Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Với 500 triệu đồng, khách hàng nên mua xe gì?

Với 500 triệu đồng, khách hàng Việt thường có những lựa chọn an toàn với những dòng xe quốc dân như Vios, i10… Tuy nhiên, còn rất nhiều loại xế hộp cùng phân khúc có khá nhiều ưu điểm...

Toyota Vios

Toyota Vios
Toyota Vios (Ảnh: KT)

Toyota vios vẫn luôn là mẫu xe được người dùng việt tín nhiệm bậc nhất. Nói về độ tin cậy, bền bỉ và khả năng chuyển nhượng thì khó có xe nào vượt qua được vios. Tuy nhiên ở vios luôn là sự nghèo nàn về trang bị, mặc dù đã qua nhiều lần nâng cấp. Bên cạnh những đổi mới, toyota vios tiếp tục phát huy các điểm mạnh nổi trội của mình như: vận hành bền bỉ ổn định, nội thất rộng rãi thực dụng, chi phí sử dụng bình dân, tính thanh khoản cao, dễ dàng bán lại…

Nếu đang không biết tài chính 500 triệu nên mua xe gì bền, giữ giá tốt thì toyota vios là ứng cử viên sáng giá nhất. Vios có nhiều phiên bản, trong đó có cả phiên bản giá dưới 500 triệu đồng. Mẫu xe này không chỉ phù hợp với người mua xe phục vụ đi lại gia đình hay công việc, mà còn là lựa chọn hàng đầu với những ông chú lái xe công nghệ.

Hyundai Accent

Hyundai Accent
Hyundai Accent (Ảnh: KT)

Hyundai accent là một trong các mẫu xe có giá hấp dẫn nhất trong phân khúc hạng b. Đây cũng là xe đang được nhiều người ưa chuộng, thường xuyên nằm trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng. Phiên bản accent mt có giá dưới 500 triệu đồng. Bản accent at giá khoảng 500 triệu. Còn bản accent at đặc biệt chưa đến 550 triệu đồng.

Ngoài lợi thế giá bán, mẫu xe accent của hyundai này còn được đánh giá cao về mặt kiểu dáng và trang bị. Xe có thiết kế thể thao, hiện đại. Trang bị được đầu tư chăm chút nhiều, đáp ứng tốt các nhu cầu của người dùng phân khúc này. Hệ thống an toàn đầy đủ các tính năng cần thiết ở tất cả phiên bản. Với những ai đang xem xét tầm 500 triệu nên mua xe gì thì accent là một gợi ý rất đáng tham khảo.

Mazda 2

Mazda 2
Mazda 2 (Ảnh: KT)

Mazda 2 là cái tên đầu tiên phải kể đến nếu tư vấn 500 triệu đồng mua xe nào đẹp, tiện nghi, sang trọng. Mẫu xe này kế thừa không ít thế mạnh từ các “đàn anh” nổi tiếng cùng nhà  mazda như mazda 3 hay cx-5. Tuy giá xe chỉ tầm 500 triệu đồng nhưng mazda 2 không hề khiến người ta thất vọng.

Ngôn ngữ thiết kế kodo cùng triết lý tối giản “less is more” mang đến cho mazda 2 một diện mạo thời trang từ ngoài đến trong. Hệ thống trang bị xe hiện đại bậc nhất phân khúc hạng b với đèn pha dạng led có tính năng thích ứng, tự động bật/tắt và cân bằng góc chiếu, xe có lẫy chuyển số, màn hình hud …  động cơ 1.5l vận hành êm ái, tiết kiệm. Khả năng cách âm khá tốt.

Honda City

Honda City
Honda City (Ảnh: KT)

Honda city được đánh giá là một trong các lựa chọn tốt nhất khi mua xe ô tô khoảng 500 triệu đồng. Tuy giá xe city nhỉnh hơn nhiều đối thủ, nhưng mẫu sedan hạng b của honda này lại sở hữu không ít giá trị khác biệt.

Tương tự như các “đàn anh” civic hay accord, ngoại hình honda city mang đậm chất thể thao, nam tính. Nội thất thiết kế gãy gọn, không gian rộng rãi bậc nhất phân khúc. Hệ thống trang bị đầy đủ. Động cơ 1.5l cho công suất mạnh mẽ hơn các xe khác cùng dung tích. Khung gầm đằm chắc, vận hành ổn định ở dải tốc cao. Cảm giác lái thú vị.

Nếu đang đắn đo không biết tầm tiền 500 triệu nên mua xe gì chất lượng, bền bỉ, vận hành khoẻ khoắn, thể thao thì honda city đích thị là cái tên phù hợp nhất.

Kia Cerato 

Kia Cerato
Kia Cerato (Ảnh: KT)

Kia Cerato là mẫu xe hạng c giá rẻ nhất phân khúc. Đây thực sự là một cái tên hấp dẫn với những ai đang đắn đo tầm giá 500 triệu nên mua xe gì. Với số tiền hơn 550 triệu, người mua có thể chọn cả phiên bản cerato số sàn hoặc số tự động.

Bên cạnh lợi thế giá bán cạnh tranh, kia cerato còn có nhiều điểm mạnh khác như thiết kế trẻ trung thể thao, nội thất rộng rãi, trang bị hiện đại, động cơ 1.6l mượt mà… tuy nhiên, do mua xe hơi 500 triệu nên người mua chỉ chọn được bản tiêu chuẩn. Trang bị của các phiên bản này khá hạn chế.

Hyundai Elantra

Hyundai Elantra
Hyundai Elantra (Ảnh: KT)

Hyundai Elantra cũng là mẫu xe có giá tốt trong phân khúc sedan hạng C. Nếu đang tìm một chiếc ô tô 5 chỗ giá tầm 500 triệu kiểu dáng thể thao bắt mắt, động cơ khoẻ khoắn thì Elantra rất đáng để tham khảo.

Tương tự Cerato, thế mạnh Hyundai Elantra cũng chủ yếu đến từ giá bán, thiết kế và trang bị. Xe tuy có giá mềm nhưng thiết kế và trang bị lại rất hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu mua xe khoảng 500 triệu chỉ có thể chọn được phiên bản Elantra số sàn. Ở bản này, trang bị cũng bị cắt giảm khá nhiều.

Nguyễn Trung

Bài liên quan

Tin mới

Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024
Bình Định tổ chức Hội nghị Xúc tiến đầu tư - 2024

Chiều 29/03, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Bình Định, 01 Nguyễn Tất Thành, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định diễn ra Hội nghị Xúc tiến đầu tư – 2024. Hội nghị nhằm giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, lợi thế cạnh tranh của tỉnh, tạo điều kiện để các nhà đầu tư, doanh nghiệp nước ngoài tìm hiểu về cơ chế, chính sách ưu đãi và môi trường đầu tư của Bình Định…  

Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba
Nam Định tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng Ba

Chiều 29/3, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nam Định và Sở Thông tin và Truyền thông Nam Định chủ trì tổ chức Hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2024.

Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024
Nam Định: Phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024

Chiều ngày 29/3, Sở Nông nghiệp & Phát triển nông thôn tỉnh Nam Định tổ chức Lễ phát động tháng hành động bảo vệ nguồn lợi thủy sản năm 2024 nhân kỷ niệm 65 năm ngày truyền thống ngành Thủy sản Việt Nam (1/4/1959 - 1/4/2024).

Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"
Gửi tiền MSB - nhiều khách hàng điêu đứng vì "mất trắng"

Thời gian qua, nhiều khách hàng của Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) phản ánh việc tài khoản tiết kiệm của họ bỗng dưng "mất tiền". Gần nhất là vụ 8 khách hàng gửi tiền bị chiếm đoạt hơn 300 tỷ đồng.

Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX
Hội nghị lần thứ 20, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX

Sáng 29/3, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bắc Ninh khóa XX tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Nguyễn Quốc Chung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Hương Giang, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì Hội nghị.

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%
Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Năm 2023, tăng trưởng lợi nhuận sau thuế hợp nhất đạt 14,4%

Ngày 29/3/2024, Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh năm 2023 (kiểm toán), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên đều ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực.