Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

U xơ tử cung - Nỗi ám ảnh kinh hoàng của hàng triệu phụ nữ

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa có thể khiến chị em bị rong kinh, băng kinh, xoắn vỡ u, thậm chí vô sinh, hiếm muộn nếu không được điều trị triệt để. Hiện nay, hàng ngàn người đã lựa chọn sản phẩm thảo dược để cải thiện bệnh và nhận thấy hiệu quả tích cực.

Nguyên nhân dẫn đến u xơ tử cung

U xơ tử cung là kết quả sự tăng sinh của các tế bào mô cơ bị xơ hóa và tăng dần về kích thước. Những khối u có thể phát triển ở nhiều dạng, vị trí với mức độ khác nhau.

U xơ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới
U xơ tử cung là bệnh phụ khoa phổ biến ở nữ giới

Có rất nhiều yếu tố dẫn tới sự hình thành của u xơ tử cung như: Do rối loạn miễn dịch, viêm nhiễm vùng kín lâu ngày, chế độ ăn uống thiếu khoa học, sử dụng thuốc tránh thai bừa bãi, di truyền… Tuy nhiên, nhiều tài liệu nghiên cứu cho thấy, nguyên nhân cốt lõi gây u xơ tử cung đó chính là do tình trạng suy giảm năng lượng tế bào dẫn đến giảm và mất thông tin liên lạc giữa các tế bào, gây rối loạn quá trình chết tế bào theo chương trình (suy giảm miễn dịch) và hình thành khối u.

U xơ tử cung ảnh hưởng như thế nào đến cuộc sống của chị em?

U xơ tử cung đa phần đều lành tính, ít gây nguy hiểm tới tính mạng. Nhưng nếu không được chữa trị kịp thời chúng sẽ gây ra những ảnh hưởng tiêu cực tới sức khỏe sinh sản, công việc và cuộc sống của chị em, điển hình như:

Thiếu máu

Đây vừa là biểu hiện, vừa là biến chứng của u xơ tử cung. Bệnh nhân thường có làn da xanh xao, sắc mặt kém hồng hào, thường xuyên mệt mỏi, cảm giác không có sức lực để thực hiện các công việc hàng ngày.

Giảm khả năng thụ thai

Phụ nữ mắc u xơ tử cung thường khó có con do khối u có thể cản trở quá trình tinh trùng gặp trứng để thụ thai. Đặc biệt, khi các khối u lớn dần sẽ gây nên các triệu chứng băng kinh, gây áp lực vùng chậu khiến phụ nữ mất kinh và dễ dẫn đến vô sinh.

Biến chứng cơ năng

Khi kích thước khối u lớn, có thể chèn vào các tạng dẫn đến biến chứng cơ năng như: Phù chi dưới, tiểu tiện nhiều lần, đại tiện khó khăn...

Dễ bị sảy thai, sinh non

Ở phụ nữ mang thai có u xơ tử cung, cơ tử cung thường kém đàn hồi, rối loạn sự co bóp do mất cân bằng nội tiết. Bởi vậy, những phụ nữ này có nguy cơ cao bị sảy thai, sinh non.

Sản phẩm thảo dược giúp đẩy lùi u xơ tử cung an toàn, hiệu quả

Trong y học cổ truyền, nhiều vị thuốc đã được kiểm chứng qua kinh nghiệm dân gian và sử dụng hàng trăm năm để cải thiện các bệnh phụ khoa như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, trong đó có cây trinh nữ hoàng cung.

Y học hiện đại cũng chứng minh, dịch chiết lá cây trinh nữ hoàng cung chứa alkaloid có tác dụng cản trở tế bào u bướu hình thành. Các chất này còn giúp hoạt hóa tế bào Lympho T và làm chậm sự phát triển của khối u xơ, u nang cũng như những tế bào sinh u nói chung; giảm nguy cơ khối u phát triển dẫn tới ung thư hóa.

Cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung
Cây trinh nữ hoàng cung có tác dụng tốt với bệnh u xơ tử cung

Ở nước ta, gần 20 năm trước, thực phẩm bảo vệ sức khỏe chứa thành phần chính từ cây trinh nữ hoàng cung ra đời, kết hợp với các dược liệu quý khác như: Hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng mang đến công dụng tuyệt vời trong hỗ trợ điều trị u xơ tử cung và các bệnh phụ khoa khác.

Đây là sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện phụ sản đầu ngành năm 2013, chứng minh có tác dụng làm giảm kích thước khối u rõ rệt, điều hòa kinh nguyệt trở lại. Đặc biệt, có tới 80% người dùng hài lòng với kết quả mà sản phẩm mang lại.

Sản phẩm nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia đầu ngành. Trong chương trình Tư vấn sức khỏe trực tiếp, GS.TS Nguyễn Đức Vy nhận định về sản phẩm như sau:

“Sản phẩm này được bào chế từ các cây thuốc quý của Việt Nam như: Trinh nữ hoàng cung, hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng, đã nghiên cứu 2 giai đoạn với 1000 bệnh nhân đang điều trị khối u xơ tử cung từ 1cm đến 3cm. Kết quả cho thấy, sản phẩm có tác dụng rõ ràng đối với trường hợp bị u xơ tử cung kích thước nhỏ. Nhiều chị em đã hết u xơ tử cung mà không phải can thiệp mổ hay dùng thuốc gì khác”.

U xơ tử cung có thể gây nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe và khả năng sinh sản của phụ nữ. Tuy nhiên, nếu xây dựng thói quen ăn uống, sinh hoạt khoa học, kết hợp sử dụng phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp như ở trên thì chị em không cần quá lo lắng về căn bệnh này.

NGA PHỤ KHANG - Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính

Đối tượng sử dụng: Phụ nữ bị u nang buồng trứng, u xơ tử cung, nam giới bị u phì đại tiền liệt tuyến lành tính.

Thành phần: Cao trinh nữ hoàng cung (0,312g), cao hoàng kỳ (0,085g), cao hoàng cầm (0,072g), khương hoàng (0,031g).

Công dụng: Hỗ trợ giảm sự tiến triển của u nang buồng trứng, u xơ tử cung, u vú, u xơ tiền liệt tuyến lành tính.

Cách dùng: - Liều hỗ trợ duy trì: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 2 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút. - Liều hỗ trợ tăng cường: Ngày uống 3 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống trước bữa ăn 30 phút.

Nên sử dụng liên tục từ 2 - 3 tháng để cho kết quả tốt nhất.

Sản phẩm giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả
Sản phẩm giúp cải thiện u xơ tử cung, u nang buồng trứng hiệu quả

Hiện nay nếu mua Nga Phụ Khang, bạn sẽ tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Cụ thể: Khi mua 6 hộp Nga Phụ Khang 60 viên, bạn sẽ được tặng 1 hộp 60 viên cùng loại. Còn khi mua 1 hộp Nga Phụ Khang 360 viên, bạn sẽ được tặng 1 hộp 60 viên. Hơn nữa, bạn còn được hoàn lại 100% tiền nếu sử dụng sản phẩm không hiệu quả.

Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

Tuệ Đan

Bài liên quan

Tin mới

Xử phạt hơn 100 triệu đồng đối với 15 cơ sở kinh doanh thuốc tân dược
Xử phạt hơn 100 triệu đồng đối với 15 cơ sở kinh doanh thuốc tân dược

Trong 4 tháng đầu năm 2024, Đội Quản lý thị trường số 2, Cục Quản lý thị trường tỉnh Thanh Hóa đã triển khai đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, phát hiện xử lý nghiêm các hành vi vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh dược.

Công an tỉnh Thanh Hoá triển khai sản phẩm sim 4G Gmobile
Công an tỉnh Thanh Hoá triển khai sản phẩm sim 4G Gmobile

Thực hiện chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an về triển khai sử dụng mạng viễn thông di động Gmobile trong Công an nhân dân, Công an tỉnh Thanh Hóa và Công ty cổ phần Viễn thông Di động Toàn cầu Gtel Mobile đã phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai sản phẩm sim 4G Gmobile và hướng dẫn sử dụng dịch vụ viễn thông di động Gmobile trong lực lượng Công an tỉnh Thanh Hoá.

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh
Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa dâng hương, dâng hoa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh

Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 19/5, Đoàn đại biểu Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh Thanh Hóa cùng nhiều cán bộ, đảng viên, đoàn viên thanh niên, nhân dân đã đến dâng hoa, dâng hương tại Khu Văn hóa tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh, TP. Thanh Hóa.

Thanh Hóa lựa chọn nhà thầu dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu du lịch Lăng miếu Triệu Tường
Thanh Hóa lựa chọn nhà thầu dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu du lịch Lăng miếu Triệu Tường

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành Quyết định số 1957/QĐ-UBND, về việc phê duyệt điều chỉnh kế hoạch lựa chọn nhà thầu dự án bảo tồn, tôn tạo và phát huy giá trị Khu du lịch Lăng miếu Triệu Tường, xã Hà Long, huyện Hà Trung (giai đoạn 2).

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng
Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành bị xử phạt 70 triệu đồng

Cơ sở kinh doanh thực phẩm hải sản Phú Thành, địa chỉ ki ốt số 32, chợ Tam Hiệp, xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội vừa bị xử phạt 70 triệu đồng về hành vi kinh doanh thực phẩm đông lạnh không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng
Thủ tướng Phạm Minh Chính đăng ký hiến tặng mô, tạng

Sáng 19/5, lễ phát động chương trình "Đăng ký hiến tặng mô, tạng - Cho đi là còn mãi" đã diễn ra tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại chương trình, Thủ tướng Phạm Minh Chính cho biết, cá nhân ông cùng gia đình đăng ký hiến mô tạng để góp phần tạo phong trào, xu thế đăng ký hiến mô, tạng trên cả nước.