Cơ quan Trung ương của Hiệp hội Chống hàng giả & Bảo vệ thương hiệu Việt Nam
  • Click để copy

Vòng 23 Premier League: Diego Costa đá hỏng 11m, Chelsea bị Liverpool cầm chân

Chelsea thi đấu không quá lấn lướt trước Liverpool ở vòng 23 Premier League. Tuy nhiên, họ lại là đội đá hiệu quả hơn. Nếu Diego Costa “cẩn thận” hơn thì The Blues đã ra về với 3 điểm trọn vẹn.

THCL Chelsea thi đấu không quá lấn lướt trước Liverpool ở vòng 23 Premier League. Tuy nhiên, họ lại là đội đá hiệu quả hơn. Nếu Diego Costa “cẩn thận” hơn thì The Blues đã ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Vòng 23 Premier League: Diego Costa đá hỏng 11m, Chelsea bị Liverpool cầm chân - Hình 1

Simon Mignolet không phải là thủ thành số 1 của Liverpool, không phải là sự lựa chọn của HLV Juergen Klopp cho vị trí bắt chính tại sân Anfield mùa này, nhưng thủ thành người Bỉ đêm qua đã phần nào cứu rỗi cả Ngoại hạng Anh mùa giải 2016/17 khi xuất sắc cản phá quả đá phạt 11m của tiền đạo Diego Costa ở phút 77.

Trở lại với diễn biến chính của trận đấu, với lợi thế sân nhà, Liverpool nhập cuộc nhanh chóng và tấn công mạnh mẽ ngay trong những phút đầu tiên của trận đấu. Tuy nhiên, các chân sút của The Kop đã tỏ ra bất lực trước thủ môn Courtois của Chelsea trong hiệp 1. Sự chắc chắn của thủ thành người Bỉ đã giúp đội bóng HLV Conte đứng vững trong hiệp 1. Thậm chí có thể nói, Courtois là điểm tựa cho các cầu thủ Chelsea tự tin thi đấu.

Vòng 23 Premier League: Diego Costa đá hỏng 11m, Chelsea bị Liverpool cầm chân - Hình 2

Tình huống đá hỏng 11m của Diego Costa

Sự tự tin của Chelsea được cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số ở phút 25 của David Luiz. Đó là một tình huống đá phạt tinh quái và đầy đẹp mắt của trung vệ người Brazil. Willian đặt bóng và thể hiện mình là người đá phạt. Trong khi các cầu thủ Liverpool mải miết chỉnh hàng rào và kèm người thì bất ngờ Luiz lao lên thực hiện pha đá phạt. Bóng đập cột dọc bay vào lưới. Chelsea dẫn trước 1-0 trong hiệp 1.

Sau bàn thua, Chelsea thi đấu chắc chắn hơn, kiểm soát bóng và chủ động tấn công. Sự cố gắng của Chelsea tưởng chừng như được đã có hiệu quả khi phút 76, Diego Costa bị Matip phạm lỗi trong vòng cấm. Trọng tài Clattenburg nhanh chóng chỉ tay vào chấm phạt đền. Thế nhưng, ở khoảng cách 11m, Diego Costa lại không thể đánh bại Mignolet.

Sau tình huống đó, cả hai đội đều tạo ra được những pha tấn công nguy hiểm và có thể ghi bàn. Tuy nhiên, sự kém duyên khiến cả Liverpool lẫn Chelsea không thể có thêm bàn thắng. Chung cuộc, hai đội hòa nhau 1-1. Cùng thời điểm, Arsenal thất thủ 1-2 trước Watford, Tottenham hòa 0-0 với Sunderland. Với kết quả này, Chelsea dẫn đầu bảng với 56 điểm, bỏ xa Tottenham và Arsenal lần lượt xếp ở vị trí hai và ba tới 9 điểm (cả hai cùng 47 điểm).

Phạm Quang Khánh

Đội hình thi đấu

LIVERPOOL (4-3-3): Mignolet, Clyne, Matip, Lovren, Milner, Wijnaldum, Henderson, Can, Lallana (Origi 90'), Firmino, Coutinho (Mane 75')

CHELSEA (3-4-3): Courtois, Azpilicueta, Luiz, Cahill, Moses, Matic, Kante, Alonso, Willian (Fabregas 83'), Costa, Hazard (Pedro 72').

Bài liên quan

Tin mới

VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu
VN-Index hôm nay: Chưa có dấu hiệu tăng điểm, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu

VN-Index đang test lại ngưỡng hỗ trợ 1.180 – 1.200 điểm, nhưng chưa có tín hiệu đảo chiều tăng điểm. Vì vậy, nhà đầu tư thận trọng khi mua và bán cổ phiếu.

Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng
Kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật, một cơ sở bị xử phạt 16,5 triệu đồng

Theo tin từ Cục Quản lý thị trường tỉnh Gia Lai, đơn vị vừa kiểm tra, phát hiện một vụ kinh doanh trái phép phân bón, thuốc bảo vệ thực vật. Theo đó, với vi phạm nói trên, Hộ kinh doanh Chín Thức ở Gia Lai đã bị xử phạt 16,5 triệu đồng.  

Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng
Dự báo thời tiết ngày 19/4: Miền Bắc nắng nóng mở rộng

Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Quốc gia cho biết, ngày 19/4, khu vực từ Thừa Thiên Huế đến Phú Yên và Nam Bộ có nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất ngày phổ biến từ 35-37 độ.

Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc
Giá heo hơi hôm nay 19/4: Tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc

Giá heo hơi hôm nay 19/4, giá heo hơi tăng nhẹ 1.000 đồng/kg tại khu vực miền Bắc. Hiện tại, giá khảo sát ở các tỉnh thành dao động trong khoảng 59.000 - 62.000 đồng/kg.

Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng
Chuyên gia trao đổi các giải pháp giảm nợ xấu vay tiêu dùng

Hiện nay, Việt Nam có 15 công ty tài chính tiêu dùng được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, đang hoạt động. Dư nợ cho vay tiêu dùng của các công ty tài chính khoảng 138,8 nghìn tỷ đồng, chiếm khoảng 5% dư nợ tín dụng tiêu dùng toàn hệ thống. Nợ xấu tăng mạnh, tạo áp lực cho các công ty tài chính.

Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg
Giá tiêu hôm nay 19/4: Tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg

Giá tiêu hôm nay 19/4, giá tiêu tiếp tục tăng 1.000 - 2.500 đồng/kg. Hiện giá tiêu đang quanh mốc 95.000 đồng/kg.