Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

VinFast bổ sung ốp chắn bùn miễn phí cho xe Fadil

Ngày 29/6/2019, Công ty TNHH Sản xuất và Kinh doanh VinFast (Tập đoàn Vingroup) công bố sẽ thiết kế khẩn cấp, sản xuất và lắp đặt ốp chắn bùn sau miễn phí cho các xe Fadil đã bán ra thị trường, đồng thời bổ sung thêm trang bị này cho những chiếc xe chuẩn bị xuất xưởng, nhằm đảm bảo sản phẩm phù hợp hơn với điều kiện vận hành thực tế tại Việt Nam.

Sau khi chính thức bàn giao 650 xe VinFast Fadil đầu tiên cho những khách hàng đặt cọc trước vào ngày 17/6 vừa qua, VinFast đã ghi nhận một số ý kiến phản ánh về việc xe không có ốp chắn bùn sau, gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của xe. Đây là chi tiết thiết kế nguyên bản mà VinFast Fadil thừa hưởng từ nền tảng của mẫu xe Opel Karl Rocks tại châu Âu.

Tuy nhiên, tiếp thu ý kiến phản ánh của khách hàng Việt Nam, Viện Nghiên cứu Công nghệ Ô tô VinFast đã ngay lập tức nghiên cứu và thiết kế thêm chi tiết ốp chắn bùn sau cho xe Fadil. Chi tiết này sẽ được sản xuất ngay tại nhà máy ô tô mới được khánh thành của VinFast và cung cấp miễn phí cho khách hàng.

VinFast bổ sung ốp chắn bùn miễn phí cho xe Fadil - Hình 1

VinFast bổ sung ốp chắn bùn miễn phí cho xe Fadil

Kể từ ngày 31/7/2019, chủ sở hữu xe VinFast Fadil có thể mang xe đến các đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền của VinFast trên toàn quốc để lắp đặt miễn phí chi tiết này. Thời gian lắp đặt ốp chắn bùn sau cho 2 bên bánh xe dự kiến là 30 phút.

Ngoài việc trang bị thêm miễn phí cho các mẫu xe đã bán ra thị trường, VinFast cũng sẽ bổ sung chi tiết này cho các mẫu xe chuẩn bị xuất xưởng trong thời gian tới. Đây là chi tiết không ảnh hưởng đến độ an toàn và khả năng vận hành của xe, nhưng VinFast quyết định lắp thêm cho Fadil để đảm bảo phù hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm, mưa nhiều tại Việt Nam, nhằm mang đến sự hài lòng cao hơn cho khách hàng trong quá trình sử dụng xe.

Việc trang bị thêm các chi tiết không nằm trong thiết kế nguyên bản của xe để phù hợp với điều kiện thực tế cho thấy sự chủ động của VinFast trong việc lắng nghe và đáp ứng các nhu cầu chính đáng của khách hàng. Điều này cũng khẳng định năng lực làm chủ chuỗi giá trị sản xuất của VinFast, với Viện Nghiên cứu Công nghệ Ô tô có khả năng chủ động nghiên cứu, phát triển các tính năng, công nghệ mới; dây chuyền nhà máy hiện đại; các đối tác cung cấp linh kiện phong phú và đặc biệt là mạng lưới đại lý, hệ thống chăm sóc khách hàng trải dài cả nước và liên tục mở rộng.

Bà Lê Thị Thu Thủy - Phó Chủ tịch Tập đoàn Vingroup kiêm Chủ tịch VinFast cho biết: “Với sứ mệnh mang lại một cuộc sống tốt đẹp hơn cho người Việt, Công ty VinFast - thành viên của Tập đoàn Vingroup - luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, đẳng cấp và dịch vụ hoàn hảo. VinFast sẽ nỗ lực hết mình để trở thành thương hiệu mà người Việt Nam có thể tự hào”.

VinFast Fadil là mẫu xe đô thị đa dụng được trang bị động cơ mạnh nhất phân khúc với dung tích 1.4L, công suất 98 mã lực, mô-men xoắn cực đại 128 Nm, đi kèm hộp số vô cấp CVT. Xe được trang bị một loạt tính năng an toàn cao cấp như 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử (ESC), chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), phân bổ lực phanh điện tử (EBD)…

PV

Bài liên quan

Tin mới

Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh
Thanh Hóa xin ý kiến nội dung đồ án quy hoạch Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản xin ý kiến Bộ Xây dựng, Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Tổng Công ty Điện lực Miền Bắc về nội dung Đồ án Quy hoạch phân khu xây dựng tỷ lệ 1/2000 Khu công nghiệp Giang Quang Thịnh, huyện Thiệu Hóa.

Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024
Đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định phục vụ đêm khai mạc Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2024

Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề “Sầm Sơn rực rỡ sắc màu” sẽ được tổ chức vào tối 27/4. Cùng với các cấp, các ngành, Công ty Điện lực Thanh Hóa đã xây dựng phương án, triển khai các phần việc liên quan, bảo đảm cấp điện an toàn, ổn định phục vụ lễ khai mạc cũng như nhu cầu của Nhân dân và các sự kiện đầy sôi động tại thành phố biển Sầm Sơn trong suốt mùa cao điểm du lịch hè năm 2024.

Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”
Khai mạc triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”

Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tối 25/4 tại Trung tâm Triển lãm - Hội chợ - Quảng cáo Thanh Hóa, Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chủ trì, phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng các đơn vị liên quan đã tổ chức triển lãm “Thanh Hóa - 70 năm với Chiến thắng Điện Biên Phủ”.

Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp
Thanh Hóa kỳ vọng thu hút thành công 30 tỷ USD nguồn vốn đầu tư trực tiếp

Thanh Hóa hiện có 161 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) còn hiệu lực, với tổng vốn đầu tư đăng ký 14,65 tỷ USD, đứng đầu các tỉnh Bắc Trung bộ và đứng thứ 8 cả nước.

Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á
Ngân hàng Mỹ không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á

Ngân hàng Mỹ (BofA) khẳng định trong báo cáo mới nhất rằng: “Chúng tôi không lạc quan về sự tăng giá của bất cứ đồng tiền nào tại Châu Á”. Vậy, dự báo của BofA về các đồng tiền của Châu Á ra sao?

Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Hải Phòng: Đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Sở Giáo dục và Đào tạo vừa có Văn bản 1184/SGDĐT-VP đề nghị thủ trưởng các cơ sở giáo dục phối hợp với cơ quan chức năng địa phương tăng cường tuyên truyền, giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh trong dịp nghỉ Lễ 30/4, 1/5 và cao điểm du lịch hè năm 2024.