Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Messi, Ronaldo dắt tay nhau về nước!

Chỉ ít giờ sau khi thất bại trước đội tuyển Pháp của Messi và các đồng đội Argentina, Ronaldo cũng nối gót theo cùng, Bồ Đào Nha dưới sự chỉ huy của huyền thoại số 7 đã không qua được cửa ải Nam Mỹ mang tên Uruguay, để thua với tỷ số 1-2. Qua đó chính thức bị loại tại vòng 1/8 ở sân chơi World Cup 2018.

Chủ đề: World Cup 2018

Được đánh giá cao hơn trong trận đấu, các cầu thủ Bồ Đào Nha cố gắng đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn thắng. Như thường lệ, gần như tất cả những tình huống lên bóng của đội bóng này đều cố gắng hướng đến vị trí của Ronaldo. 

Nhưng khi Ronaldo chưa kịp tỏa sáng, ngay từ phút thứ 7, Uruguay đã có được bàn thắng. Luis Suarez khống chế bóng, tung ra quả tạt rất vừa tầm với đà di chuyển của Edinson Cavani để tiền đạo đang đá cho PSG đánh đầu hạ gục Rui Patricio. 1-0 cho Uruguay. 

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Messi, Ronaldo dắt tay nhau về nước! - Hình 1

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Messi, Ronaldo dắt tay nhau về nước! - Hình 2

Uruguay bất ngờ có bàn thắng dẫn trước ngay ở phút thứ 7 của trận đấu do công của Edinson Cavani 

Bồ Đào Nha dâng cao đội hình nhưng không thể đẩy nhanh tốc độ của trận trong khi Uruguay trung thành với lối chơi thực dụng quen thuộc của mình. 

Sang hiệp 2, thế trận hấp dẫn hơn. Sau khoảng thời gian gây áp lực liên tục, Bồ Đào Nha cũng có được bàn gỡ hoà. Phút 54, Pepe đã bật cao đánh đầu ghi bàn thắng san bằng tỷ số cho Bồ Đào Nha từ tình huống phạt góc bên cánh trái. 

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Messi, Ronaldo dắt tay nhau về nước! - Hình 3

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Messi, Ronaldo dắt tay nhau về nước! - Hình 4

Trung vệ Pepe bên phía Bồ Đào Nha bật cao gỡ hòa 1-1

Tuy nhiên, không lâu sau đó, Edinson Cavani tiếp tục ghi dấu ấn. Cú cứa lòng hoàn hảo của anh kết thúc một đợt tấn công sắc nét của Uruguay, khai thác triệt để sự lưỡng lự lẫn khả năng chống phản công yếu kém của hàng thủ Bồ Đào Nha.

Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha: Messi, Ronaldo dắt tay nhau về nước! - Hình 5

Pha đặt lòng hoàn hảo của Edinson Cavani mang về chiến thắng cho đội tuyển Uruguay

Trong những phút còn lại, Bồ Đào Nha đã thử tiếp cận đối thủ bằng nhiều cách. Nhưng những nỗ lực của họ chìm trong vô vọng. Không có khoảng trống cho Ronaldo còn những pha đi bóng của Bernardo Silva như những nét vẽ cuối cùng cho hành trình của đội bóng đến từ bán đảo Iberia tại World Cup lần này. Với việc đội nhà phải dừng bước, Ronaldo một lần nữa chia tay World Cup với nỗi buồn. Khả năng chinh phục sân chơi này của anh gần như không còn khi đã bước sang tuổi 33.

World Cup 2018 trải qua một tối thảm hoạ khi chỉ trong một đêm và cả hai siêu sao hàng đầu thế giới là Ronaldo và Messi tiếp bước nhau nói lời chia tay nước Nga.

Tô Thanh 

Bài liên quan

Tin mới

Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng
Dự báo thời tiết ngày 29/3: miền Bắc mưa to, miền Nam nắng nóng

Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 29/3, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 10-30 mm, có nơi trên 50 mm.

Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang
Giá tiêu hôm nay 29/3: Duy trì đi ngang

Giá tiêu hôm nay 29/3, giá tiêu trong nước tiếp tục duy ở mức ổn định. Hiện giá tiêu trung bình dao động ở mức 92.500 - 96.000 đồng/kg.

Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng
Tỷ giá USD hôm nay 29/3: Tiếp tục leo dốc trước dữ liệu quan trọng

Tỷ giá USD hôm nay 29/3, chỉ số US Dollar Index (DXY) đo lường biến động đồng bạc xanh với 6 đồng tiền chủ chốt tăng 0,18%, đạt mốc 104,53. Đồng USD tăng giá trước khi dữ liệu lạm phát quan trọng của Mỹ được công bố vào hôm nay.

Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?
Người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo", cơ quan nào xử lý?

Ông Hoàng Hải, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản, Bộ Xây dựng cho biết, không chỉ tại Hà Nội, TP. HCM, thực trạng người mua nhà mắc kẹt trong những "dự án treo" còn xuất hiện ở nhiều tỉnh, thành.

Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử
Giá vàng hôm nay 29/3: Giá vàng thế giới vượt mốc lịch sử

Giá vàng hôm nay 29/3, giá vàng SJC trong nước tăng nhẹ, dao động mức 81 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới tăng phi mã, vượt đỉnh lịch sử 2.200 USD/ounce.

BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác
BIDV và Học viện Tài chính tăng cường hợp tác

Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029 vừa được ký kết giữa Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Học viện Tài chính sẽ là đòn bẩy giúp tăng cường thế mạnh của mỗi đơn vị trên hành trình hướng tới thành công.