Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vĩnh Phúc: Mưa lớn gây ngập úng, giao thông bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Cơn mưa lớn sáng nay đổ xuống Vĩnh Phúc khiến thành phố Vĩnh Yên của tỉnh này bị ngập úng nghiêm trọng. Tại nhiều trục đường, tuyến phố chính lư

Cơn mưa lớn sáng nay đổ xuống Vĩnh Phúc khiến thành phố Vĩnh Yên của tỉnh này bị ngập úng nghiêm trọng. Tại nhiều trục đường, tuyến phố chính lượng nước ngập sâu gây ảnh hưởng tới việc lưu thông của các phương tiện tham gia giao thông.

Đầu đường chu Văn An

Đường Chu Văn An ngập sâu trong nước trước cổng trường học

Sau khi dứt mưa, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã tổ chức chốt chặn ngay đầu đường vào thành phố để phân luồng phương tiện giao thông đi theo hướng đường tránh thành phố. Tại một số điểm ngập úng trong thành phố, lực lượng Cảnh sát giao thông cũng được huy động để hướng dẫn người dân đi tránh những điểm ngập sâu.

Tại một số tuyến đường trong thành phố Vĩnh Yên như: đường Nguyễn Tất Thành, Chu Văn An, Mê Linh... cũng xảy ra tình trạng ngập úng nghiêm trọng. Nhiều phương tiện khi cố gắng vượt qua những đoạn đường này, đặc biệt là xe máy đã bị chết máy không thể lưu thông tiếp. Chứng kiến cảnh tượng này, nhiều lái xe phải cho xe chạy ngược chiều vào những đoạn đường không bị ngập để tránh bị ảnh hưởng.

Việc ngập úng tại nhiều tuyến phố còn gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới cuộc sống của người dân. Nước cùng với rác thải nổi bập bềnh ngay trước của nhà khiến người dân không muốn ra khỏi nhà.

Cho đến khoảng hơn 11h trưa nay, khi lượng nước đang rút thì mưa lớn tiếp tục đổ xuống nên tình trạng ngập úng vẫn tiếp tục tái diễn.

Trần Long

 

 

Tin mới

Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024
Đồng Nai xuất khẩu sang Hoa Kỳ gần 2,2 tỷ USD trong 4 tháng đầu năm 2024

Theo Cục Thống kê Đồng Nai, ước kim ngạch xuất khẩu hàng hóa tháng 4/2024 của Đồng Nai đạt hơn 2 tỷ USD, tăng 3,69% so với tháng trước và tăng hơn 12,7% so với tháng 4/2023.

Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới
Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới

Theo Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA), Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có mức tiêu thụ thịt heo lớn nhất thế giới nhưng sản lượng thịt heo năm 2024 của Việt Nam dự báo chỉ tăng nhẹ 0,5% so với năm trước lên 2,05 triệu tấn.

Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng
Thanh Hóa tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng

Để phát triển thị trường vàng an toàn, lành mạnh, hiệu quả, bền vững, góp phần ổn định kinh tế vĩ mô, bảo đảm quyền lợi cho người dân, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - Chi nhánh tỉnh Thanh Hóa (NHNN Thanh Hóa) đã chủ động phối hợp với các sở, ngành liên quan tăng cường hoạt động kiểm tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về quản lý hoạt động sản xuất, kinh doanh vàng trên địa bàn.

‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới
‘Tiếng sấm Điện Biên Phủ’ còn tươi mới

Tinh thần Điện Biên Phủ năm xưa vẫn được phát huy hôm nay trong sự nghiệp xây dựng đất nước phát triển hướng đến tương lai thịnh vượng.

Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm
Giá lúa gạo hôm nay 28/4: Thị trường giao dịch chậm

Hôm nay 28/4, giá lúa gạo thị trường trong nước tiếp tục xu hướng đi ngang, trong khi đó giá gạo xuất khẩu điều chỉnh giảm nhẹ 1 USD/tấn. Thị trường giao dịch chậm.

Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới
Thanh Hóa tập trung phát triển doanh nghiệp mới

Nghị quyết đại hội Đảng bộ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 19 xác định một trong những mục tiêu quan trọng là tiếp tục phát triển mạnh doanh nghiệp (DN) gắn với nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, phấn đấu giai đoạn 2021 – 2025. Bám sát mục tiêu này, thời gian qua, cấp uỷ, chính quyền các địa phương trong tỉnh đã tập trung cải thiện môi trường kinh doanh, tăng cường xúc tiến, thu hút đầu tư phát triển DN.