Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Tuyệt chiêu nhàn tênh giúp mẹ hiện đại ’dỗ’ con ‘nạp’ rau ngày tết

Những ngày Tết vô cùng tất bật nhưng các bà mẹ hiện đại đã tìm ra cách chăm con khoa học giúp bé khỏe bụng, mẹ nhàn tênh, gia đình thoải mái vui chơi ngày lễ.

Ép dầu ép mỡ, ai nỡ… ép con ăn rau ngày Tết

Theo Viện dinh dưỡng Quốc gia, để đảm bảo cân bằng dinh dưỡng, trẻ trong độ tuổi từ 6 - 11 tuổi được khuyến nghị ăn 2 – 3 đơn vị rau ăn lá và củ quả mỗi ngày (mỗi đơn vị tương đương 100g). Con số có vẻ đơn giản với người lớn, nhưng lại là một “chiến trường” đối với trẻ và lại càng khó khăn hơn trong dịp Tết khi có quá nhiều “mỹ thực” quà, bánh bày ra trước mắt trẻ.

“Thường ngày mình đã đánh vật từng bữa cơm để ép con ăn rau nhưng chất xơ vẫn thiếu huống chi ngày Tết, hết tiếp khách khứa lại thăm viếng họ hàng,… Vả lại, mình cũng không muốn mới đầu năm mà rơi vào cảnh con khóc, mẹ gào. Mình thật sự không biết phải xoay xở ra sao để giúp con nạp đủ chất xơ ngày Tết”, chị N.T.L.A (Hà Nội, 26 tuổi) thở dài chia sẻ.

Trẻ biếng ăn rau – chuyện của mọi nhà
Trẻ biếng ăn rau – chuyện của mọi nhà.

Đây không phải vấn đề của riêng chị N.T.L.A mà là “nỗi lòng” của rất nhiều mẹ bỉm sữa dịp Tết đến xuân về.

Trên các diễn đàn mẹ và bé, vấn đề này được thảo luận “xôn xao” và có một phương pháp đang được các mẹ truyền nhau bởi dễ thực hiện, nhàn tênh lại vô cùng hữu hiệu, đó là sản phẩm NuVi nước rau củ quả.

Cách nuôi con bụng khoẻ, mẹ yên tâm ngày Tết

Được nghiên cứu và đặc chế bởi các chuyên gia dinh dưỡng hàng đầu tại Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS), NuVi nước rau củ quả chính là loại thức uống “thần kỳ” sẽ giúp “đánh bay” nỗi sợ rau củ quả của trẻ.

Với hàm lượng chất xơ có trong mỗi 180ml, NuVi nước rau củ quả tương đương với 180g cải bó xôi, giúp đáp ứng gần 75% nhu cầu chất xơ hàng ngày của trẻ. Sản phẩm cũng chứa hàm lượng dưỡng chất thiết yếu tối ưu, tương đương với 1.3kg cà rốt, giúp trẻ tiêu hóa tốt, đề kháng khỏe.

Ngoài ra, NuVi nước rau củ quả còn có hương vị trái cây thơm ngon dễ uống, đóng hộp tiện lợi, bảo quản dễ dàng nên thích hợp cho các mẹ mang trong các chuyến đi xa và “tích trữ” dịp Tết này.

“Không chỉ Tết, trước đây lúc nào mình cũng đau đầu vụ bổ sung chất xơ cho hai nhóc tì nhà mình. Nhờ loại nước “thần kỳ” này mà trộm vía năm nay cả nhà có thể thoải mái ăn Tết và giảm nỗi lo con bị rối loạn tiêu hóa nữa. Mình trữ hẳn vài thùng cho con uống vì các bé thích và do đang có khuyến mãi”, chị V.A (Ba Đình, Hà Nội) chia sẻ.

NuVi nước rau củ quả là giải pháp cho trẻ lười ăn rau nạp xơ, vitamin và khoáng chất
NuVi nước rau củ quả là giải pháp cho trẻ lười ăn rau nạp xơ, vitamin và khoáng chất.

Chung quan điểm với chị V.A, chị T.M (Bà Rịa, Vũng Tàu) cho biết: “Tết năm nào cũng vậy, vợ chồng mình tất bật lo chu toàn Tết nội, Tết ngoại nên nhiều khi cũng dễ dãi hơn chuyện ăn uống của con hơn so với ngày thường do không có quán xuyến hết được. Từ khi được chị họ hàng giới thiệu cho NuVi nước rau củ quả, mình rất yên tâm về chuyện dinh dưỡng ngày Tết của con và cũng không lo bé bị táo bón hay rối loạn tiêu hóa như trước nhiều nữa”.

Chia sẻ về phương pháp bổ sung chất xơ, vitamin và khoáng chất từ NuVi nước rau củ quả, ông Võ Hoàng Anh, Phó Tổng Giám đốc Nutifood cho biết NuVi cho biết: “Với sản phẩm này, chúng tôi tin rằng mỗi ngày sẽ không còn là cuộc chiến rau xanh trên bàn ăn của mẹ và bé".

Tin rằng, với sản phẩm NuVi nước rau củ quả, Tết này, mẹ hiện đại có thể thảnh thơi, an tâm, không cần lo lắng cho sức khỏe của con để cả gia đình có những ngày xuân như ý, trọn vẹn.

Ưu đãi khi mua NuVi Nước Rau Củ Quả dịp Tết này:

Từ ngày 11/1 - 18/1, khi mua sắm sản phẩm NuVi bất kỳ có giá trị 100.000 đồng tại hệ thống Ngôi nhà Dinh dưỡng Nutifood trên toàn quốc, phụ huynh sẽ được tặng 01 xấp bao lì xì NuVi với thiết kế độc đáo, bắt mắt từ Linh Thú Mão Chín Đuôi.

Đặc biệt, phụ huynh có thể đổi thêm nhiều quà tặng như Bộ dụng cụ học tập sáng tạo, Bảng vẽ điện tử thông minh, Ba lô chống gù cực chất và giải đặc biệt vô cùng hấp dẫn với Đồng hồ định vị siêu ngầu với chương trình “Săn linh thú - Đổi siêu quà”, kéo dài đến ngày 15/3. Phụ huynh tham khảo thông tin sản phẩm và chương trình khuyến mãi tại: https://nutifoodshop.com/

Anh Thư

Bài liên quan

Tin mới

Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII
Phát động cuộc thi viết ‘Vượt lên số phận’ lần thứ VII

Ngày 25/4, tại Hà Nội, Tạp chí Thanh niên phối hợp cùng Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi Việt Nam phát động cuộc thi viết “Vượt lên số phận” lần thứ VII.

5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?
5 con sông dài nhất - chảy trên lãnh thổ Việt Nam, có thể bạn chưa biết?

Việt Nam có mạng lưới sông suối dày đặc, trong đó có nhiều con sông lớn, là nguồn tài nguyên quan trọng...

Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu
Xử phạt vi phạm hành chính 23,5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu

Theo thông tin từ Cục QLTT tỉnh Thái Bình, Đội quản lý thị trường số 1 thuộc Cục Quản lý thị trường tỉnh Thái Bình vừa ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính số tiền 23.5 triệu đồng và tịch thu 25 chiếc máy làm khô quần áo nhập lậu.

Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024
Hải Phòng thành lập 3 đoàn kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm năm 2024

Vừa qua, UBND TP. Hải Phòng vừa ban hành quyết định số 1325/QĐ-UBND quyết định về việc kiểm tra liên ngành an toàn thực phẩm đợt “Tháng hành động vì an toàn thực phẩm năm 2024”.

Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố
Nếu để xảy ra cháy rừng, phá rừng phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố

Địa phương nào để xảy ra cháy rừng, phá rừng, khai thác rừng trái pháp luật do buông lỏng quản lý, chủ quan, thiếu trách nhiệm thì Chủ tịch UBND quận, huyện nơi đó phải chịu trách nhiệm trước Chủ tịch UBND thành phố….

Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ
Quảng Ninh: Thu giữ hơn 10.000 con vịt giống không rõ nguồn gốc, xuất xứ

Ngày 24/4/2024, Đội QLTT số 1, Cục Quản lý thị trường Quảng Ninh chủ trì phối hợp với lực lượng Hải quan, Công an kiểm tra, bắt giữ 10.250 con vịt giống (khoảng 2-4 ngày tuổi) không rõ nguồn gốc, xuất xứ.