VIETNAM OCOPEX 2025 quy tụ gần 300 gian hàng tiêu biểu, được lựa chọn kỹ lưỡng từ 34 tỉnh, thành phố, trưng bày đa dạng các nhóm ngành hàng. Đặc biệt, năm nay, hội chợ còn thu hút sự tham gia của các gian hàng quốc tế đến từ Peru, Lào, Campuchia…; các gian hàng kết nối của các đơn vị thương mại.
VIETNAM OCOPEX 2025 quy tụ gần 300 gian hàng tiêu biểu, được lựa chọn kỹ lưỡng từ 34 tỉnh, thành phố, trưng bày đa dạng các nhóm ngành hàng. Đặc biệt, năm nay, hội chợ còn thu hút sự tham gia của các gian hàng quốc tế đến từ Peru, Lào, Campuchia; gian hàng kết nối của các đơn vị thương mại...
Các sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn được đầu tư mạnh về bao bì, thiết kế, và câu chuyện thương hiệu – yếu tố then chốt giúp OCOP vươn tầm xuất khẩu.
Các sản phẩm không chỉ đảm bảo chất lượng cao mà còn được đầu tư mạnh về bao bì, thiết kế, và câu chuyện thương hiệu – yếu tố then chốt giúp OCOP vươn tầm xuất khẩu.
Hội chợ OCOPEX 2025 không chỉ là nơi trưng bày, quảng bá sản phẩm mà còn là cầu nối xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để các địa phương, doanh nghiệp OCOP gặp gỡ, kết nối và học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy quá trình chuyên nghiệp hóa sản xuất và phát triển bền vững.
Hội chợ OCOPEX 2025 không chỉ là nơi trưng bày, quảng bá sản phẩm mà còn là cầu nối xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường tiêu thụ trong và ngoài nước. Đây cũng là dịp để các địa phương, doanh nghiệp OCOP gặp gỡ, kết nối và học hỏi lẫn nhau, thúc đẩy quá trình chuyên nghiệp hóa sản xuất và phát triển bền vững.
Với không gian tổ chức mang đậm dấu ấn lịch sử tại Hoàng Thành Thăng Long, Vietnam OCOPEX 2025 góp phần tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời lan tỏa hình ảnh các sản phẩm OCOP Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Với không gian tổ chức mang đậm dấu ấn lịch sử tại Hoàng Thành Thăng Long, Vietnam OCOPEX 2025 góp phần tôn vinh giá trị truyền thống, đồng thời lan tỏa hình ảnh các sản phẩm OCOP Việt Nam đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.
Mặt hàng thủ công mỹ nghệ không chỉ là sản phẩm, mà là kết tinh của bàn tay tài hoa, bản sắc dân tộc, chiều sâu văn hóa truyền thống và tiềm lực xuất khẩu mạnh mẽ của Việt Nam.
Mặt hàng thủ công mỹ nghệ không chỉ là sản phẩm, mà là kết tinh của bàn tay tài hoa, bản sắc dân tộc, chiều sâu văn hóa truyền thống và tiềm lực xuất khẩu mạnh mẽ của Việt Nam.
Trà hoa hồi Lan Ngọc – Món quà độc đáo mang hương vị núi rừng xứ Lạng, nơi khí hậu trong lành, thổ nhưỡng đặc biệt và giàu truyền thống bản địa. Trà hoa hồi Lan Ngọc ra đời như một món quà tinh túy từ thiên nhiên, mang đến trải nghiệm trà độc đáo, sâu lắng và đầy thi vị.
Trà hoa hồi Lan Ngọc – Món quà độc đáo mang hương vị núi rừng xứ Lạng, nơi khí hậu trong lành, thổ nhưỡng đặc biệt và giàu truyền thống bản địa. Trà hoa hồi Lan Ngọc ra đời như một món quà tinh túy từ thiên nhiên, mang đến trải nghiệm trà độc đáo, sâu lắng và đầy thi vị.
Sự kiện quy tụ hàng trăm gian hàng giới thiệu các sản phẩm đạt chuẩn OCOP, đại diện cho nét đặc trưng văn hóa – ẩm thực – thủ công mỹ nghệ và nông sản của Việt Nam.
Sự kiện quy tụ hàng trăm gian hàng giới thiệu các sản phẩm đạt chuẩn OCOP, đại diện cho nét đặc trưng văn hóa – ẩm thực – thủ công mỹ nghệ và nông sản của Việt Nam.
Nước mắm Ninh Cơ, sản phẩm tiêu biểu từ Nình Bình. Nhờ bí quyết sản xuất nước mắm theo phương pháp truyền thống lên men tự nhiên, đã giúp nước mắm Ninh Cơ của Công ty CP chế biến hải sản Nam Định trở thành sản phẩm OCOP 4 sao của tỉnh Ninh Bình.
Nước mắm Ninh Cơ, sản phẩm tiêu biểu từ Nình Bình. Nhờ bí quyết sản xuất nước mắm theo phương pháp truyền thống lên men tự nhiên, đã giúp nước mắm Ninh Cơ của Công ty CP chế biến hải sản Nam Định trở thành sản phẩm OCOP 4 sao của tỉnh Ninh Bình.

Nam Sơn