Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Top 6 địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội

Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 đang tới gần, bố mẹ có thể mang tới cho bé những khoảng thời gian vui chơi lý thú tại một số địa điểm vui chơi tại Hà Nội qua bài viết dưới đây.

1. Công viên Thiên đường Bảo Sơn

Địa chỉ: Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội, Việt Nam.

Giá vé: 220.000đ – 290.000đ.

Thiên đường Bảo Sơn nằm ở huyện Hoài Đức, cách trung tâm Hà Nội chỉ 12km. Đây là địa điểm vui chơi dịp 1/6 cực kì lý tưởng cho nhóm bạn trẻ hoặc các gia đình có con nhỏ trong dịp nghỉ lễ dài ngày năm 2019. Thiên Đường Bảo Sơn vốn là một khu vui chơi giải trí nhưng thời gian gần đây nơi này đã được đầu tư xây dựng nhiều hơn hướng đến một địa điểm vui chơi trải nghiệm cảm giác mạnh ở gần Hà Nội.

Trong năm 2019, du khách tới Thiên đường Bảo Sơn có thể tham gia vào rất nhiều trò chơi, hoạt động ở đây như: Tham quan làng nghề truyền thống, khám phá tổ hợp Safari, chinh phục Thế giới trò chơi hay đắm mình trong bể bơi ngoài trời cùng với chiêm ngưỡng Thủy cung dưới lòng đất…

2. Công viên nước Hồ Tây

Top 6 địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội - Hình 1

Địa chỉ: 614 Ngõ 612 – Lạc Long Quân, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam.

Giá vé: 140.000 – 270.000đ.

Tọa lạc ngay giữa thủ đô Hà Nội ngay sát Hồ Tây, và là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội được rất nhiều trẻ em cũng như giới trẻ thủ đô yêu thích đó chính là công viên nước Hồ Tây. Nơi đây được ví như một resort biển trên cạn với 2 khu vui chơi hấp dẫn cùng với hệ thống khách sạn nghỉ ngơi và nhà hàng tiện nghi đẳng cấp.

So với Thiên đường Bảo Sơn, công viên nước Hồ Tây nổi bật hơn rất nhiều bởi các trò chơi mạo hiểm dưới nước thu hút các bạn trẻ đam mê trải nghiệm. Còn gi tuyệt vời hơn khi lựa chọn công viên nước là điểm đến vui chơi giải trí cuối tuần cho những ngày hè nắng nóng 2019.

3. Khu du lịch Khoang Xanh Suối Tiên – địa điểm vui chơi ngoại thành Hà Nội

Top 6 địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội - Hình 2

Địa chỉ: Vân Hoà, Ba Vì, Hà Nội, Việt Nam.

Giá vé: 100.000 – 150.000đ.

Nhắc tới địa điểm vui chơi ngoại thành Hà Nội thì cái tên được du khách nhớ tới đầu tiên đó chính là Khoang Xanh Suối Tiên. Đây là địa điểm nằm ở huyện Ba Vì được du khách đánh giá là khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp dã ngoại cho cả gia đình cuối tuần.

Khoang Xanh Suối Tiên ghi ấn tượng mạnh với du khách bởi các hoạt động nghỉ dưỡng như: tắm bùn, massage trị liệu… Kết hợp với thiên nhiên xanh ngợp giữa núi rừng Ba Vì mang đến không gian trong lành giải tỏa stress cho những ngay làm việc dài.

Đến với Khoang Xanh Suối Tiên 2019, du khách sẽ được trải nghiệm hoạt động Trượt tuyết mới lạ trong Động trượt tuyết lớn nhất miền Bắc với giá chỉ từ 70.000đ.

4. Khu vui chơi Times City

Địa chỉ: Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam.

Khu vui chơi Times City được biết đến với danh hiệu sở hữu “đại dương thu nhỏ” giữa lòng thủ đô Hà Nội. Cùng với Royal City, đây là một trong những địa điểm vui chơi ở Hà Nội mà bất cứ bạn trẻ nào cũng muốn đến đây vui chơi một lần cho biết.

Khu vui chơi Times City có diện tích hơn 10.000 m2  sẽ đem đến cho du khách những hoạt động vui chơi có một không hai: khám phá thủy cung huyền bí bằng cách đi qua đường hầm rất rộng, cho bé thử sức làm bác sĩ tại bệnh viện VinKE… sau đó cả nhà sẽ cùng nhau làm đầy chiếc bụng đói tại hệ thống nhà hàng cao cấp của khu vui chơi này.

5. Khu vui chơi Royal City

Top 6 địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội - Hình 3

Địa chỉ: Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội, Việt Nam.

Nằm ngay giữa trung tâm Hà Nội, Royal City là một thành phố thu nhỏ với đầy đủ tiện ích hiện đai. Khu vui chơi Royal City được ví như thiên đường vui chơi giải trí trong lòng đất với sân trượt băng, khu chơi game, trung tâm nghệ thuật đương đại VCCA… Không chỉ các bạn nhỏ mà bất cứ ai khi đến đây cũng có thể nghiện chơi đến quên lối về.

Để biết trong dịp Quốc tế Thiếu Nhi 1/6 này khu vui chơi Royal City có những chương trình vui chơi ưu đãi khủng.

Khu vui chơi Royal City - kinh nghiệm, giá vé 2019

6. Công viên hoa hồng – Thạch Bàn

Top 6 địa điểm vui chơi ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 tại Hà Nội - Hình 4

Địa chỉ: Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội, Việt Nam.

Công viên hoa hồng – Rose Park là tổ hợp du lịch sinh thái với đa dạng các loại hình dịch vụ nhất trong khu vực, cũng đồng nghĩa với việc phục vụ được đa dạng nhất các nhóm khách du lịch. Đến với Rose Park, du khách sẽ được thưởng thức vẻ đẹp của hàng trăm loài hoa hồng hòa quyện cùng cảnh sắc trong lành, xanh ngát của cây cỏ trải rộng trên diện tích 22 hecta

Điểm nổi bật ở công viên hoa hồng Rose Park là một mê cung dạng hình tròn với 10 vòng tròn đồng tâm, được làm từ hơn 12.000 cây hồng lộc có xuất xứ Bến Tre. Đường đi trong mê cung được lát đá màu sáng, với tổng chiều dài mê cung lên đến 1,8km, đây được coi là mê cung cây dài nhất Việt Nam hiện nay.

Hằng Vương (t/h)

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%
Bình Định: Phấn đấu đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%

Theo Sở Công Thương tỉnh Bình Định, từ đầu năm 2024 đến nay, mặc dù gặp nhiều khó khăn, song giá trị kim ngạch xuất khẩu tháng 4/2024 vẫn tăng 17,3%. Với kết quả trên, ngành Công Thương tỉnh xác định: Phấn đấu trong tháng 5/2024 sẽ đạt giá trị kim ngạch xuất khẩu tăng 24%...

Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh
Quảng Ninh: Tìm thấy thi thể nạn nhân thứ 3 trong vụ lật thuyền trên sông Chanh

Vào khoảng 14h50’ ngày 26/4, tại khu vực sông Rừng, cách  Miếu Vua Bà (phường Yên Giang) khoảng 600 m đến 700 m, tổ công tác tìm kiếm của phường Nam Hòa, TX Quảng Yên, đã phát hiện, vớt được một thi thể nữ mặc áo mưa màu xanh, chân đeo ủng. Vị trí tìm thấy cách khoảng 10 km so với vị trí lật thuyền.

Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024
Khai mạc Hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024

Chiều 26/4, tại Cung Quy hoạch, hội chợ và triển lãm tỉnh Quảng Ninh đã diễn ra lễ khai mạc hội chợ OCOP Quảng Ninh – Hè 2024.

Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"
Quỹ Hy vọng tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ"

NDO - Tại Văn phòng Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn FPT, Ủy viên Hội đồng quản lý Quỹ Hy vọng, cùng ông Olivier Brochet, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Cộng hòa Pháp tại Việt Nam ký kết thỏa thuận tài trợ Dự án “Hành trình tham quan lịch sử Chiến dịch Điện Biên Phủ".

Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”
Trung tâm Văn hoá TP. Hải Phòng tổ chức chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui”

Ngày 26/4, Trung tâm Văn hóa TP. Hải Phòng tổ chức Chương trình nghệ thuật “Đất nước trọn niềm vui” chào mừng kỷ niệm 49 năm Ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2024).

Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa
Huế- Thành lập Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa

Ngày 26/4, Hội Cựu Công an Nhân dân phường Thuận Hòa đã tổ chức Đại hội lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2024- 2026, với 46 hội viên.