Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Việt Nam có sản phẩm gạch porcelain khổ lớn cao cấp công nghệ Continua+

Viglacera -  Nhà sản xuất VLXD lớn tại Việt Nam, cho ra thị trường sản phẩm gạch porcelain khổ lớn cao cấp với công nghệ sản xuất tiên tiến thế giới Sacmi Continua+ được đánh giá chất lượng, thẩm mỹ, nâng cao trải nghiệm sống của khách hàng Việt Nam. 

Đại diện Viglacera giới thiệu công nghệ sản xuất gạch porcelain khổ lớn
Đại diện Viglacera giới thiệu công nghệ sản xuất gạch porcelain khổ lớn (Ảnh: Thanh Huyền)

Sáng nay 13/5, tại Nhà máy Viglacera-Eurotile, Khu công nghiệp Mỹ Xuân, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công ty Cổ phần Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera (thuộc Tổng công Ty Viglacera) tổ chức sự kiện mở bán sản phẩm gạch porcelain khổ lớn cao cấp và ký kết hợp đồng kinh doanh với các nhà phân phối trong cả nước.

Tại sự kiện, Viglacera giới thiệu đến các đối tác, khách hàng, nhà phân phối trên toàn quốc về công nghệ sản xuất tiên tiến nhất thế giới Sacmi Continua+. Đây là giải pháp tiên tiến để sản xuất gạch porcelain khổ lớn và đá nung kết, dịch chuyển từ sử dụng máy ép sang công nghệ cán, giúp sản xuất nhanh hơn với chất lượng sản phẩm cao hơn.

Bên cạnh đó, Viglacera sử dụng công nghệ in kỹ thuật số hiện đại cung cấp khả năng in có độ phân giải cao và thiết kế linh hoạt tối đa, trong khi thiết kế mô-đun đảm bảo hiệu quả và thời gian ngừng hoạt động tối thiểu. Một phần quan trọng của công nghệ Continua+ là máy cán liên tục PCR giúp nâng cao hơn nữa quy trình sản xuất.

Viglacera hiện là đơn vị dẫn đầu ngành VLXD tại Việt Nam và việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến như Sacmi Continua+, là một đột phá với tầm nhìn nâng cao tiêu chuẩn sản xuất ngang tầm với các thị trường cao cấp nhất thế giới như Ý và Tây Ban Nha.

sản phẩm gạch porcelain khổ lớn nhận được sự quan tâm của khách hàng
Sản phẩm gạch porcelain khổ lớn nhận được sự quan tâm của khách hàng (Ảnh: Thanh Huyền)

Đại diện Viglacera cho biết, việc áp dụng công nghệ Sacmi Continua+ phù hợp với cam kết phát triển bền vững, giảm thiểu chất thải cũng như giảm thiểu tác động đến môi trường. Việc đầu tư vào công nghệ tiên tiến Sacmi Continua+ là một thực tế rõ nét về sự cống hiến của doanh nghiệp cho đổi mới và phát triển bền vững.

Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera Mai Xuân Đức đánh giá cao sự có mặt của đông đảo đơn vị, nhà phân phối trên toàn quốc trong việc đồng hành, hợp tác kinh doanh, đưa sản phẩm đến tay người tiêu dùng, ứng dụng rộng rãi vào cuộc sống, công trình xây dựng.

Sau khi nghe giới thiệu công nghệ sản xuất tiên tiến Sacmi Continua+, các khách mời đã trực tiếp tham quan quy trình sản xuất và tìm hiểu sản phẩm gạch khổ lớn, cùng các mẫu mã, màu sắc, hoa văn bắt mắt.

Ông Mai Xuân Đức– Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Công ty cổ phần Kinh doanh Gạch ốp lát Viglacera (phải) ký kết và trao quà tặng cho các nhà phân phối.
Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP Kinh doanh gạch ốp lát Viglacera Mai Xuân Đức (phải) ký kết và tặng quà cho các nhà phân phối (Ảnh: Thanh Huyền)

Tại sự kiện, ông Mai Xuân Đức cũng đã ký kết hợp đồng kinh doanh sản phẩm gạch porcelain khổ lớn với các nhà phân phối trên toàn quốc.

Thanh Huyền

Bài liên quan

Tin mới

Phú Yên: Thành lập Phòng trưng bày hàng thật- hàng giả
Phú Yên: Thành lập Phòng trưng bày hàng thật- hàng giả

Tại TP Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên vừa diễn ra Lễ khai trương Phòng trưng bày hàng thật- hàng giả. Mục đích của Phòng trưng bày là nhằm phổ biến pháp luật, tuyên truyền để người dân phân biệt hàng thật, hàng giả, không sản xuất, kinh doanh, mua bán, sử dụng tiếp tay cho buôn bán hàng giả…

Hai giám đốc doanh nghiệp ở Móng Cái bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 3/5 do nợ thuế
Hai giám đốc doanh nghiệp ở Móng Cái bị tạm hoãn xuất cảnh từ ngày 3/5 do nợ thuế

Ngày 5/5, Cục Thuế tỉnh Quảng Ninh thông tin về việc tạm hoãn xuất cảnh đối với các giám đốc đại diện pháp luật doanh nghiệp nợ thuế.

Đảm bảo sự công bằng, bình đẳng và thụ hưởng phúc lợi giáo dục tương đồng giữa giáo dục tư thục và công lập
Đảm bảo sự công bằng, bình đẳng và thụ hưởng phúc lợi giáo dục tương đồng giữa giáo dục tư thục và công lập

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh, Cao Tường Huy tại cuộc họp về thực trạng, giải pháp nâng cao chất lượng giáo dục của trường phổ thông tư thục có cấp trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh.

Bà Rịa - Vũng Tàu: Ra mắt đội bóng đá U9 và U11 dự giải toàn quốc 2024
Bà Rịa - Vũng Tàu: Ra mắt đội bóng đá U9 và U11 dự giải toàn quốc 2024

Sáng 5/5/2024, tại TP. Vũng Tàu, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (BR-VT) tổ chức lễ ra mắt hai đội bóng đá U9 và U11 tham dự giải bóng đá nhi đồng toàn quốc năm 2024.

Đến nay, Nam Định đã "sở hữu" 431 sản phẩm OCOP
Đến nay, Nam Định đã "sở hữu" 431 sản phẩm OCOP

Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, nhiều năm qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (Chương trình OCOP) tại Nam Định đã gặt hái được nhiều kết quả đáng mừng. Hết năm 2023, toàn tỉnh có 431 sản phẩm OCOP.

BTL Vùng Cảnh sát biển 3 tiếp tục hỗ trợ 2.000 bình nước uống tinh khiết cho nhân dân
BTL Vùng Cảnh sát biển 3 tiếp tục hỗ trợ 2.000 bình nước uống tinh khiết cho nhân dân

Ngày 5/5, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 3 phối hợp với Đoàn thanh niên Sở công thương; Sở An toàn thực phẩm, Khu công nghệ cao; Công an Thành Phố Hồ Chí Minh tặng nước uống cho nhân dân các xã thuộc huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.