Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”
Lạng Sơn: Khai mạc Triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại”

Sáng 26/4, tại Bảo tàng tỉnh Lạng Sơn, Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch Lạng Sơn đã tổ chức Khai mạc triển lãm chuyên đề “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam, tầm vóc thời đại” nhân dịp Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).

Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện
Cách dùng nồi cơm điện - giúp tiết kiệm cả triệu đồng tiền điện

Nồi cơm điện - là thiết bị được nhiều gia đình sử dụng. Tuy nhiên, sử dụng nồi cơm điện như thế nào để tiết kiệm điện, thì không phải ai cũng biết...